Nghị trường xôn xao v́ nữ nghệ sĩ diện bộ váy lộ ṿng một "khủng" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghị trường xôn xao v́ nữ nghệ sĩ diện bộ váy lộ ṿng một "khủng"
Nữ nghị sĩ Brazil gây tranh căi v́ đến nghị trường với bộ váy lộ ṿng một "khủng". Nữ nghị sĩ Ana Paula da Silva bang Santa Catarina c̣n tuyên bố “Phụ nữ có ngực và tôi có bộ ngực lớn. Thế th́ đă sao?”



Bộ váy đỏ khoét sâu làm lộ ṿng một quyến rũ của nữ nghị sĩ xinh đẹp (ảnh: RT)

Mới đây, nữ nghị sĩ Ana Paula da Silva ở Brazil đă gây tranh căi trong dư luận về cách lựa chọn trang phục trong cuộc họp cùng nhiều nghị sĩ nam đóng vest.

Bộ váy đỏ khiến bà Silva trở nên nổi bật với phần cổ khoét sâu để lộ ṿng một quyến rũ.

Nữ nghị sĩ Ana Paula da Silva được bầu vào hội đồng lập pháp Santa Catarina hồi tháng 10 năm ngoái. Trước đó, bà Silva từng có 2 nhiệm kỳ đảm nhiệm chức vụ thị trưởng thành phố.

Sau khi nhiều bức ảnh bà Silva mặc chiếc váy đỏ để lộ ṿng một lớn được chia sẻ trên mạng xă hội Brazil, nhiều người đă để lại b́nh luận có phần khiếm nhă.

“Bà ta tưởng ḿnh đang ở trong hộp đêm hay sao?”, một người b́nh luận.

Một số người khác thậm chí c̣n đi xa hơn khi gọi nữ nghị sĩ là “gái mại dâm”.

Bà Silva tuyên bố bà sẽ kiện bất cứ ai miệt thị ḿnh trên mạng xă hội, trong đó có cả vài sĩ quan cảnh sát của bang. Bất kỳ khoản tiền nào nhận được sau khi thắng kiện sẽ được nữ nghị sĩ ủng hộ cho quỹ từ thiện để giúp đỡ những phụ nữ bị lạm dụng.

“Tôi tưởng mọi người sẽ nói về chiếc váy đỏ nhưng thực ra họ chỉ quan tâm đến phần ngực. Phụ nữ luôn có ngực và tôi có bộ ngực lớn. Thế th́ đă sao? Tôi đă luôn như vậy và sẽ không trở thành một người khác kể cả khi đă thành nghị sĩ”, bà Silva tuyên bố.

“Thông điệp của tôi là vậy đấy. Tôi làm chính trị và công việc xă hội nên tôi phải quen với chỉ trích. Tôi c̣n nhiều vấn đề khác quan trọng hơn cần giải quyết”, bà Silva nói thêm.



Bà Silva tự tin nơi nghị trường (ảnh: RT)

Một số người cho rằng, nữ nghị sĩ không nên thu hút sự chú ư tiêu cực và bộ váy đỏ của bà Silva là không phù hợp với nghị trường. Tuy nhiên, nhiều người đă khen ngợi bản lĩnh và sự cá tính của nữ nghị sĩ xinh đẹp.

“Tôi không quan tâm bạn trông như thế nào, bạn ăn mặc ra sao. Chỉ cần bạn hoàn thành công việc”, một cư dân mạng viết.

“Cô ấy tuyệt đẹp. Làm thế nào để tôi chuyển đến sống ở Brazil?”, một người khác b́nh luận

Mới đây, nữ nghị sĩ Ryu Ho Jeong, 28 tuổi trẻ nhất Hàn Quốc cũng gây tranh căi khi chọn mặc một bộ váy đỏ khá ngắn đi họp nghị viện.

Nữ nghị sĩ Ryu Ho Jeong cho biết, trang phục của cô là sự thách thức “văn hóa thống trị của nam giới” trong nghị viện Hàn Quốc – nơi các nghị sĩ thường mặc vest tối và cà vạt sẫm màu.

“Quyền lực của nghị viện không được h́nh thành bởi những bộ trang phục. Tôi là một nghị sĩ và nghị viện là nơi tôi làm việc. Những ǵ tôi vừa phải trải qua cũng là những điều mà nhiều phụ nữ khác gặp phải tại chính nơi làm việc của họ”, nữ nghị sĩ Ryu phát biểu.

Các chính trị gia nên được đánh giá bởi những ǵ họ làm hơn là những ǵ họ mặc, theo RT.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-11-2020
Reputation: 35853


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,556
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	471.jpg
Views:	0
Size:	80.4 KB
ID:	1634274   Click image for larger version

Name:	472.jpg
Views:	0
Size:	107.2 KB
ID:	1634275  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,308 Times in 6,479 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-12-2020   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 17
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

phụ nữa Brazil ngực, mông là số 1, từ to tới bự chứ không hề nhỏ hahahaha
tucodien_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07492 seconds with 14 queries