CON ĐƯỜNG MƯU T̀M CHIẾN THẮNG DƠ BẨN CỦA DÂN CHỦ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 09-07-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,417
Thanks: 16,735
Thanked 33,902 Times in 9,824 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1724 Post(s)
Rep Power: 64
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
vnch CON ĐƯỜNG MƯU T̀M CHIẾN THẮNG DƠ BẨN CỦA DÂN CHỦ

CON ĐƯỜNG MƯU T̀M CHIẾN THẮNG DƠ BẨN CỦA DÂN CHỦ - TẠO RA BIẾN CỐ XÁO TRỘN XĂ HỘI - DÙNG TRUYỀN THÔNG BẺ QUẶT LÀM LỆCH HƯỚNG DƯ LUẬN
Âm mưu và làm lệch hướng tạo những điểm mù gian lận. Con đường t́m chiến thắng của đảng Dân chủ
Dân chủ biết họ đang dối trá, nhưng họ đă âm mưu và dự định sẽ tạo ra chúng thế nào. Đó là một phần của âm mưu chiến lược để giành chính quyền.
SỰ MỞ ĐẦU VỚI TẬN CÙNG BẰNG SỐ - "OBAMA"
Đảng Dân chủ đă áp dụng các chiến lược *Cloward-Piven và *Saul Alinsky để giành lại quyền lực, bất chấp thủ đoạn.
Một điều mà Đảng Dân chủ học được từ Barrack Obama là các chiến lược của cặp đôi Marxist Cloward-Piven, về cách kích động các nhóm hành động cộng đồng để giành quyền lực và việc áp dụng 'Quy tắc cấp tiến' của Saul Alinksy chống lại các đối thủ chính trị v́ cùng mục đích. Trong trường hợp này, mục tiêu là Tỏng thống Donald Trump.
Mục đích cuối cùng là giành được quyền lực, giữ nó và thay đổi đất nước, không phải bằng cách đem lại cho người dân những ǵ họ muốn, mà bằng cách khiến họ phụ thuộc vào một chính phủ rất mạnh, một các mà các nước cộng sản áp dụng.
Các bài viết của Alinsky là kim chỉ nam cho những loại người cấp tiến trong việc xây dựng các tổ chức cộng đồng 'dân quân' để giành quyền lực như đă xẩy ra khi phong trào Antifa và BLM chiếm một số đường phố tại Minneapolis . Mặc dù không phải là một người Cộng sản, các quy tắc của ông ta là một nấc thang để đưa Chủ nghĩa xă hội cứng rắn. Hillary Clinton, khi c̣n là sinh viên, là một fan cuồng nhiệt của Alinsky. Họ đă trao đổi thư từ. (Nếu bà ta thắng cử Đài Loan dă vào tay Trung cộng theo ḿnh)
Có lẽ điều quan trọng hơn đối với những người cấp tiến thuộc Đảng Dân chủ là ảnh hưởng của các nhà hoạt động theo chủ nghĩa Marx, Richard Cloward và Frances Fox Piven. Bốn mục tiêu của chiến lược Coward-Piven là; Quá tải và phá vỡ hệ thống phúc lợi. Tạo ra xáo trộn hỗn loạn - Trong sự hỗn loạn có kiểm soát.
Ch́a khóa mở và các cách kiểm soát "Ensue" Đổ thừa
Thực hiện Chủ nghĩa Xă hội và Chủ nghĩa Cộng sản thông qua Lực lượng Chính phủ.
Tṛ chơi cuối cùng của họ là biến hoàn toàn nước Mỹ thành một quốc gia phúc lợi tập trung.
Điều này đang được thực hiện khi viết điều này bởi những người điều hành thông minh được đào tạo trong học thuyết chủ nghĩa Marx để khai thác các điều kiện của sự đau khổ và chia rẽ bao trùm thông qua các biến động xă hội và bạo lực, và sử dụng bạo lực đó để giành ảnh hưởng đối với lănh đạo địa phương và nhà nước, và bằng cách lănh đạo nhân dân thông qua các cuộc biểu t́nh đường phố hàng loạt để lật đổ hệ thống và lật đổ chính phủ. Bằng chúng và là những thí điểm khi các thị trưởng tại các thành phố hay thống đốc tại các bang do dân chủ kiểm soát đều chống lại liên bang.!!!
Một phần trong kế hoạch của họ là sẽ đ́nh chỉ các quyền tự do dân sự, một vấn đề có thể khiến các đảng viên Dân chủ tự do sợ hăi, nhưng rơ ràng là không v́ chính họ cầm chiếc ch́a khóa này.
Cloward-Piven đă ghi rơ tham vọng của họ vào những năm 60 trong việc thúc đẩy sự gián đoạn trong Đảng Dân chủ.
Họ phán quyết rằng t́nh trạng bất ổn quần chúng mang lại nhiều người hơn được hưởng phúc lợi vốn là một thành phần quan trọng trong hệ tư tưởng chính trị của họ. Để khiến nhiều người phụ thuộc vào chính phủ hơn.
Một cơ chế chính trị được thiết kế để chấm dứt nghèo đói thông qua bất ổn xă hội cuối cùng làm cho tất cả mọi người đều nghèo. 'Đó cũng có thể là lư do Joe Biden mạnh miệng tuyên bố sẽ đóng sầm cánh cửa nền kinh tế hoa kỳ để chống đại dịch !!!
Tai Mỹ trong thời điểm hiện tại, Đảng Dân chủ đánh lạc hướng sự chú ư khỏi những ǵ mà bản thân họ đang âm mưu bằng cách làm chệch hướng tṛ chơi của họ sang Donald Trump. Đó là một thủ thuật tâm lư. Đừng nh́n tôi làm ǵ, hăy nh́n ông ta ấy. Họ là những kẻ ngây thơ vô tội vạ dù tay họ vấy mu...áo của chính dân Mỹ và là những thành phần phỉa nói là phản bội dất nước Hoa Kỳ
CỤC DIỆN 1. Thông đồng với Nga. Điều này đă được gắn chặt và sâu vào chiến thắng của Tổng thống Trump tạo dư luận nghi ngờ tính chính danh của chúc vụ Tổng Thống. Trong khi trước đó chính Obama đă dành tám năm để làm điều đó là: Thông đồng cũng như hợp tác với Nga hay nói thẳng ra là quy phục Putin.
● Bằng chứng thứ nhất.
Uranium One, trong đó Obama, với sự giúp đỡ tích cực của Hillary Clinton, đă bán 80% kho dự trữ uranium của Mỹ cho Putin, thông qua các công ty đáng ngờ của Nga và các cơ quan ủy quyền của Điện Kremlin, những người đă quyên góp một số tiền lớn vào Quỹ Clinton và đưa cho Bill Clinton 500.000 USD khi phát biểu giao tranh ở Moscow.
Đó là sự thông đồng tiền bạc dơ dáy của Obama cúi đầu quy phục Nga. (Bán hàng chiến lược cho kẻ thù tội Phản Quốc)
● Bằng chứng thứ hai.
Cuộc tṛ chuyện cởi mở đầy lo âu bối rối của Obama với Tổng thống Nga, Dmitri Medvedev, nói vào năm 2012, “Đây là cuộc bầu cử cuối cùng của tôi. Sau cuộc bầu cử của tôi, tôi đă linh hoạt hơn ", Medvedev trả lời rằng ông sẽ" truyền thông tin này cho Vladimir."
- Đó là sự thông đồng hèn mạt nhất của Obama cầu cạnh sự giúp đỡ của Nga.
● Bằng chứng thứ ba.
Obama đă sử dụng Biden để đưa tin về Ukraine, một trong những quốc gia châu Âu tham nhũng nhất vào thời điểm đó. Khi Nga xâm lược Ukraine, Obama đă tặng họ chăn và lều của quân đội, nhưng không có viện trợ quân sự nào có thể giúp họ bảo vệ đất nước của ḿnh. Chính sách của Obama đă cho phép Nga chiếm những vùng rộng lớn trên lănh thổ Ukraine.
Đó là sự thông đồng bẩn thỉu nhất của Obama với Nga khi bán rẻ uy thế nước Mỹ.
● Bằng chứng thứ tư.
Obama đă vạch ra một lằn ranh đỏ yêu cầu Assad không sử dụng vũ khí hóa học chống lại người dân của ḿnh. Bất chấp lằn ranh đỏ đó, Assad đă ném bom ṇng súng vào người của ḿnh một cách trắng trợn, và Obama không làm ǵ cả, tạo điều kiện cho người Nga tiến vào Syria và đứng về phía Assad một cách công khai.
Đó là sự thông đồng với bàn tay vấy "máo" nhất của Obama với Nga khi làm mất vị thế nước Mỹ.
● Bằng chứng thứ năm.
Sự thông đồng của Nga là hiển nhiên trong suốt nhiệm kỳ tổng thống của Obama, nhưng đây là sự dối trá cử tri Hoa Kỳ mà họ chúng đă dấu diếm ngụy trang rất kỹ lưỡng, đă dùng làm vũ khí gắp lửa bỏ bàn tay để chống lại TT Trump, ngay cả trước khi ông trở thành tổng thống.
Obama và đồng bọn dân chủ đă làm điều đó bằng cách tạo ra một hồ sơ giả mạo dựa trên thông tin sai lệch của Nga thu được từ các khoản thanh toán từ Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ và Chiến dịch Hillary Clinton cho một đặc vụ nước ngoài, do Christopher Steele, để đưa ra những lời bẩn thỉu của Nga về TT Trump mà hắn ta đă cho thông tin sai lệch được đưa ra anh ta bởi các liên hệ Điện Kremlin của ḿnh.
- Đó là sự thông đồng hèn mạt bẩn thỉu nhất của Obama với Nga khi cố sức giá họa vu an cho một Tổng thống chính trực do dân bầu của nước Mỹ.
Bất chấp một cuộc điều tra kéo dài ba năm, không có bằng chứng nào được t́m thấy liên kết Trump với người Nga. Nhưng sự thông đồng thực sự của Nga đă thể hiện rơ ràng với cá nhân Obama, các chính sách mưu toan của hắn ta và hành động của các giới chức dưới quyền của hắn ta (Trong 16 năm nếu Hillary thắng cử nước Mỹ sẽ bị hủy hoại và phải thay đổi ḿnh có viết bài này)
Âm mưu rối loạn xă hội và làm lệch hướng dư luận.
CỤC DIỆN 2. Tạo ra một cuộc khủng hoảng và đổ lỗi cho tổng thống về cuộc khủng hoảng.
● Bằng chứng thứ nhất:
Hầu như không có một sự ngoại lệ giống như một sự xế đặt, tất cả các thống đốc và thị trưởng của Đảng Dân chủ đă xử lư sai đại dịch cúm Tầu Vũ Hán, nếu "xử lư sai" là từ đúng. Xử lư sai là khi bạn làm điều ǵ đó một cách sai lầm hoặc cẩu thả.
Rồi cuộc cách ly xă hội kéo dài đă hủy hoại nền kinh tế của quá nhiều bang và thành phố. Rơ ràng là có thể thấy sự cầm quyền rất độc đoán dộc tài của nhiều thống đốc đảng Dân chủ. Nhiều công dân của tiểu bang họ sẽ không bao giờ phục hồi sau những thiệt hại kinh tế do chính họ gây ra, và đả kích tấn công TT Trump
- Đó chính là âm mưu đổ thừa và làm lệch hướng dư luận
●Bằng chứng 2.
Chuyển bệnh nhân bị nhiễm bệnh vào nhà già, thậm chí đối với một người đơn giản, có vẻ như là một lệnh tử h́nh, nhưng đây là điều mà quá nhiều thống đốc đảng Dân chủ đă làm theo lời khuyên của các quan chức y tế đảng Dân chủ của họ, trong khi họ lại đổ lỗi cho Tổng thống về việc khủng hoảng mà chính họ đă tạo ra. Nói tóm lại là hủy hoại nền kinh tế và sau đó đổ lỗi cho Trump làm hỏng nền kinh tế.
- Đó chính là âm mưu đổ thừa và làm lệch hướng dư luận
● Bằng chứng 3.
Các thống đốc và thị trưởng đă áp đặt cách ly xă hội và các cuộc cấm mở cửa thương vụ nghiêm ngặt, thường kèm theo đe dọa bỏ tù và phạt tiền nặng đối với những công dân thường xuyên, chăm chỉ, tuân thủ luật pháp. Nhưng chính những thống đốc và thị trưởng “có ư thức về sức khỏe” này đă khuyến khích quần chúng xuống đường trong một loạt các cuộc biểu t́nh và hỗn loạn nhân danh các quyền công dân lành mạnh. Nói tóm lại, tạo ra t́nh trạng vô chính phủ và sau đó đổ lỗi cho Tổng thống về t́nh trạng vô chính phủ và sự gia tăng của các trường hợp vi rút mà họ đă thúc đẩy.
- Đó chính là âm mưu đổ thừa và làm lệch hướng dư luận
● Bằng chứng 4.
Các nhà lănh đạo và quan chức của Đảng Dân chủ địa phương đă làm một điều mà một quốc gia dân chủ không bao giờ được làm khi có bất ổn dân sự lớn - phá hoại và hủy bỏ cơ quan thực thi pháp luật. Đây là một công thức để gia tăng bạo lực và t́nh trạng vô chính phủ. Nhưng đây chính xác là những ǵ Đảng Dân chủ đă làm.
- Đó chính là âm mưu đổ thừa và làm lệch hướng dư luận
● Bằng chứng 5.
Họ làm điều đó để thu hút phản ứng từ Tổng thống, một chiến thuật điển h́nh quy tắc của Alinsky dành cho những người cấp tiến cho mọi thứ đều bị xuyên tạc là không đúng hay hợp lư như chúng ta thấy. Khi Tổng thống làm những ǵ mà bất kỳ Tổng thống nào cũng phải có nghĩa vụ phải làm, bằng cách cử một lực lượng Liên bang đến để bảo vệ tài sản của Liên bang, đều bị chỉ trích, bởi những người có quyền hạn của đảng dân chủ bao gồm cả Nancy Pelosi Biden v.v...đă cáo buộc TT Trump dùng quân sự hay mật vụ đàn áp, hành động giống như “Gestapo” và “Đức quốc xă”. Thắp một ngọn lửa nghi ngờ, sau đó đổ lỗi cho TT về hậu quả sau khi bạo loan quá trớn.
- Đó chính là âm mưu tạo phân tâm hiểu sai về trách nhiệm của TT và làm lệch hướng dư luận
Theo lư thuyết phúc lợi Alinksy đang được Obama - Bernei Sander Biden.... và dân chủ tôn phục đă viết vào năm 1972, "Các lực lượng Cách mạng ngày nay gợi nhớ đến những Cơ đốc nhân thời kỳ đầu duy tâm, nhưng họ cũng thúc giục bạo lực và kêu gào," Hăy thiêu rụi hệ thống! "
Bạo lực là chính đáng, và nạn nhân vô h́nh, phi cá nhân hóa, chỉ là biểu tượng.
Theo hắn “Cấp tiến có thể dùng đến "thanh kiếm" nhưng khi làm vậy, anh ta không tràn đầy thù hận với những người mà anh ta tấn công. Anh ta ghét những cá nhân này không phải với tư cách cá nhân mà là những biểu tượng đại diện cho những ư tưởng hoặc lợi ích mà anh ta tin là vô ích cho phúc lợi của người dân. " (Alinsky 1946)
Thật ghê sợ cho những bài thuyết của Obama khi c̣n phụ giảng tại Hardvard mà hắn có ư áp đặt cho dân Mỹ.
Tại Đại hội Quốc gia đảng Dân chủ, Kristin Urquiza khi phát biểu về căn bản đă vu khống và cáo buộc Tổng thống Donald Trump giết cha cô, Mark, người đă chết v́ coronavirus sau khi ông đi đến một quán karaoke với bạn bè. Tổng thống Trump đâu có ra lệnh cho ông ta tới đó một sự liên quan không thể có được tai sao cô ta khồng nh́n hay nghe những phiên họp hàng ngày của vị TT 74 tuổi cha cô ta đi du hí ngoại cảnh giả trí mà lỗi ong ta không tuân thủ luật ngăn cách xă hôi
“Bố tôi là một người 65 tuổi khỏe mạnh. Điều kiện tồn tại duy nhất của anh ấy là tin tưởng Donald Trump - và v́ điều đó anh ấy đă phải trả giá bằng mạng sống của ḿnh, ”cô nói.
Urquiza nói với các thành viên đảng Dân chủ rằng một trong những điều cuối cùng mà cha cô nói với anh là “rằng ông ấy cảm thấy bị phản bội bởi những người như Donald Trump” - điều này thật đáng buồn.
Cũng tại DNC, cựu Tề thiên Barack Obama đă đưa ra con số thiệt mạng khủng khiếp từ đại dịch - hơn 180.000 người Mỹ - và những mất việc làm mà ông đă đặt dưới chân Trump. Thật là lếu láo, chính nó đă làm tổng thống sao lại khốn kiếp kết án mà không biết thông cảm và nh́n thấy những việc ông đă làm đúng là vô nhân tính và thú vật.
Nói chung cái đại hội của dân chủ chỉ là một đội hại Tổng
thống Trump không hơn kém tất cả những phát biểu không dùng đẻ thuyết phục cử tri bằng những chính sách kinh tế xây dựng hay phát triễn cũng như bảo vệ an ni và quốc pḥng mà chỉ dùng để hại hay hạ Tổng thống Trump.
Sau cái "đội hại" dân chủ chúng ta thấy chỉ số ủng hộ cho Joe Biden đang chui trong hầm.... cầu. lên như điều bởi các cơ quan thống kê hỏi toàn tín đồ 'du chẩn' hay du côn ǵ đó, do các hăng tin vịt tin phét hay phếc ǵ đó loan - Chúng ôm nhau vỗ tay - mèo khen mỉu
Nhưng sự thật có phải vây không hay là tin xấu đối với những người theo chủ nghĩa tự do duy vật, người đang cầu nguyện tại đền thờ đă mục rữa của Đảng Dân chủ và không thể dứt ra được, ngay cả khi họ phát hiện ra "giáo hội cực đoan" đang sử dụng một đoạn kinh cầu nguyện của Satan hoàn toàn khác với những thực tế mà nước Mỹ đang cần. Mà sau đại hội đảng công Tông thống Trump đă đuổi kịp và c̣n mấy tuần nữa húa hẹn nhưng đ̣n mới của thiên tài Trump
Họ đă bỏ qua không c̣n có cơ hội, thậm chí đến mức đưa ra các phương pháp đáng ngờ mà họ có thể khai thác để làm lợi thế của ḿnh, bao gồm cả chiến dịch cho phép sử dụng phiếu bầu vắng mặt và phiếu bầu qua thư trên quy mô lớn. Họ tuyên bố rằng không có tội phạm hoặc gian lận bằng cách sử dụng các phương pháp độc đáo như vậy.
Nhưng TT Trump đă bắt thóp và ông cũng có những biện pháp và sách lược cho giờ chót
BIẾT KHÔNG THỂ NGAY CHÍNH THẮNG CỬ NÊN DÂN CHỦ ĐANG ÂM MƯU LÀM CUỘC LỪA ĐẢO LỚN NHẤT ĐỂ ĂN CẮP CUỘC BẦU CỬ
NHƯNG HỌ CHẮC CHẮN SẼ LẦM !!!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	118855862_329132111763999_7523363942571899056_n.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	1649702   Click image for larger version

Name:	118994078_329132295097314_7595402245847135803_n.jpg
Views:	0
Size:	18.9 KB
ID:	1649703   Click image for larger version

Name:	118851320_329132201763990_1082372484320186905_n.jpg
Views:	0
Size:	25.9 KB
ID:	1649704  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
hoanglan22 (09-08-2020), lavu (09-19-2020), phokhuya (09-07-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10906 seconds with 14 queries