Bầu cử tổng thống Mỹ: Biden kêu gọi ‘‘b́nh tĩnh’’ chờ kiểm phiếu, Trump liên tục lên án ‘‘gian lận’’ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 11-06-2020   #1
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default Bầu cử tổng thống Mỹ: Biden kêu gọi ‘‘b́nh tĩnh’’ chờ kiểm phiếu, Trump liên tục lên án ‘‘gian lận’’

Hai ngày sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, việc kiểm phiếu chưa kết thúc tại một số bang then chốt. Cả hai ứng cử viên đều có cơ hội chiến thắng, cho dù ứng cử viên Dân Chủ Joe Biden đang dẫn trước khá xa. Ứng cử viên Cộng Ḥa Donald Trump, liên tục tố cáo « gian lận » bầu cử quy mô lớn, nhưng không đưa ra bằng chứng cụ thể nào.


Ứng viên tổng thống đảng Dân Chủ Joe Biden phát biểu về cuộc bầu cử, tại Wilmington, Delaware, Hoa Kỳ, ngày 05/11/2020. REUTERS - KEVIN LAMARQUE

Trong một cuộc họp báo tại Nhà Trắng hôm qua, 05/11/2020, ứng cử viên, tổng thống măn nhiệm Donald Trump, khẳng định : « Nếu các vị tính hết toàn bộ các phiếu bầu hợp pháp, tôi sẽ thắng một cách dễ dàng. Họ đang cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử này. Họ đang cố gắng để thao túng, và chúng ta không thể để cho họ làm như vậy ». Theo Reuters, ông Donald Trump đă rời khỏi pḥng họp mà không trả lời các câu hỏi của báo giới.

Theo nhiều nhà quan sát, các lên án gian lận bầu cử của tổng thống sắp măn nhiệm, chống lại các cơ quan kiểm phiếu, có thể châm ng̣i nổ cho nhiều phản ứng bạo lực trong xă hội Mỹ. Hôm qua, 05/11/2020, ứng cử viên tổng thống Joe Biden kêu gọi cử tri b́nh tĩnh, trong khi chờ đợi toàn bộ số phiếu bầu được kiểm :

« Ở nước Mỹ, lá phiếu bầu là điều thiêng liêng. Bởi v́ chính với cách thức này mà người dân Mỹ bày tỏ quyết định của ḿnh. Chính cử tri sẽ lựa chọn tổng thống Hoa Kỳ, chứ không phải bất cứ ai khác. Như vậy, mỗi lá phiếu của cử tri cần phải được kiểm. Đây chính là điều mà chúng tôi nỗ lực. Điều đó sẽ đạt được. Tiến tŕnh dân chủ có khi bị làm xáo trộn, t́nh h́nh có khi đ̣i hỏi sự kiên nhẫn.
Tuy nhiên, sự kiên nhẫn này đă luôn luôn được tưởng thưởng từ suốt hơn 240 năm qua. Và hệ thống chính quyền của đất nước chúng ta được cả thế giới mong muốn. Chúng ta tiếp tục tin tưởng vào t́nh h́nh hiện nay, và chúng ta không có nghi ngờ ǵ, là khi việc kiểm phiếu kết thúc, tôi sẽ được tuyên bố là người chiến thắng. Tôi đề nghị tất cả hăy giữ b́nh tĩnh. Hệ thống kiểm phiếu hiện đang vận hành tốt, quá tŕnh kiểm phiếu đang sắp kết thúc. Và chúng ta sẽ rất sớm biết kết quả ».

Theo một thăm ḍ dư luận của Reuters/Ipsos, được công bố hôm nay, 06/11, đa số cử tri Mỹ ủng hộ lưỡng đảng đă phản đối tuyên bố của ứng cử viên Donald Trump khẳng định chiến thắng, sáng thứ Tư, 04/11, ngay khi việc kiểm phiếu c̣n chưa kết thúc. Chỉ có 16% ủng hộ. 84% cho biết chờ đợi kết quả kiểm phiếu.
Tuy nhiên, các lên án « gian lận » dữ dội của ông Donald Trump cũng đă tác động đến một bộ phận cử tri truyền thống của tổng thống sắp măn nhiệm. Thông điệp lên án phe Dân Chủ « đánh cắp cuộc bầu cử » lan tràn trên nhiều mạng xă hội.

Nhiều kênh truyền h́nh Mỹ cắt ngang tuyên bố của tổng thống Trump
Đánh giá những tuyên bố của tổng thống Trump có thông tin sai nhiều kênh truyền h́nh Mỹ đă quyết định ngắt sóng giữa chừng bài phát biểu, trong đó có kênh MSNBC. Tại trường quay của các đài truyền h́nh, một số chính trị gia đảng Cộng Ḥa cũng tỏ thái độ không đồng t́nh với tổng thống.

Thông tín viên Alexis Guilleux tại New York cho biết thêm thông tin :

« Đúng vậy, chúng ta đang ở trong hoàn cảnh tế nhị, không chỉ phải ngắt lời của tổng thống Hoa Kỳ mà c̣n phải đính chính lại những phát biểu đó », người dẫn chương tŕnh của kênh MSNBC giải thích.

Giống như ABC và CBS, kênh MSNBC đă phải ngừng phát sóng vài giây trong phần phần đầu phát biểu của Donald Trump, đồng thời tố cáo đó là những phát biểu « dối trá ». CNN th́ quyết định phát toàn bộ phát biểu của tổng thống. Ngay sau đó tại trường quay, cựu thượng nghị sĩ của bang Pennsylvania, Rick Santorum, người từng ra tranh cử sơ bộ trong đảng Cộng Ḥa chọn ứng cử viên tổng thống hồi năm 2012 đă tỏ thái độ không đồng t́nh với tổng thống.

« Không một người Cộng Ḥa nào sẽ tán đồng những tuyên bố như vậy. Không một tổng thống nào, không một dân biểu Hoa Kỳ nào được phat biểu như vậy. Thực tế là tại Pennsylvania, những người ủng hộ đảng Dân Chủ bỏ phiếu qua bưu điện, những người theo đảng Cộng Ḥa th́ trực tiếp đi bầu bởi v́ các vị đă đề nghị làm như vậy. Có thể có gian lận nhưng hiện tại chúng ta không thấy ǵ. Thế mà tổng thống lại lên tiếng khẳng định gian lận mà không đưa ra bằng chứng nào th́ thật nguy hiểm ».

Tiếp sau đó, nhiều dân biểu Cộng Ḥa đă phê phán phát biểu của tổng thống, như các thống đốc bang New Jersey, Maryland. Trong khi đó Mitch McConell, lănh đạo đa số tại Thượng Viện sắp măn nhiệm th́ im lặng. Về phần ḿnh ông Lindsey Graham vừa mới tái đắc cử thượng nghị sĩ của bang Nam Carolina, đă cho biết trên kênh Fox News ông sẽ tài trợ 500 ngh́n đô la cho quỹ phục vụ cuộc chiến pháp lư của Donald Trump ».
nangsom_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.8.jpg
Views:	0
Size:	86.3 KB
ID:	1683343  
The Following 4 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (11-06-2020), Gibbs (11-06-2020), meyeucon (11-06-2020), thangtram (11-06-2020)
Old 11-06-2020   #2
Kiet007
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 79
Thanks: 0
Thanked 149 Times in 70 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 4
Kiet007 Reputation Uy Tín Level 2Kiet007 Reputation Uy Tín Level 2Kiet007 Reputation Uy Tín Level 2Kiet007 Reputation Uy Tín Level 2Kiet007 Reputation Uy Tín Level 2Kiet007 Reputation Uy Tín Level 2Kiet007 Reputation Uy Tín Level 2Kiet007 Reputation Uy Tín Level 2Kiet007 Reputation Uy Tín Level 2Kiet007 Reputation Uy Tín Level 2
Default

Ai cũng fake hết chỉ có him là trust thôi !
Kiet007_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to Kiet007 For This Useful Post:
Old 11-06-2020   #3
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Nói nhỏ các bạn đồng hồ nghe chơi cho vui tư nghen…

Nếu tui đoán 0 lầm, th́ Trump chỉ làm màu, ra vẻ ta đây muốn làm thêm nhiệm kỳ nữa, nhưng 0 khéo lăo lại lừa mọi người nữa đa ! Nào, chúng ta thử nh́n xem cái-gọi-là-chính-sách của lăo cho 4 năm kế tiếp là ǵ ? NOTHING b́nh phương NOTHING ! Voilà, bây giờ cầm cục than hồng thảy cho Biden lộ liễu quá, cũng kỳ, dân già với nhau, hổng lẽ bất lịch sự như vậy sao, gentlemanlike ! Tui nh́n lại băi chiến trường, hoặc đúng hơn là băi „rác“, từ trong nhà ra ngoài đường (đối nội và đối ngoại), 0 chỗ nào mà 0 có „rác“ ung thối cả ! Hậu quả của sự coi thường mạng sống dân Mỹ, rite ! Meadows đă chẳng thừa nhận rằng chính phủ bất lực mà thả trôi sông hết mọi sự là ǵ ?

Kịch bản này cũng cũ mèm rồi v́ đă được tŕnh chiếu vào 2008 với Obama…tui dám chắc là những cử tri ĐCH đă bỏ phiếu cho Obama cũng chỉ v́ ư đồ: cho mày chết, đồ mọi đen man rợ ! Ờ, giờ th́ văn minh, lịch sự hơn chút chỉ v́ Biden là người da trắng, nên kịch bản cũng được chỉnh sửa lại chút cho hợp thời trang í mà ! ĐCH cố ư đẩy trách nhiệm sang ĐDC: đó là chiêu thức của họ, vô cùng đơn giản như đang giỡn vậy ! Đốt nhà cho đă rồi bắt ĐDC chữa cháy ! hic hic

Nỗi vui khi Trump đi th́ qua đó sẽ giảm bớt, chỉ v́ biết là Trump liệng lại cho Biden thùng rác khổng lồ…why not ! Và dân Mỹ sẽ nghiễm nhiên, như bao lần đă qua, trở thành kẻ nhặt rác giùm cho Trump và GOP ! Tử tế quá c̣n ǵ nữa mà ta thán…tuy tôi cũng ngậm ngùi mà thương hại cho dân Mỹ lắm lắm luôn !
thangtram_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
Old 11-06-2020   #4
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
Nói nhỏ các bạn đồng hồ nghe chơi cho vui tư nghen…

Nếu tui đoán 0 lầm, th́ Trump chỉ làm màu, ra vẻ ta đây muốn làm thêm nhiệm kỳ nữa, nhưng 0 khéo lăo lại lừa mọi người nữa đa ! Nào, chúng ta thử nh́n xem cái-gọi-là-chính-sách của lăo cho 4 năm kế tiếp là ǵ ? NOTHING b́nh phương NOTHING ! Voilà, bây giờ cầm cục than hồng thảy cho Biden lộ liễu quá, cũng kỳ, dân già với nhau, hổng lẽ bất lịch sự như vậy sao, gentlemanlike ! Tui nh́n lại băi chiến trường, hoặc đúng hơn là băi „rác“, từ trong nhà ra ngoài đường (đối nội và đối ngoại), 0 chỗ nào mà 0 có „rác“ ung thối cả ! Hậu quả của sự coi thường mạng sống dân Mỹ, rite ! Meadows đă chẳng thừa nhận rằng chính phủ bất lực mà thả trôi sông hết mọi sự là ǵ ?

Kịch bản này cũng cũ mèm rồi v́ đă được tŕnh chiếu vào 2008 với Obama…tui dám chắc là những cử tri ĐCH đă bỏ phiếu cho Obama cũng chỉ v́ ư đồ: cho mày chết, đồ mọi đen man rợ ! Ờ, giờ th́ văn minh, lịch sự hơn chút chỉ v́ Biden là người da trắng, nên kịch bản cũng được chỉnh sửa lại chút cho hợp thời trang í mà ! ĐCH cố ư đẩy trách nhiệm sang ĐDC: đó là chiêu thức của họ, vô cùng đơn giản như đang giỡn vậy ! Đốt nhà cho đă rồi bắt ĐDC chữa cháy ! hic hic

Nỗi vui khi Trump đi th́ qua đó sẽ giảm bớt, chỉ v́ biết là Trump liệng lại cho Biden thùng rác…why not ! Và dân Mỹ sẽ nghiễm nhiên, như bao lần đă qua, trở thành kẻ nhặt rác giùm cho Trump và GOP ! Tử tế quá c̣n ǵ nữa mà ta thán…tuy tôi cũng ngậm ngùi mà thương hại cho dân Mỹ lắm lắm luôn !
Cho dù là ǵ, theo tôi nghĩ: nếu bác không lượm được rác th́ bác cũng không phải là người xả thêm rác trong 4 năm tới.

Để người dân Mỹ đỡ phải ...8 năm lượm rác của ....Trum! Nếu!....
nangsom_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
Old 11-06-2020   #5
ogvn
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ogvn's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 2,372
Thanks: 3,279
Thanked 2,238 Times in 1,043 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 341 Post(s)
Rep Power: 20
ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3ogvn Reputation Uy Tín Level 3
vnch

Biden kêu gọi ‘‘b́nh tĩnh’’ vì sẻ hơn 270 chắc khoảng 300
ogvn_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51f94sDd93L._AC_SX450_.jpg
Views:	0
Size:	21.6 KB
ID:	1683375  
The Following 4 Users Say Thank You to ogvn For This Useful Post:
cha12 ba (11-06-2020), Gibbs (11-06-2020), hoangtay (11-06-2020), nangsom (11-06-2020)
Old 11-06-2020   #6
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,180
Thanks: 572
Thanked 230 Times in 139 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

chĩ có loại như ton ton trâm là làm vậy thôi con người ko c̣n liêm sĩ nữa th́ cũng như 1 đóng rác thối tên trâm
hoangtay_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to hoangtay For This Useful Post:
cha12 ba (11-06-2020), thangtram (11-07-2020), wonderful (11-06-2020)
Old 11-06-2020   #7
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
Nói nhỏ các bạn đồng hồ nghe chơi cho vui tư nghen…

Nếu tui đoán 0 lầm, th́ Trump chỉ làm màu, ra vẻ ta đây muốn làm thêm nhiệm kỳ nữa, nhưng 0 khéo lăo lại lừa mọi người nữa đa ! Nào, chúng ta thử nh́n xem cái-gọi-là-chính-sách của lăo cho 4 năm kế tiếp là ǵ ? NOTHING b́nh phương NOTHING ! Voilà, bây giờ cầm cục than hồng thảy cho Biden lộ liễu quá, cũng kỳ, dân già với nhau, hổng lẽ bất lịch sự như vậy sao, gentlemanlike ! Tui nh́n lại băi chiến trường, hoặc đúng hơn là băi „rác“, từ trong nhà ra ngoài đường (đối nội và đối ngoại), 0 chỗ nào mà 0 có „rác“ ung thối cả ! Hậu quả của sự coi thường mạng sống dân Mỹ, rite ! Meadows đă chẳng thừa nhận rằng chính phủ bất lực mà thả trôi sông hết mọi sự là ǵ ?

Kịch bản này cũng cũ mèm rồi v́ đă được tŕnh chiếu vào 2008 với Obama…tui dám chắc là những cử tri ĐCH đă bỏ phiếu cho Obama cũng chỉ v́ ư đồ: cho mày chết, đồ mọi đen man rợ ! Ờ, giờ th́ văn minh, lịch sự hơn chút chỉ v́ Biden là người da trắng, nên kịch bản cũng được chỉnh sửa lại chút cho hợp thời trang í mà ! ĐCH cố ư đẩy trách nhiệm sang ĐDC: đó là chiêu thức của họ, vô cùng đơn giản như đang giỡn vậy ! Đốt nhà cho đă rồi bắt ĐDC chữa cháy ! hic hic

Nỗi vui khi Trump đi th́ qua đó sẽ giảm bớt, chỉ v́ biết là Trump liệng lại cho Biden thùng rác…why not ! Và dân Mỹ sẽ nghiễm nhiên, như bao lần đă qua, trở thành kẻ nhặt rác giùm cho Trump và GOP ! Tử tế quá c̣n ǵ nữa mà ta thán…tuy tôi cũng ngậm ngùi mà thương hại cho dân Mỹ lắm lắm luôn !
Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
Cho dù là ǵ, theo tôi nghĩ: nếu bác không lượm được rác th́ bác cũng không phải là người xả thêm rác trong 4 năm tới.

Để người dân Mỹ đỡ phải ...8 năm lượm rác của ....Trum! Nếu!....

:haf ppy::hands hake:
Sau tháng 1/1993 , ông Clinton và Gore phải mất 4 năm để đổ một đống rác khổng lồ do ông Bush cha để lại... Và ông Obama và Biden cũng mất xấp xỉ 4 năm để thanh toán một khối rác như núi do ông Bush con để lại...
C̣n sau tháng 1/2021, th́ bác Trump nhà tui để lại cho ông Biden và bà Harris một lá cờ Mỹ bị xé toẹt, để hai người họ phải t́m cách khâu vả.
laingo10_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to laingo10 For This Useful Post:
cha12 ba (11-06-2020), meyeucon (11-06-2020), nangsom (11-06-2020), thangtram (11-07-2020), wonderful (11-06-2020)
Old 11-06-2020   #8
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,288
Thanks: 18,914
Thanked 64,869 Times in 16,419 Posts
Mentioned: 126 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 58
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tất cả các c̣m của các bác đều đúng hết...nhưng tôi muốn trump đi khỏi WH cho mọi người yên cái đầu trước đi... rồi tới đâu tính tới đó !!!
wonderful_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (11-22-2020), hohoang (11-22-2020), thangtram (11-07-2020), thoigian (11-22-2020)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13839 seconds with 14 queries