Tin nhanh, trực tiếp về kết quả bầu cử Mỹ, Trump vui mừng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin nhanh, trực tiếp về kết quả bầu cử Mỹ, Trump vui mừng
Trực tiếp kết quả bầu cử Mỹ: Tổng thống Trump đang bứt phá thu hẹp khoảng cách. Tính đến thời điểm hiện tại, kết quả bầu cử Mỹ đă xuất hiện ở một số khu vực sau khi hàng triệu người Mỹ trực tiếp đi bỏ phiếu hôm 3/11 để quyết định ai sẽ là tổng thống tiếp theo của họ: Donald Trump hay Joe Biden.



Bầu cử Mỹ - Các sự kiện quan trọng đă diễn ra:

- Ngoài gần 100 triệu phiếu bầu đă được bỏ phiếu sớm, ngày 3/11 người Mỹ tiếp tục đi bỏ phiếu trực tiếp tại các điểm bỏ phiếu trên toàn quốc.

- Cử tri phải xếp hàng để bỏ phiếu, tuân thủ quy tắc giăn cách xă hội tại các điểm bỏ phiếu giữa đại dịch Covid-19.

- Ông Joe Biden đă dẫn đầu mạnh mẽ và ổn định trong các cuộc thăm ḍ quốc gia trong nhiều tháng, nhưng vẫn chưa thể cầm chắc chiến thắng v́ tỷ lệ ủng hộ Trump ở các "bang xoay chiều" quyết định cuộc bầu cử, chẳng hạn như Florida, Pennsylvania, Wisconsin, Michigan và Arizona được cho là vẫn cao.

- Tổng thống Donald Trump đă trả lời phỏng vấn Fox News sáng 3/11 dự đoán rằng ông sẽ giành được ít nhất 306 phiếu bầu của đại cử tri đoàn, nhiều hơn so với năm 2016 và giành chiến thắng.

- Tổng thống Trump sẽ dành cả Ngày bầu cử ở Washington, tổ chức tiệc theo dơi bầu cử tại Nhà Trắng.

- Ông Joe Biden đă đến nhà thờ sáng 3/11 và thăm mộ của người vợ đầu cùng con trai Beau. Ứng viên đảng Dân chủ dành phần lớn thời gian trong ngày ở Pennsylvania và Delaware.

- Một số nơi đă có kết quả bầu cử. Hai ngôi làng biên giới nhỏ bé ở New Hampshire đă bỏ phiếu vào lúc nửa đêm và tuyên bố đă có kết quả như một truyền thống bầu cử.

- Kết quả bầu cử tổng thống Mỹ tại mỗi bang sẽ được công bố sau khi việc bỏ phiếu kết thúc vài giờ đồng hồ. Mời bạn đọc cùng theo dơi kết quả cập nhật liên tục của cuộc bầu cử hết sức gay cấn này trên Dân Việt.




Trực tiếp kết quả bầu cử Mỹ: TT Trump đang bứt phá thu hẹp khoảng cách - Ảnh 4.
Tổng thống Trump vừa có thêm chiến thắng ở bang Arkansas với 6 phiếu đại cử tri, tính đến thời điểm 8 giờ 30 phút giờ Việt Nam, ông Trump có 61 phiếu, ông Biden có 85 phiếu.
Khả năng Trump thắng lớn giành 29 phiếu đại cử tri ở bang chiến trường Florida

Trang nghiên cứu độc lập Decision Desk tuyên bố Tổng thống Donald Trump chiến thắng tại ở bang chiến trường Florida và giành được 29 phiếu đại cử tri. Tuy nhiên, đội ngũ dự báo kết quả bầu cử của các hăng tin lớn, trong đó có AP, vẫn chưa đưa ra nhận định chính thức.

Guardian chưa xác nhận dự báo này cho đến khi AP tuyên bố, nhưng nhận định, xu hướng ở Florida có vẻ không tốt cho Joe Biden.

Ông Biden đang giành chiến thắng tại các bang New Jersey (14 phiếu đại cử tri), Delaware (3 phiếu), Massachusetts (11 phiếu), Maryland (10 phiếu), Washington DC (3 phiếu), Connecticut (7 phiếu), Rhode Islands (4 phiếu), Illinois (20 phiếu).

Trong khi đó, Tổng thống Trump chiến thắng tại Oklahoma (7 phiếu), Mississippi (6 phiếu), Alabama (9 phiếu), Tennessee (11 phiếu).

Để đắc cử tổng thống, ứng viên cần 270 phiếu.

Lănh đạo đảng Cộng ḥa tại Thượng viện Mitch McConnell tái đắc cử ghế thượng nghị sĩ đại diện bang Kentucky, đánh bại đối thủ đảng Dân chủ Amy McGrath.

Maanvi Singh của Guardian đưa tin:

Chỉ 37% người Mỹ cho biết đất nước đang đi đúng hướng, với 63% nói rằng nó đang đi sai hướng, theo dự án Votecast của Associated Press.

AP Votecast không hoàn toàn là một cuộc thăm ḍ ư kiến - đó là một tập hợp các cuộc khảo sát quốc gia được thực hiện dẫn đầu trong và qua thời gian cuộc bỏ phiếu kết thúc. Các cuộc thăm ḍ được tiến hành trên toàn quốc và ở các bang quan trọng, và bao gồm khoảng 140.000 người.

Phát hiện về việc liệu đất nước có đang đi đúng hướng với xếp hạng phê duyệt dành cho Donald Trump hay không: khoảng 44% tán thành tổng thống và 56% không tán thành. Hơn 50% những người được khảo sát không tán thành cách xử lư đại dịch của tổng thống và 35% nói rằng ông sẽ có khả năng xử lư cuộc khủng hoảng tốt hơn ông Biden.

Các kết quả khảo sát này không cho biết kết quả của việc bỏ phiếu của cử tri như thế nào - nhưng cung cấp một bức tranh toàn cảnh về những ǵ cử tri nghĩ về khi họ đưa ra lựa chọn của ḿnh.

Các cuộc khảo sát của AP cho thấy khoảng 15% cử tri bỏ phiếu trong năm nay đă không bỏ phiếu vào năm 2016. Điều đó phù hợp với dự đoán của Michael McDonald, chuyên gia về cử tri tại Đại học Florida, người dự đoán tỷ lệ cử tri đi bầu là 67%. Tất nhiên, Mỹ đang đạt tỷ lệ cử tri đi bầu cao nhất trong hơn một thế kỷ qua.

Trực tiếp kết quả bầu cử Mỹ: TT Trump đang bứt phá thu hẹp khoảng cách - Ảnh 5.
Biden đang dẫn trước ở bang chiến trường Florida với tỷ lệ sát nút

Các điểm bỏ phiếu ở Florida đều đă đóng cửa. Với 80% phiếu dự kiến đă kiểm xong, ông Biden đang dẫn trước ông Trump với cục diện 49,9% - 49,3%. Florida có 29 phiếu đại cử tri. Nếu ông Joe Biden thắng tại bang này, ông sẽ dẫn trước đáng kể trong cuộc đua đến mốc 270 phiếu đại cử tri và rất khó để ông Trump bắt kịp. Năm 2016, ông Trump thắng với chênh lệch chỉ 1 điểm %.

Trên bảng cập nhật của Guardian, tính đến 8 giờ sáng nay giờ Việt Nam, ông Biden đă có 85 phiếu, trong khi Tổng thống Trump có 55 phiếu.

Joe Biden đă thắng ở 7 bang, bao gồm cả bang Delaware, quê hương của ông. Ứng cử viên của đảng Dân chủ đă thắng Rhode Island, New Jersey, Massachusetts, Maryland, Illinois, Delaware và Connecticut.



Kết quả đảo chiều, Trump đang có 24 phiếu đại cử tri, đối thủ Biden có 16 phiếu đại cử tri. Trump thắng ở Tây Virginia, Indiana và Kentucky, Biden thắng ở Virginia, Vermont.

Chứng khoán tăng chóng mặt

Chứng khoán Mỹ tăng mạnh khi đóng cửa hôm thứ Ba ngày 3/11 khi các nhà đầu tư đặt cược rằng kết quả bầu cử sẽ có chóng vánh dẫn đến một thỏa thuận nhanh chóng về gói kích thích tài chính.

Việc ứng viên Dân chủ Joe Biden dẫn trước đương kim Tổng thống Cộng ḥa Donald Trump trong các cuộc thăm ḍ toàn quốc đă làm tăng kỳ vọng về một kết quả dứt khoát và gói kích thích kinh tế hậu bầu cử sẽ bao gồm những hứa hẹn của ông Biden về chi tiêu cho cơ sở hạ tầng.

Trump có 95% cơ hội thắng ở bang chiến trường cực quan trọng Florida

The New York Times nhận định, Tổng thống Donald Trump có cơ hội chiến thắng ở bang chiến trường cực quan trọng Florida lên tới 95%.

Biden thắng ở Virginia

Joe Biden đă thắng ở Virginia và có 13 phiếu đại cử tri, AP vừa công bố. Hiện ông Biden có 16 phiếu đại cử tri, ông Trump có 13.



Trump thắng ở Tây Virginia



Không có ǵ ngạc nhiên ở đây: Tổng thống Donald Trump đă giành chiến thắng ở Tây Virginia, mang lại cho ông thêm 5 phiếu đại cử tri, theo The Guardian.

Thống đốc Pennsylvania kêu gọi kiên nhẫn khi các cuộc thăm ḍ gần kết thúc



C̣n một giờ nữa cho đến khi các cuộc bỏ phiếu ở bang chiến trường quan trọng Pennsylvania kết thúc, Thống đốc bang Tom Wolf đă cảnh báo các cử tri “hăy b́nh tĩnh”.

Ông đă phát hành một video kêu gọi sự kiên nhẫn khi mọi phiếu bầu sẽ được đếm.

“Trên khắp tiểu bang, các nhân viên tận tâm đang nỗ lực không mệt mỏi để đảm bảo rằng phiếu bầu của mọi người đều được đếm. Nhưng việc đếm số lượng phiếu bầu khổng lồ đó sẽ mất nhiều thời gian hơn chúng ta vẫn nghĩ. Chúng ta có thể không biết kết quả ngày hôm nay, nhưng tôi khuyến khích tất cả chúng ta hăy hít thở sâu và kiên nhẫn. Điều quan trọng nhất là chúng tôi có kết quả chính xác, ngay cả khi điều đó mất nhiều thời gian hơn một chút", ông Wolf nói.

Biden có đạt được 270 phiếu bầu hay không phụ thuộc vào số cử tri đi bầu ở ngoại ô



Vùng ngoại ô đang là trung tâm của cuộc đua tổng thống Mỹ năm 2020, với con đường giành được 270 phiếu đại cử tri của ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden phụ thuộc vào việc đạt được thành tích tốt hơn ở đó so với cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton vào năm 2016.

Chiến thắng năm 2016 của Trump thực tế cũng bắt nguồn từ chiến thắng lớn ở các vùng ngoại ô nhờ tầng lớp lao động đi bỏ phiếu cho ông cao.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-04-2020
Reputation: 35853


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,556
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.PNG
Views:	0
Size:	378.7 KB
ID:	1681759   Click image for larger version

Name:	102.png
Views:	0
Size:	59.3 KB
ID:	1681760   Click image for larger version

Name:	103.PNG
Views:	0
Size:	42.6 KB
ID:	1681761   Click image for larger version

Name:	104.PNG
Views:	0
Size:	37.7 KB
ID:	1681762  

Click image for larger version

Name:	105.jpg
Views:	0
Size:	519.6 KB
ID:	1681763   Click image for larger version

Name:	106.jpg
Views:	0
Size:	392.5 KB
ID:	1681764  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,308 Times in 6,479 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
anhhaila (11-04-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10489 seconds with 14 queries