Giảm cân ngay cả khi đang ngủ với bí kíp này - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giảm cân ngay cả khi đang ngủ với bí kíp này
Quá cân là hiện tượng rất thường thấy, thế nhưng để giảm cân thật sự là 1 quá trình nan giải. Chúng ta có thể áp dụng nhiều phương pháp như tập thể thao, ăn kiêng, ... Thế nhưng vẫn còn 1 phương pháp nữa cực kỳ đơn giản mà ai cũng thích, đó là ngủ.

1. Đi ngủ và thức giấc cùng thời điểm mỗi ngày
Việc không kiểm soát tốt số giờ giấc ngủ và thức giấc có thể khiến cơ thể của bạn mất cân đối. Hormone melatonin có trong cơ thể biết khi nào nên đi ngủ, đồng thời giúp kích hoạt các tế bào chất béo nâu để đốt cháy calo.

Đi ngủ và thức giấc cùng thời điểm mỗi ngày

Nếu chế độ ngủ không đều, việc sản xuất melatonin sẽ tiêu giảm. Điều đó dẫn đến cơ thể chúng ta dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi vào sáng hôm sau. Kéo theo đó, bạn sẽ phải bổ sung những loại thực phẩm có lượng calo cao để nạp năng lượng cho cơ thể, việc này sẽ khiến lượng mỡ thừa không giảm và cân nặng của bạn dễ tăng lên.

2. Ngủ trong môi trường nhiệt độ thấp
18 độ C là nhiệt độ được các chuyên gia khuyên nên duy trì trong phòng ngủ để có thể tăng cường trao đổi chất như kích hoạt các tế bào mỡ màu nâu. Khi bạn ngủ trong môi trường nhiệt độ thấp, cơ thể sẽ bắt đầu đốt cháy nhiều năng lượng hơn để duy trì thân nhiệt. Việc này kéo dài sẽ giúp mỡ thừa trong cơ thể của bạn được đốt cháy nhiều hơn và có được vóc dáng thon thả như mong ước đấy.

3. Tránh sử dụng các thiết bị điện tử trước khi ngủ

Nên tránh sử dụng các thiết bị điện tử trong 2 giờ trước khi ngủ

Các ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử có thể gây hại cho sức khỏe của bạn, đồng thời làm cho giấc ngủ của bạn bị rối loạn và không sâu. Bên cạnh đó, nó còn có thể khiến cho việc sản xuất melatonin trong cơ thể bị trì hoãn. Cách tốt nhất là nên tránh sử dụng các thiết bị điện tử trong 2 giờ trước khi ngủ và cài đặt chúng ở chế độ ban đêm để bảo vệ sức khỏe của bạn.

4. Tập thể dục nhẹ nhàng trước khi ngủ
Cách hoạt động vận động nhẹ như bơi lội, tập yoga hoặc nâng tạ là cách giúp loại bỏ căng thẳng và tăng cường trao đổi chất rất hiệu quả. Tập thể dục nhẹ nhàng buổi tối không chỉ khiến bạn ngủ ngon hơn mà đồng thời kích thích đốt cháy calo, kéo dài ngay cả trong khi bạn ngủ mà không gây mệt mỏi.

5. Uống một ít nước nho

Nước nho giúp đốt cháy calo hiệu quả

Trong nho có chứa chất Resveratro giúp đốt cháy calo hiệu quả, bên cạnh đó nó giúp chuyển đổi chất béo trắng xấu thành chất béo nâu để giữ ấm cơ thể khi ngủ. Chính vì vậy, uống một nước nho trước khi ngủ sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể cực kỳ hiệu quả đấy.

6. Uống trà thảo dược
Nhiều nghiên cứu cho biết, nhiều loại trà thảo mộc khi uống vào buổi tối có thể giúp bạn giảm cân ngay trong khi ngủ. Ví dụ như trà hoa cúc cải thiện tiêu hóa và thư giãn, trà quế chống viêm và tránh đầy hơi, trà bạc hà làm giảm thèm ăn,...

7. Ăn nhẹ với protein
Nên ăn các thực phẩm chứa protein như sữa chua, phô mai ít béo, ức gà hoặc bơ đậu phộng vừa giúp bạn ăn nhẹ lót dạ, lại vừa làm tăng tốc độ trao đổi chất, cơ bắp phát triển. Nếu ăn một chút thực phẩm này vào buổi tối, nó sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa đáng ghét trong cơ thể rất tốt đấy.

VietBF Sưu Tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-11-2020
Reputation: 13539


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,549
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.1.jpg
Views:	0
Size:	43.3 KB
ID:	1597548   Click image for larger version

Name:	6.2.jpg
Views:	0
Size:	53.6 KB
ID:	1597549   Click image for larger version

Name:	6.3.jpg
Views:	0
Size:	50.1 KB
ID:	1597550  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,947 Times in 1,797 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05963 seconds with 14 queries