NYT: Tṛ hề ‘Trump thắng cử’ không c̣n là chuyện đùa nữa. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 12-12-2020   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default NYT: Tṛ hề ‘Trump thắng cử’ không c̣n là chuyện đùa nữa.

12/12/20

The ‘Trump Won’ Farce Isn’t Funny Anymore


By:Jamelle Bouie - NY Times
Biên dịch: Susan Xuan Barron

Republicans are now seriously arguing that elections are legitimate only when their side wins.

Các đảng viên Cộng ḥa hiện đang lập luận nghiêm túc rằng các cuộc bầu cử chỉ hợp pháp khi phe của họ chiến thắng.

Hăy xem việc ông Trump đang kể một câu chuyện đùa (tiếu lâm) cho một đám đông ra sao và t́m hiểu đôi điều ǵ đó về khán giả của nó.

Chúng tôi đang đưa ra mục đích của "tṛ đùa" này chính là cuộc chiến liên tục của Tổng thống Trump để lật ngược kết quả bầu cử và nắm giữ quyền lực chống lại mong muốn của hầu hết người dân Mỹ, bao gồm cả những người ở đủ tất cả các tiểu bang đă mang lại đủ hoặc hơn 270 phiếu đại cử tri cần thiết để giành được Nhà Trắng .

Khẩu hiệu “#Hăy lật ngược Kết quả bầu cử”, ông Trump đăng trên Twitter tuần này, cùng với một bài đăng riêng biệt rằng “Nếu ai đó gian lận trong Cuộc bầu cử, điều mà Đảng Dân chủ đă làm, tại sao Cuộc bầu cử không bị lật ngược ngay lập tức? Làm sao một Quốc gia có thể được vận hành như thế này? ”

Thật không may cho Trump, và may mắn cho nước Mỹ, ông đă không thể bẻ cong thực tế theo mong muốn của ḿnh. Các quan chức bầu cử chủ chốt và các thẩm phán liên bang đă từ chối lời kêu gọi của ông ta để bỏ phiếu tạo ra sự hỗn loạn và dọn đường cho quá tŕnh tự động hóa mà ông ta hy vọng sẽ hoàn thành. Quân đội Mỹ cũng đă nói rơ họ đứng ở đâu.

“Chúng tôi không tuyên thệ với một vị vua hay một nữ hoàng, một bạo chúa hay một nhà độc tài. Chúng tôi không tuyên thệ với một cá nhân, ”Tướng Mark A. Milley, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân, cho biết trong một bài phát biểu không lâu sau cuộc bầu cử.

Nhưng cũng có những người khác - không theo đảng phái, chủ nghĩa cơ hội hoặc chỉ v́ đơn giản thích t́nh trạng hỗn loạn - đă chọn ủng hộ cuộc tấn công của tổng thống vào nền dân chủ Mỹ. Họ từ chối thừa nhận thất bại của tổng thống, chống lại các vụ kiện để đưa ra kết quả và lan truyền những lời nói dối về hành vi gian lận cử tri và hành vi bất b́nh thường trong bầu cử cho các cử tri Đảng Cộng ḥa. Họ đang cười trước tṛ đùa này của Trump mà không hề nhận ra (hoặc không quan tâm) rằng tiếng cười của họ có tính lây lan truyền nhiễm.

Chẳng hạn, một nỗ lực pháp lư của chiến dịch tranh cử của Trump giờ đây là của bang Texas, nơi đă kiến ​​nghị Ṭa án Tối cao hủy bỏ kết quả bầu cử ở Georgia, Michigan, Pennsylvania và Wisconsin, tước bỏ chiến thắng của Joe Biden. Do Ken Paxton, tổng chưởng lư của Texas, đệ tŕnh, đơn kiện nói rằng việc chấp nhận kết quả ở các tiểu bang đó là vi phạm quy tŕnh hợp pháp do “sự bất thường trong bầu cử” và “sự khác biệt giữa các tiểu bang trong cách đối xử với cử tri” gây bất lợi cho cử tri Đảng Cộng ḥa ở các khu vực có quy tắc bỏ phiếu chặt chẽ hơn.

Vụ kiện này dựa trên lập luận mới lạ rằng Hiến pháp trao quyền độc quyền và không nghi ngờ cho các cơ quan lập pháp tiểu bang để bổ nhiệm các đại cử tri tổng thống khi họ thấy phù hợp và đưa ra bất kỳ hành động nào để mở rộng bỏ phiếu mà không có sự đồng ư trực tiếp của cơ quan lập pháp là vi hiến. Ṭa án Tối cao đă bác bỏ lập luận đó một lần trong tuần này khi họ bác bỏ một vụ kiện tương tự của chiến dịch Trump nhằm lật ngược kết quả ở Pennsylvania.

Bất chấp điều đó, vào thứ Tư, 17 bộ trưởng tư pháp của Đảng Cộng ḥa đă đệ tŕnh một bản tin ngắn ủng hộ Texas, thúc giục ṭa án, về cơ bản, hủy bỏ cuộc bầu cử và trao lại quyền lực cho Trump. “Các hành vi xâm phạm quyền lực của Cơ quan lập pháp tiểu bang bởi các chủ thể khác của tiểu bang vi phạm sự phân tách quyền lực và đe dọa quyền tự do cá nhân”, bản tóm tắt cũng tuyên bố rằng “Các tiểu bang có lợi ích mạnh mẽ trong việc đảm bảo rằng lá phiếu của công dân của họ không bị làm loăng bởi việc điều hành bầu cử vi hiến ở các tiểu bang khác. " Ngày hôm sau, hơn 100 thành viên Đảng Cộng ḥa của Quốc hội đă đệ tŕnh một bản tóm tắt ủng hộ vụ kiện này có hiệu lực, tuyên bố trung thành với Trump, đối với Hiến pháp và thúc giục ṭa án chấm dứt chế độ tự trị nhân danh “Những nhà lập pháp”.

Có một nghịch lư ở đây. Vụ kiện cẩu thả, nặng nề này không có cơ hội thành công. Việc cấp cho Texas (và, mở rộng là Trump, người đă tham gia vụ kiện) sự cứu trợ của nó sẽ đẩy đất nước vào hỗn loạn tồi tệ, với bạo lực chắc chắn sẽ xảy ra sau đó. Rằng nhiệm vụ này là kỳ lạ, rất có thể, một lư do khiến nó có rất nhiều sự hỗ trợ. Chỉ với sự hiểu biết về thất bại nhất định, các viên chức đảng Cộng ḥa mới cảm thấy thoải mái khi tiến lên phía trước với nỗ lực có thể xé nát nước Mỹ nếu thành công. Họ có thể chơi chính trị với chính phủ hợp hiến (ví dụ như Paxton, hy vọng sẽ kế nhiệm Greg Abbott làm thống đốc bang Texas) khi biết rằng Ṭa án Tối cao sẽ không mạo hiểm tất cả v́ Donald Trump.

(Và thực sự, vào tối thứ Sáu, sau khi chuyên mục này được xuất bản trực tuyến, Ṭa án Tối cao đă bác bỏ đơn kiện của Texas v́ Texas không có tư cách để kiện ngay từ đầu.)

Sau đó, một lần nữa, chỉ hai tuần trước Ngày bầu cử, bốn trong số những người bảo thủ của ṭa án tuyên bố họ sẵn sàng bỏ phiếu dựa trên lư thuyết này về quyền tối cao của cơ quan lập pháp bang đối với phiếu đại cử tri. Rất dễ dàng để tưởng tượng một thế giới mà cuộc bầu cử gần hơn một chút, nơi kết quả giảm xuống một tiểu bang thay v́ ba hoặc bốn, và những người bảo thủ của ṭa án có thể sử dụng cuộc xung đột trong gang tấc để trao cho tổng thống nhiệm kỳ thứ hai.

Không có bằng chứng nào cho thấy đảng Cộng ḥa đă thực sự nghĩ về tác động của chiến thắng trước ṭa, tôi nghĩ chúng ta có thể nói rằng những bản tóm tắt và vụ kiện này là một phần của màn tŕnh diễn, nơi tṛ chơi không phải để phá vỡ kayfabe (tṛ tự phụ, trong đấu vật chuyên nghiệp, rằng những ǵ là giả là thật). Tuy nhiên, chúng tôi đă học được điều ǵ đó từ tṛ chơi này, giống như cách chúng tôi học được điều ǵ đó về khán giả khi nó nực cười.

Chúng tôi đă biết rằng Đảng Cộng ḥa, hoặc phần lớn đảng viên ĐCH, đă từ bỏ bất kỳ cam kết nào đối với cuộc bầu cử dân chủ mà như nó phải bắt đầu. Rằng nó coi thất bại trực diện là phi pháp, một sản phẩm của sự gian lận do những đối thủ không xứng đáng nắm giữ quyền lực dựng nên. Rằng nó hoàn toàn là đảng của phe thiểu số, cam kết với ư tưởng rằng một cuộc bỏ phiếu sẽ không được tính nếu nó không dành cho các ứng cử viên của nó và rằng nếu nền dân chủ không phục vụ lợi ích đảng phái và ư thức hệ của nó, th́ quá ư là dân chủ.

Không có ǵ là mới - có cả một truyền thống tư tưởng phản động, phản chuyên chính trong nền chính trị Hoa Kỳ mà phong trào bảo thủ là người thừa kế - nhưng đây là lần đầu tiên kể từ những năm 1850, những tư tưởng này đă gần như chiếm được toàn bộ một đảng phái chính trị.

Và trong khi tương lai không được viết trước, những sự kiện trong tháng qua khiến tôi lo lắng rằng chúng ta đang theo một kịch bản mà cao trào có thể dẫn đến một thảm họa.

https://www.nytimes.com/2020/12/11/opinion/trump-republicans-texas-lawsuit.html?

.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	magà.jpg
Views:	0
Size:	31.7 KB
ID:	1706101  
cha12 ba_is_offline  
The Following 9 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
Old 12-12-2020   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,043
Thanks: 0
Thanked 7,789 Times in 4,076 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2182 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
NYT: Tṛ hề ‘Trump thắng cử’ không c̣n là chuyện đùa nữa.
Không c̣n là chuyện đùa.

Cờ đỏ nón hồng tung bay phấp phới.

Dùng phương pháp của CS chọn lựa thành phần ngu dân cuồng tín ít học để ủng hộ cho ḿnh.

Kéo bầy đàn ra làm cách mạng đ̣i cướp chánh quyền, không xong th́ phải chia đôi 2 miền nam bắc phản quốc cưa nhỏ quốc gia ra, có lẽ dân Texas phải di cư 1954.

Dựa vô thế lực Nga Tàu phá đám để phá hoại bầu cử của nước ḿnh.

Bầu cử th́ đủ tṛ gian lận, c̣n đ̣i phải đủ 98% số phiếu độc Đảng cho ta, c̣n 2% là của phản động chống phá nhà nước.

Thờ cúng lănh tụ thần thánh, c̣n sống mà đă có lăng Ba Đ́nh Mar-a-Lago, ngài bị diarrhea là họ xù đầu tóc khóc như cha chết, thương cha mẹ một thương ông thương mười.

Giờ chót hấp hối c̣n ráng lừa tiền thêm mấy trăm triệu bỏ túi.

Đây chính là họ trổ tính gian xảo ra đó, không có đùa đâu.
koorlie_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
cha12 ba (12-12-2020), SYBC (12-12-2020), tayden (12-12-2020), toan2009 (12-12-2020), wonderful (12-12-2020)
Old 12-12-2020   #3
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,286
Thanks: 18,197
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 58
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

"NYT: Tṛ hề ‘Trump thắng cử’ không c̣n là chuyện đùa nữa."

Chuyện đùa là khi nào để trump thắng cử đó !!!
wonderful_is_offline  
The Following 9 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
Old 12-12-2020   #4
ncpat
Banned
 
Join Date: Jul 2014
Posts: 3,057
Thanks: 1,798
Thanked 5,439 Times in 2,200 Posts
Mentioned: 26 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1167 Post(s)
Rep Power: 0
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
Default

1 đứa con nít trong thân h́nh ông già 74 tuổi..
Mà nít ranh nhe
ncpat_is_offline  
The Following 7 Users Say Thank You to ncpat For This Useful Post:
Old 12-12-2020   #5
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 22
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default

Tṛ hề của ai? Tên này phải không?



hay tên này?


Last edited by cha12 ba; 12-12-2020 at 22:16.
Family Guy_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to Family Guy For This Useful Post:
cha12 ba (12-12-2020), SYBC (12-12-2020), tayden (12-12-2020), thangtram (12-13-2020), The.Cuong (12-12-2020)
Old 12-12-2020   #6
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Thực sự... thiết nghĩ lo ngại là đúng, v́ đó là lẽ thường t́nh, nhưng tôi có quyền lạc quan cho một tương lai xán lạn hơn, ít nhất là hơn 4 năm qua ! Một nền dân chủ thực thụ fải như một chậu hoa, fải được vun xén (vun xới và cắt xén) với tất cả sự đam mê, khát khao yêu công lư và lẽ phải của dân chúng. 0 fải như 0 mà 244 năm wa nền dân chủ Mỹ vẫn c̣n đó, vẫn đứng vững hơn bao giờ hết !

Đế chế Trump đă qua: điều đó được hơn 81 triệu dân Mỹ theo lư tưởng trên ghi án tử ! Điều này cho thấy sự cương quyết đạp đổ những tàn dư, rác rưởi của Trump và GOP đốn mạt nhằm phá hoại nước Mỹ, mà xác suất cấu kết với ngoại bang hoặc kẻ thù truyền kiếp là Nga, TC là rất cao, nếu 0 nói là duy nhất ! GOP thời Trump đă rời xa những tiêu chuẩn của thời Lincoln, rất xa và chỉ v́ muốn bảo tồn sự bảo thủ/hủ lậu/démodé, mà sẵn sàng sử dụng chiêu bài da trắng thượng đẳng, dựa trên tín ngưỡng vô tội vạ và vô trách nhiệm tựa như bọn vô thần CS!

Trump chỉ là một thằng hề già, hết thời v́ những chiêu xảo trá, lừa đảo đă trở nên cũ kỹ, b́nh mới rượu cũ--> chỉ mang thời gian tính mà thôi !

Bao lâu mà TCPV vẫn c̣n đầy đủ chức năng bảo vệ hiến pháp một cách độc lập đúng nghĩa, th́ sóng gió càng nhiều th́ càng đứng vững hơn !

Thử nghĩ: nếu bạn đóng được một chiếc thuyền, mà cứ giữ nó, neo gần bờ, tuy đă hạ thủy mà chẳng bao giờ đưa nó đi thử lửa khi có trận cuồng phong, th́ há khi nào bạn mới biết rằng thuyền bạn an toàn, 0 bị đắm đây ?
thangtram_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
Old 12-12-2020   #7
hanhhuynh
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 134
Thanks: 116
Thanked 94 Times in 43 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 0
hanhhuynh has a little shameless behaviour in the pasthanhhuynh has a little shameless behaviour in the pasthanhhuynh has a little shameless behaviour in the pasthanhhuynh has a little shameless behaviour in the pasthanhhuynh has a little shameless behaviour in the past
Default

Không sao , càn quậy th́ càn lộ rơ chân tướng bộ mặt ích kỷ tham quyền cố vị th́ người dân càn chán ... chỉ sợ làm cho những người Dảng CH chân chính bị ảnh hưởng lây thôi !!!!
Chỉ tội nghiêp cho một số người đến giờ nầy vẫn nhăm mắt , bịt tai .... la làng FAKE NEWS ... không dám nh́n vào sự thật .. Bótay.com
hanhhuynh_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to hanhhuynh For This Useful Post:
cha12 ba (12-12-2020), SYBC (12-12-2020), thangtram (12-13-2020), The.Cuong (12-12-2020), wonderful (12-12-2020)
Old 12-12-2020   #8
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by hanhhuynh View Post
Không sao , càn quậy th́ càn lộ rơ chân tướng bộ mặt ích kỷ tham quyền cố vị th́ người dân càn chán ... chỉ sợ làm cho những người Dảng CH chân chính bị ảnh hưởng lây thôi !!!!
Chỉ tội nghiêp cho một số người đến giờ nầy vẫn nhăm mắt , bịt tai .... la làng FAKE NEWS ... không dám nh́n vào sự thật .. Bótay.com

Cám ơn bác, một trong những người thầm lặng cũng đă lên tiếng
cha12 ba_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
thangtram (12-13-2020), The.Cuong (12-12-2020), wonderful (12-12-2020)
Old 12-12-2020   #9
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 33
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

6 tháng 1 , Trump will declare WINNER
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
cha12 ba (12-12-2020), The.Cuong (12-12-2020)
Old 12-12-2020   #10
The.Cuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,982
Thanks: 7,427
Thanked 4,198 Times in 1,643 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1111 Post(s)
Rep Power: 18
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Default

Sau vụ kiện thất bại. Không biết tuần tới ông sẽ có chiêu tṛ ǵ mới hơn. Có thể sẽ nằm vạ vào chiều thứ hai 14/12 sau khi cử tri đoàn bỏ phiếu xác nhận tân TT. Hy vọng ông sẽ giữ lời hứa là chấp nhận thua cuộc nếu cuộc bỏ phiếu chấp nhận ông Biden thắng!
The.Cuong_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to The.Cuong For This Useful Post:
cha12 ba (12-12-2020), thangtram (12-13-2020), wonderful (12-12-2020)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15474 seconds with 14 queries