Ai sẽ đưa ra quyết định cuối cùng nếu bầu cử Mỹ bất phân thắng bại - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Ai sẽ đưa ra quyết định cuối cùng nếu bầu cử Mỹ bất phân thắng bại
Bất phân thắng thua

Cuộc bầu cử năm 2020 đă đi đến những thời khắc cuối cùng. Các luật sư của TT Donald Trump và ứng viên Đảng Dân Chủ Joe Biden đang nghiên cứu kĩ lưỡng luật liên bang để chuẩn bị cho khả năng một cuộc bầu cử có thể tạo ra những kịch bản gây tranh căi và chưa từng xảy ra trước đó.

Thứ nhất, có khả năng các quan chức tại 1 bang có kết quả bầu cử tranh chấp có thể gửi về Quốc hội hai kết quả khác nhau, một kết quả thông báo phần thắng thuộc về đương kim tổng thống Trump, kết quả kia dành cho ông Biden. Đó là một kịch bản gần như đă xảy ra ở bang Florida hồi năm 2000 và một kịch bản sẽ khiến cho bang đó không có phân định rơ ràng được ai là người giành chiến thắng ở bang - và có thể là cả nước Mỹ.

Thứ hai, có khả năng Hạ viện Mỹ phải can thiệp nếu không có ứng cử viên tổng thống nào đạt được quá 270 phiếu đại cử tri cần thiết để đắc cử. Mặc dù rơ ràng hơn về mặt pháp lư, t́nh huống này vẫn sẽ tạo ra một t́nh huống khó hiểu khi mỗi phái đoàn tiểu bang chỉ được bỏ một phiếu bầu cho tổng thống. V́ vậy, mặc dù đảng Dân chủ kiểm soát Hạ viện, nhưng họ không nhất thiết sẽ có lợi thế, khơi mào sự phản đối trong cả nước.Các khả năng trên mang tính chất dự báo, nhưng dưới 1 chính quyền không theo 1 quy chuẩn của TT Trump với người dân có quan điểm bị chia rẽ sâu sắc, hai đảng đều đang tích cực chuẩn bị cho bất cứ t́nh huống nào.

Đảng Cộng ḥa và Dân chủ đă yêu cầu hàng ngh́n luật sư trên khắp đất nước để nghiên cứu luật ở các bang chiến trường và chuẩn bị cho những cuộc chiến tiềm tàng này. Phe Dân chủ lo lắng Trump - người đă nhiều lần từ chối cam kết thừa nhận thất bại trong cuộc bầu cử - sẽ gây nghi ngờ về việc kiểm phiếu của các bang dao động hoặc thậm chí gây áp lực buộc các nhà lập pháp bang chứng nhận kết quả mong muốn theo ư ông nếu loại bỏ quy tŕnh kiểm phiếu.

"Chúng tôi cần chuẩn bị cho mọi việc. Chắc chắn rồi. Chúng tôi đă đầu tư quá nhiều thời gian, tiền bạc, sức lực," cựu Thống đốc Virginia Terry McAuliffe, người từng là Chủ tịch Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ, nói. "Hăy để tôi nói rơ. Không biết tổng thống Trump có thể làm việc ǵ nếu bị thua cuộc. V́ vậy, chúng tôi phải chuẩn bị cho t́nh huống đó. … Chúng ta không thể biết người đứng đầu Nhà Trắng đang dự định làm ǵ".

TT Trump đă dự đoán Ṭa án Tối cao cuối cùng có thể xác định người chiến thắng và thậm chí công khai suy nghĩ về việc một cử tri đoàn bế tắc phải nhờ Quốc hội phân định. Đổi lại, Phát ngôn viên Hạ viên Nancy Pelosi thậm chí đă yêu cầu các nghị sĩ Dân chủ xem xét một cuộc chiến tại Hạ viện cho vị trí tổng thống khi họ quyết định nơi chi tiền bầu cử.

Chuẩn bị cho mọi kịch bản

Trong khi hầu hết các cuộc thăm ḍ cho thấy TT Trump đang bị dẫn điểm so với Biden trong các bang dao động mà ông cần thắng để tái cử nhiệm kỳ thứ hai, một số bang quan trọng gồm Pennsylvania và North Carolina, vẫn đang ganh đua sít sao.

"Trong 1 cuộc bầu cử có kết quả khó xác định như cuộc bầu cử năm nay, các bên đều chuẩn bị cho mọi t́nh huống có thể," Benjamin Ginsberg - một luật sư chuyên về bầu cử, người đại diện cho 4/6 ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng ḥa trước đây và đă bác bỏ những tuyên bố của TT Trump về việc bỏ phiếu - nói.

Trong khi nước Mỹ đă quen với việc tuyên bố người chiến thắng vào tối ngày bầu cử, các cuộc đua sát nút có thể kéo dài nhiều ngày hoặc thậm chí hàng tuần khi các bang hoàn tất việc kiểm phiếu - chẳng hạn như làm tṛn các phiếu bầu ở nước ngoài hoặc tiến hành kiểm phiếu lại.

Năm 2020 có thể sẽ chứng kiến khả năng kết quả bầu cử bị tŕ hoăn tăng lên do đại dịch. Một số lượng cử tri kỷ lục trong đó hơn một nửa dự kiến ​ bỏ phiếu qua đường bưu điện do người Mỹ tránh đến các điểm bỏ phiếu. Điều này có thể kéo dài thời gian kiểm phiếu ở các bang chiến trường nơi sự chênh lệch kết quả dự kiến ​​sẽ rất nhỏ.Michigan, Wisconsin và Pennsylvania – các bang TT Trump đă suưt giành được chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016 sau nhiều năm luôn bầu cho đảng Dân chủ - có thể là những khu vực xác định người chiến thắng lâu nhất v́ các quan chức bầu cử không được phép bắt đầu xử lư các lá phiếu từ xa sớm vài ngày hoặc nhiều tuần như các bang khác. Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của ông Biden, Michael Gwin, nói: "Chúng tôi đă chuẩn bị kỹ lưỡng cho bất kỳ kịch bản nào".

Đảng Cộng ḥa cho rằng nhóm vận động tranh cử của ông Biden sẽ không bao giờ tự nhận thua cuộc. "Đây có thể là một t́nh huống bầu cử mà chúng ta nên quan tâm: Joe Biden không chấp nhận kết quả khi Tổng thống Trump thắng cử, [ông ta] nghe theo lời kêu gọi của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton là không tự nhận thua cuộc trong bất kỳ trường hợp nào," phát ngôn viên chiến dịch tranh cử TT Trump - Thea McDonald - cho biết.

Tất cả các bang đều tuân theo một khung thời gian định trước để sắp xếp tất cả các lá phiếu gửi qua thư dự kiến trong năm 2020. Trước ngày 8/12, mỗi bang phải chứng nhận kết quả của ḿnh trước Quốc hội, mỗi bang chỉ có 5 tuần để điều chỉnh mọi tranh chấp và kiểm phiếu lại.Trong cuộc bầu cử gây tranh căi năm 2000, bang Florida vẫn tiến hành kiểm phiếu lại vài ngày trước hạn chót là ngày 12/12 khi Ṭa án Tối cao can thiệp để ngăn cản quá tŕnh này. Mùa hè vừa qua, việc kiểm đếm tất cả các lá phiếu trong cuộc bỏ phiếu sơ bộ của đảng Dân chủ cho một ghế Hạ viện ở bang New York đă mất hơn 5 tuần.

Theo truyền thống, các lá phiếu đại cử tri của mỗi bang sẽ thuộc về ai giành được số phiếu phổ thông ở bang đó, nhưng quá tŕnh để đạt được điều đó không phải lúc nào cũng đơn giản. Sau khi xác định được người chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu phổ thông ở một bang, bang sẽ chỉ định các đại cử tri từ đảng thắng thế cho Cử tri đoàn.

Nhưng nếu một bang đến thời hạn chót mà không có người chiến thắng, th́ không rơ đại cử tri nào nên được chỉ định. Và có thể trong trường hợp như vậy, cơ quan lập pháp của tiểu bang có thể chỉ định các đại cử tri để xác nhận kết quả họ muốn.

Nhưng điều đó không nhất thiết ngăn thống đốc chỉ định một nhóm cử tri riêng biệt để xác nhận một kết quả khác. "Điều này sẽ rất khó xảy ra. Chúng tôi tin rằng một cuộc kiểm phiếu lại sẽ giải quyết những vấn đề đó." Ông Justin Riemer, Trưởng cố vấn pháp lư của RNC, nói.Tuy nhiên, vào năm 2000, chỉ vài ngày trước khi Ṭa án Tối cao kết thúc cuộc chạy đua giữa TT đương nhiệm George W. Bush và Al Gore, cơ quan lập pháp bang Florida đă sẵn sàng cử các đại cử tri Đảng Cộng ḥa đến chứng nhận cuộc bầu cử, bất kể kết quả của cuộc kiểm phiếu đang diễn ra.

Bốn bang dao động có các cơ quan lập pháp của Đảng Cộng ḥa và các thống đốc là người của phe Dân chủ gồm Bắc Carolina, Michigan, Wisconsin và Pennsylvania. Riêng bang New Hampshire có cơ quan lập pháp của đảng Dân chủ và thống đốc của đảng Cộng ḥa.

Cả hai cấu trúc đều có thể dẫn đến việc thống đốc và cơ quan lập pháp của bang không đồng ư về việc ai giành chiến thắng trong bang và cố gắng bổ nhiệm các nhóm đại cử tri cạnh tranh.

Pennsylvania đang thu hút nhiều sự chú ư nhất, v́ nó có thể là bang đua tranh gay cấn nhất trong số các bang này. Mọi thứ có thể trở nên hỗn loạn. Theo các chuyên gia, nếu hai viện của Quốc hội bị chia rẽ - có thể là do được kiểm soát bởi các đảng khác nhau như hiện tại - th́ vẫn chưa rơ điều ǵ có thể xảy ra.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-01-2020
Reputation: 43967


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-16041960490071740542433.jpg
Views:	0
Size:	52.6 KB
ID:	1680098  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,270 Times in 5,245 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-01-2020   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Ủa VBF bây giờ cho phép chửi thề thoải mái rồi hả các MOD?
Hay chỉ là privilege cho MOD đa nicks thôi?
eaglevn_is_offline  
The Following User Says Thank You to eaglevn For This Useful Post:
cha12 ba (11-01-2020)
Old 11-01-2020   #3
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 17
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

h́nh ảnh thật nhất từ những buổi vận động của Trump (trên twitter and facebook của Trump, không phải của cái đám thổ tả) đă cho thấy Trump sẽ thắng một trận thắng mà chưa có TT Mỹ nào có được từ trước tới giờ.

Mr Bi v́ ham quyền lực để tham nhũng, hối lộ ... nên đă trở thành con tốt thí của đám dân chủ thổ tả
tucodien_is_offline  
Old 11-01-2020   #4
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Ủa VBF bây giờ cho phép chửi thề thoải mái rồi hả các MOD?
Hay chỉ là privilege cho MOD đa nicks thôi?
:handshake :
cha12 ba_is_offline  
Old 11-01-2020   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tucodien View Post
h́nh ảnh thật nhất từ những buổi vận động của Trump (trên twitter and facebook của Trump, không phải của cái đám thổ tả) đă cho thấy Trump sẽ thắng một trận thắng mà chưa có TT Mỹ nào có được từ trước tới giờ.

Mr Bi v́ ham quyền lực để tham nhũng, hối lộ ... nên đă trở thành con tốt thí của đám dân chủ thổ tả
cho cái links di anh tư chơi nét
cha12 ba_is_offline  
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
eaglevn (11-02-2020)
Old 11-01-2020   #6
thucsvn
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 651
Thanks: 2
Thanked 510 Times in 228 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 133 Post(s)
Rep Power: 9
thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4
Default

theo tui th́ tt Trump thắng 85% *,cho nên khỏi cần ṭa án quyết định,tụi truyền thông thổ tả chỉ thăm ḍ láo thôi
thucsvn_is_offline  
Old 11-01-2020   #7
vn1111963
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
vn1111963's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Location: Cayman Island
Posts: 4,921
Thanks: 2,475
Thanked 4,738 Times in 2,117 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 677 Post(s)
Rep Power: 18
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chúng ta hầu hết là dân tỵ nạn bọn việt cộng , tại sao các bạn chia rẽ dâm thọt với nhau,người mà chúng ta phải chiến đấu là cái đám việt cộng ở trong nước và bọn nằm vùng đang chia rẽ người tỵ nạn, không phải là cộng hoà hay dân chủ , đối với dân tỵ nạn chúng ta đả 45 năm rồi chúng ta đả trải qua bao nhiêu lần đăng CH hay DC cầm quyền có ǵ thay đổi trong cộng đồng vn tỵ nạn hay không ? Chúng ta cùng đoàn kết lại,không v́ vụ tranh cử ày mà xáo trộn mất t́nh đoàn kết trong cộng đồng ,ai cũng coi ư kiến ḿnh là đúng ,vậy th́ bạn cứ làm theo ư của bạn ,chúng ta đang ở xứ Tự Do, hăy chờ đến 3.11 rồi xem ai đúng ai trật,
vn1111963_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to vn1111963 For This Useful Post:
cha12 ba (11-02-2020), eaglevn (11-02-2020)
Old 11-01-2020   #8
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Ủa VBF bây giờ cho phép chửi thề thoải mái rồi hả các MOD?
Hay chỉ là privilege cho MOD đa nicks thôi?

:than kyou:
Biết chửi người khác, chứ không biết chửi ḿnh đâu bác...
laingo10_is_offline  
The Following User Says Thank You to laingo10 For This Useful Post:
cha12 ba (11-02-2020)
Old 11-01-2020   #9
thucsvn
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 651
Thanks: 2
Thanked 510 Times in 228 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 133 Post(s)
Rep Power: 9
thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4thucsvn Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by vn1111963 View Post
Chúng ta hầu hết là dân tỵ nạn bọn việt cộng , tại sao các bạn chia rẽ dâm thọt với nhau,người mà chúng ta phải chiến đấu là cái đám việt cộng ở trong nước và bọn nằm vùng đang chia rẽ người tỵ nạn, không phải là cộng hoà hay dân chủ , đối với dân tỵ nạn chúng ta đả 45 năm rồi chúng ta đả trải qua bao nhiêu lần đăng CH hay DC cầm quyền có ǵ thay đổi trong cộng đồng vn tỵ nạn hay không ? Chúng ta cùng đoàn kết lại,không v́ vụ tranh cử ày mà xáo trộn mất t́nh đoàn kết trong cộng đồng ,ai cũng coi ư kiến ḿnh là đúng ,vậy th́ bạn cứ làm theo ư của bạn ,chúng ta đang ở xứ Tự Do, hăy chờ đến 3.11 rồi xem ai đúng ai trật,
đâu cần chống đâu xa**! trong form nầy VC nằm vùng nhiều lắm
thucsvn_is_offline  
Old 11-01-2020   #10
8 tàng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 913
Thanks: 911
Thanked 821 Times in 446 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 239 Post(s)
Rep Power: 7
8 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by vn1111963 View Post
Chúng ta hầu hết là dân tỵ nạn bọn việt cộng , tại sao các bạn chia rẽ dâm thọt với nhau,người mà chúng ta phải chiến đấu là cái đám việt cộng ở trong nước và bọn nằm vùng đang chia rẽ người tỵ nạn, không phải là cộng hoà hay dân chủ , đối với dân tỵ nạn chúng ta đả 45 năm rồi chúng ta đả trải qua bao nhiêu lần đăng CH hay DC cầm quyền có ǵ thay đổi trong cộng đồng vn tỵ nạn hay không ? Chúng ta cùng đoàn kết lại,không v́ vụ tranh cử ày mà xáo trộn mất t́nh đoàn kết trong cộng đồng ,ai cũng coi ư kiến ḿnh là đúng ,vậy th́ bạn cứ làm theo ư của bạn ,chúng ta đang ở xứ Tự Do, hăy chờ đến 3.11 rồi xem ai đúng ai trật,
:handshake :
Cái khổ chuyện phe nào ăn phe nào thua ,nó tèm lem qua cái tự ái cá nhân .Cho nên sau khi có kết quả rồi , chuyện đâm thọt chia rẽ chửi lộn tui nghĩ chắc cũng không có ǵ thay đổi ,v́ nó càng ngày càng đi quá đà rồi .
8 tàng_is_offline  
The Following User Says Thank You to 8 tàng For This Useful Post:
cha12 ba (11-02-2020)
Old 11-02-2020   #11
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by vn1111963 View Post
Chúng ta hầu hết là dân tỵ nạn bọn việt cộng , tại sao các bạn chia rẽ dâm thọt với nhau,người mà chúng ta phải chiến đấu là cái đám việt cộng ở trong nước và bọn nằm vùng đang chia rẽ người tỵ nạn, không phải là cộng hoà hay dân chủ , đối với dân tỵ nạn chúng ta đả 45 năm rồi chúng ta đả trải qua bao nhiêu lần đăng CH hay DC cầm quyền có ǵ thay đổi trong cộng đồng vn tỵ nạn hay không ? Chúng ta cùng đoàn kết lại,không v́ vụ tranh cử ày mà xáo trộn mất t́nh đoàn kết trong cộng đồng ,ai cũng coi ư kiến ḿnh là đúng ,vậy th́ bạn cứ làm theo ư của bạn ,chúng ta đang ở xứ Tự Do, hăy chờ đến 3.11 rồi xem ai đúng ai trật,
:handshak e:

CHÍNH XÁC.

700-800 NGÀN MÍT ZÀNG CÓ ẢNH HƯỞNG LỚN ĐẾN 150 TRIỆU VOTERS?

NGÀY XƯA VBF CHỈ CÓ 2 CHIẾN TUYẾN: CH VÀ cs.

********

Hăy coi đi: Chính cầm chuông Ngụy Vũ phản biện đấy nhé.


https://www.facebook.com/10005696196...190727613/?t=2
eaglevn_is_offline  
The Following User Says Thank You to eaglevn For This Useful Post:
cha12 ba (11-02-2020)
Old 11-13-2020   #12
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,265
Thanks: 21,632
Thanked 37,663 Times in 12,755 Posts
Mentioned: 634 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7217 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Ủa VBF bây giờ cho phép chửi thề thoải mái rồi hả các MOD?
Hay chỉ là privilege cho MOD đa nicks thôi?
Mod @florida80 này c̣n chửi nữa nè !!! vừa ăn cướp vừa la làng Ban điều hành sẽ quét sạch , có lẽ qua năm .Cứ tưởng ḿnh là ai chú nhóc Phước

https://www.vietbf.com/forum/showthr...1243131&page=4 #38

À quên nữa .. nội những cái phần trên là đủ cho tui quét sạch Thread và post của Mod này không cần lư do đúng sai
Attached Images
 
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI

Last edited by hoanglan22; 11-13-2020 at 20:48.
hoanglan22_is_offline  
Old 11-14-2020   #13
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

MOD Florida trong này ai cũng biết cá tính của anh/chị ấy.
Chuyện chửi bới cá nhân giữa quư vị với nhau, ḿnh ko xen vào.
Ḿnh và Florida ko có xích mích và đụng chạm ǵ cả, nên xin miễn bàn hay lôi kéo vào.
Thích hay ko thích cũng ko có ư kiến.
C̣n cái tên MỐP đa nicks này chửi bới lung tung, ai nó cũng chửi, ăn nói lỗ măng mất dạy. ba que này 3 que nọ , đào ngũ với đào mă ... Lúc trước bị coi là con chuột cống ghẻ .... của forum, nhưng giờ đây được choàng long bào đội mũ cánh chuồn trịnh trọng, những người hăm he đ̣i ra gặp mặt ngoài Bolsa mặt đối mặt với nó, giờ cũng khúm núm dạ vâng nên ḿnh nói lên tiếng nói công đạo dù chả có ma nào thèm nghe, vậy thôi.

Xin lỗi, hơi nhiều chuyện , đó ko phải là my personality.
eaglevn_is_offline  
The Following User Says Thank You to eaglevn For This Useful Post:
Diệt Chó Điên (11-14-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16026 seconds with 14 queries