Điều không bao giờ nên làm trên máy bay - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Điều không bao giờ nên làm trên máy bay
Một tiếp viên cho biết nếu là hành khách, cô sẽ không bao giờ đặt bất kỳ thứ ǵ của ḿnh vào túi ghế trước mặt.

Trên Reddit, nhiều người đă tham gia thảo luận sôi nổi về một đề tài: điều khiến bạn cảm thấy ghê nhất trên máy bay là ǵ. Một tiếp viên hàng không có 6 năm kinh nghiệm chia sẻ: "Tôi từng phục vụ các chuyến bay đường dài, rồi chuyển sang các chặng ngắn và sau đó là các chặng siêu dài. Tôi cũng phục vụ trong các khoang hạng nhất và phổ thông. Do đó, tôi luôn khuyên mọi người điều không bao giờ nên làm trên máy bay chính là bỏ đồ vào túi ghế phía trước mặt".


Túi ghế là nơi hành khách để mọi thứ của họ vào bên trong, từ khăn giấy bẩn, đồ ăn, chai nước, điện thoại... Ảnh: Upgrade travelbetter.

Theo tiếp viên này, túi ghế đựng đồ phía trước mặt mỗi hành khách thường là nơi chứa túi nôn, hướng dẫn an toàn bay. Nó cũng được trưng dụng làm nơi để đồ, rác của hành khách. Sau mỗi chuyến bay, các túi ghế này luôn được tiếp viên dọn rác sạch sẽ. Nhưng nó hiếm khi được lau chùi, làm sạch đúng nghĩa. Nhiều hăng bay thường sử dụng máy bay quay ṿng. Điều này có nghĩa tiếp viên chỉ đơn giản đi dọn sạch rác, cất tạp chí khách để bừa băi vào túi ghế, xếp gọn dây an toàn và sau đó chào đón hành khách cho chuyến bay mới. Do vậy, túi ghế trước mặt là nơi bẩn nhất, theo kinh nghiệm của tiếp viên.

"Tôi từng nh́n thấy trong túi ghế đó người ta để kẹo, khăn giấy bẩn, túi nôn đă dùng rồi, quần lót, tất bẩn, kẹo cao su, kẹo ăn dở, lơi táo và thậm chí có người c̣n để chân vào đó. Và trong chuyến bay tiếp theo, bạn đặt điện thoại, máy tính xách tay hoặc chai nước, đồ ăn của ḿnh vào đấy".

Bên cạnh đó, không ít tiếp viên chia sẻ cảnh tượng khiến họ rùng ḿnh nhất là hành khách thay tă bẩn cho con cái trên khay bàn ăn. Hăy h́nh dung một người đặt chiếc bỉm bẩn của trẻ em lên đó, và trong chuyến bay sau là khay để đồ ăn của hành khách. Đó là lư do nhiều hăng bay thường yêu cầu phụ huynh đưa con vào khu vực thay tă riêng trong nhà vệ sinh trên máy bay, thay v́ "tự xử" ngay ở ghế ngồi.

Ngoài ra, một cựu tiếp viên cũng tiếp lộ trên Quora lư do hành khách nên mang theo chăn riêng của ḿnh lên máy bay để đắp thay v́ mượn từ hăng. Trên máy bay thường rất lạnh, nên nhiều hăng bay thường phục vụ chăn đắp cho hành khách. Sau khi chuyến bay kết thúc, những chiếc chăn này được thu lại, gấp phẳng phiu và đóng gói trong túi bóng để phục vụ những hành khách của chuyến sau. Chúng ít khi được giặt sạch sau mỗi chuyến bay. Và nhiều tiếp viên tin rằng, những chiếc chăn dùng chung này không hề sạch như bạn vẫn nghĩ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-17-2020
Reputation: 17229


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 63,166
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tui.jpg
Views:	0
Size:	71.8 KB
ID:	1620108  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,169 Times in 2,784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 73 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 07-17-2020   #2
hoathinhdon
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2017
Posts: 289
Thanks: 356
Thanked 389 Times in 161 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 58 Post(s)
Rep Power: 8
hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5
Default

Điều không bao giờ nên làm trên máy bay là mở cửa máy bay khi đang bay
hoathinhdon_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06786 seconds with 14 queries