NHỮNG ANH HÈN KHÔNG MỎI MỆT - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 09-07-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,704
Thanks: 58,290
Thanked 58,684 Times in 19,039 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8697 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch NHỮNG ANH HÈN KHÔNG MỎI MỆT

Tôi hoàn toàn đồng ý với bài thơ châm biếm “Già gần xuống lỗ vẫn không biết thế nào là liêm sỉ” của nhà thơ châm biếm Nguyễn Đạt. Nếu thế kỷ XIX, XX ở Việt Nam có Tú Xương, Tú Mỡ thì ở hải ngoại vào thế kỷ XXI có nhà thơ Nguyễn Đạt. Nhà thơ châm biếm Nguyễn Đạt chuyên về thơ Đường; nhưng bài lục bát trong phần phụ bản diễn tả về anh già vô liêm sỉ Hoàng Cơ Lân, kẻ từ bên Paris chỏ mõm sang Hoa Kỳ “phun” ra những lời “bựa” không chịu nỗi. Ông ta gọi Tổng Thống Trump là “thằng điên” và những người Mỹ gốc Việt ủng hộ TT Trump là “những thằng bựa và phò Cộng”.
Đúng là thối không chịu nổi vậy mà hai anh bác sĩ già Trần Văn Tích ở Đức và Tôn Thất Sơn ở Nauy lại hùa vào bênh vực chẳng ra làm sao cả.
Ở Bắc California, Hoa Kỳ có ông nhà văn Giao Chỉ, tức cựu Đại Tá QLVNCH Vũ Văn Lộc lại xin được đứng chung hàng ngũ với bộ tam sên Lân, Tích, Sơn bên Âu châu mới là “ngầu”. Thành tích của ông nhà văn Giao Chỉ, tức cựu đại tá QLVNCH Vũ Văn Lộc là goi TT Obama là “ông thần Thiện”, TT Donald Trump là “ông thần Ác” và vô đạo đức, vì mấy chục năm trước khi chưa làm tổng thống ông Trump có làm chuyện… “ăn phở, trả tiền”. Không biết chuyện cựu TT Bill Clinton bắt cô thực tập sinh Monica thổi kèn saxophone với anh ta ở phòng Bầu Dục ông Giao Chủ Vũ Văn Lộc gọi anh Tổng Thống Bill là gì?
Mới đây, ông nhà văn Giao Chỉ tức cựu Đại Tá QLVNCH Vũ Văn Lộc viết bài tự ca tụng ông ta và các ông cựu Đại Tá Trần Đình Vy, cựu Y sĩ, Đại Tá Hoàng Cơ Lân là “Những anh hùng không mỏi mệt”.
Ông nhà văn Giao Chỉ tức cụi Đại Tá QLVNCH Vũ Văn Lộc đúng là kẻ “già gần xuống lỗ vẫn không biết thế nào là liêm sỉ” – như nhà thơ châm biếm Nguyễn Đạt đã viết về ông Hoàng Cơ Lân.
Chuyện khôi hài là trong bài viết tự ca tụng mình, ông ta lại lôi ông cựu Đại Tá Trần Đình Vy là người chẳng có dính líu gì tới chuyện những anh già từ Âu châu chỏ mõm sang Hoa Kỳ chửi TT Trump.
Không biết có bị tẩu hỏa nhập ma vì bị thiên hạ chửi, ông GC/VVL viết: “… Chúng tôi không bàn chuyện bầu cử giữa hai đảng tại Hoa Kỳ. Không nói chuyện ông Tt Trump. Chỉ đơn thuần lên tiếng về việc các ông già nên làm gì hay chỉ ngồi nhẹ nhàng chờ chết”.
Đúng là ông GC/VVL làm chuyện ruồi bu. Ông và bộ tam sênh Lân, Tích, Sơn ở Âu châu bị thiên hạ chửi xối xả không biết đường mà đỡ vì chuyện chửi bới, mạt sát TT Trump, nay lại viết bài tự ca tụng mình và phe đảng, thật không ra làm sao cả.
Ông GC/VVL vô cùng nhố nhăng, nổ sảng khi viết: “Tiếng súng tàn nhẫn bắn vào các ông già chúng tôi nếu là tiếng súng AK47 của CS đã đành. Sao lại có cả tiếng M16”. Một kẻ mướn kiến trúc sư từ VN qua nặn tượng người lính QLVNCH chong súng quỳ bên mộ đồng đôi với lời chú thích: “Anh đã thua cuộc chiến và không còn đứng lên được nữa” thì làm chó gì có bọn VC nó lên tiếng. Những người cầm bút vì Lẽ Phải và Sự Thật ở hải ngoại lên tiếng phê bình ông GC/VVL vì những việc làm vô liêm sỉ của ông. Xin ông đừng cường điệu, chẳng ra làm sao cả.
Ông GC/VVL lại càng lố bịch, vô cùng lố bịch khi viết tiếp: “Bác Lân và Bác Vy của tôi là những anh hùng không mỏi mệt. Nếu các bạn thêm tên tôi vào danh sách những ông già làm chuyện thế sự, chúng tôi rất hân hạnh”.
Theo tôi, ông GC/VVL đã giở trò “cá thối rắn xương” khi viết: “Ngày nay, xông ra chỗ ba quân, suốt nửa thế kỷ chưa có anh nào bị chửi mà chết, tại sao lại e ngại.”
Ông GC/VVL đúng là “già gần xuống lỗ vẫn không biết thế nào là liêm sỉ” – như nhà thơ châm biếm Nguyễn Đạt nhận xét về ông Hoàng Cơ Lân. Thời cụ Phan Thanh Giản chỉ phê mấy chữ: “Thất thân nhi nữ, hà dĩ vi trinh” khi tiến sĩ Phan Hiển Đạo hỏi ý cụ về chuyện làm việc với Pháp, khiến tiến sĩ Phan Hiển Đạo về nhà tự sát đã qua rồi. Nhưng ít ra, một người tự xưng là “nhà văn” và là cựu Đại Tá QLVNCH như ông Giao Chỉ Vũ Văn Lộc ít ra cũng nên xét lại bản thân mình chứ có đâu cứ trơ cái mặt dầy như da trâu của mình trước những lời phê phán của dư luận.



Ở Bắc California gần bốn thập niên, tôi chưa bao giờ nghe ai lên tiếng về cựu Đại Tá TQLC Ngô Văn Định, cố Thiếu Tướng TQLC Bùi Thế Lân. Nhưng cựu Đại Tá Tiếp Vận Vũ Văn Lộc, cựu Thiếu Tướng Tình báo Nguyễn Khắc Bình… thôi thì vô số kể.
Chuyện càng nhố nhăng, vô cùng nhố nhăng khi ông GC/VVL viết: “Chúng tôi là những người không mỏi mệt. Nếu ghét xin cứ gọi là thằng đừng gọi là cựu đại tá. Quê lắm”.
Đúng là những thằng già đầu vô liêm sỉ vẫn còn tham quyền, cố vị dù chính quyền VNCH và QLVNCH đã mất về tay VC bốn mươi lăm năm qua.
Xin mời độc giả đọc những lời hăm dọa của ông nhà văn, cựu Đại Tá QLVNCH Giao Chỉ Vũ Văn Lộc: “… Ngày xưa nếu gặp đại tá hay thù vặt, bố bảo các cháu cũng không dám chửi ông. Dù cháu chưa chết, ông cũng cho lên Nghĩa Trang quân đội nằm chờ chết”.
Rung cây nhát khỉ xong, ông nhà văn, cựu Đại Tá QLVNCH Giao Chỉ Vũ Văn Lộc giở giọng du côn già nói ngang:
“Bây giờ, ở xứ lạ, quê người, ông già hơn cả tổng thống Mỹ, ông muốn nói gì ông nói. Dù ở bên Tây hay bên Mỹ, quý ông sẽ sống đến tận cùng cuộc đời”.
Đúng là những kẻ “già gần xuống lỗ vẫn không biết thế nào là liêm sỉ” – như bài thơ đính kèm.
LÃO MÓC
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	HoangCoLan-VuVanLoc.png
Views:	0
Size:	406.2 KB
ID:	1649707  
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (09-08-2020), SlyGuy (09-09-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09023 seconds with 14 queries