Hộ chiếu giấc mơ - đi nghỉ khi đang ngủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Hộ chiếu giấc mơ - đi nghỉ khi đang ngủ
Với sự giúp sức của của dịch vụ Du lịch trong mơ, bạn sẽ trở thành nhân vật chính trong phiên bản bom tấn "Inception" của riêng ḿnh.

Để vượt qua những khó khăn khi đi nghỉ dưỡng trong Covid-19, công ty lữ hành Love Home Swap có trụ sở tại London tung ra dịch vụ mới có tên gọi Du lịch trong mơ từ cuối tháng 10. Dịch vụ này có sự hợp tác của chuyên gia giấc mơ Charlie Morley.

Công ty cung cấp cho khách hàng, những người muốn đi du lịch, một "hộ chiếu giấc mơ" miễn phí, du khách chỉ cần tải về từ trang web của công ty. Cuốn hộ chiếu này gồm mẹo hướng dẫn du khách mơ về chuyến nghỉ dưỡng trong tương lai của họ, và cách để họ thực sự đặt chân đến nơi đó khi đang ngủ.

Du lịch trong mơ cung cấp cho du khách trải nghiệm chơi ảo - cảm giác thật. Ảnh: Twitter

Du lịch trong mơ cung cấp cho du khách trải nghiệm ảo - cảm giác thật. Ảnh: Twitter

Một số hướng dẫn có trong cuốn hộ chiếu kỳ lạ này gồm nghiên cứu địa điểm bạn muốn đến trước khi đi ngủ, viết chi tiết về kỳ nghỉ trong mơ của bạn. Sau đó, bạn vẽ các bức tranh có mặt bạn tại những điểm đến đó và viết những lời khẳng định ngắn gọn về việc bạn muốn mơ về chuyến đi đó. Nhờ đó, bạn sẽ có một chuyến du lịch trong mơ nhưng lại có cảm giác như thực.



Ấp ủ giấc mơ là một kỹ năng điều khiển suy nghĩ, nhằm nhắc nhở bản thân mơ đến một chủ đề cụ thể. Để làm được điều này, bạn cần tập trung sự chú ư vào một vấn đề trước khi ngủ. Chuyên gia giấc mơ Morley cho biết ấp ủ giấc mơ là điều có thật. Nó đă được các chuyên gia giấc ngủ nghiên cứu từ những năm 1970 và rất dễ thực hiện. Nó là sự kết hợp giữa quá tŕnh h́nh dung, khẳng định và gợi ư thôi miên trước khi ngủ. Hầu hết mọi người có thể tác động đến giấc mơ của họ trong vài đêm và chọn mơ những ǵ họ muốn.

Trong một nghiên cứu tại Trường Y Harvard, tiến sĩ Deirdre Barrett yêu cầu sinh viên tập trung vào một vấn đề, ví dụ như bài tập về nhà chưa giải được, trước khi đi ngủ trong một tuần. Trong nghiên cứu này, 2/3 người tham gia có ước mơ giải quyết vấn đề họ đă chọn và 1/3 t́m được giải pháp trong các giấc mơ.

Giấc mơ sáng suốt (mơ tỉnh) là giấc mơ bạn có thể điều khiển theo ư ḿnh khi đang ngủ. Khác với những giấc mơ thông thường, bạn nhớ được hầu như mọi thứ diễn ra trong giấc mơ sáng suốt này. Bạn cũng được trải nghiệm một thế giới siêu thực với mọi cảm giác y như thật. Bạn có thể làm mọi thứ mà khi tỉnh giấc, bạn không thể hoặc chưa thể làm được như trở thành siêu nhân, bay, bơi lội, có khả năng biến mất khi gặp nguy hiểm hay hẹn ḥ với người bạn yêu thích. Lư do là trong những giấc mơ này, mọi thứ sẽ diễn ra theo mong muốn của bạn.

Nhưng cũng chính v́ cảm giác trong giấc mơ sáng suốt quá chân thực, chân thực đến nỗi như thể đang diễn ra trong cuộc sống hang ngày nên bạn cần biết cách phân biệt ḿnh đang mơ hay thức. Trong bom tấn "Inception", nhân vật Dom Cobb, do tài tử Leonardo Dicaprio thủ vai, dùng kỹ thuật "thử nghiệm thực tế" để kiểm tra giấc mơ. Cobb luôn mang theo một con quay, trong giấc mơ nó xoay vĩnh viễn.

Celia Pronto, CEO của công ty có trụ sở tại London, Anh cho biết Kỳ nghỉ này sẽ giúp du khách miễn dịch 100% với nCoV. Bạn cũng không phải kiểm dịch, cách ly và hoàn toàn không tiếp xúc với người lạ. Tạp chí Healthline ước tính 55% mọi người có ít nhất một giấc mơ sáng suốt trong đời.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 11-03-2020
Reputation: 16871


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 60,499
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hc.jpg
Views:	0
Size:	99.8 KB
ID:	1681309  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,053 Times in 2,676 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 70 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 11-03-2020   #2
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,345
Thanks: 14
Thanked 610 Times in 444 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

chang hieu con c gi
bo tay
francesco_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08485 seconds with 14 queries