Cáo buộc: Q. Maricopa đă nhận & đếm 74,000 phiếu bầu, mà chúng chưa bao giờ được gởi tới cử tri: SAI - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 07-17-2021   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Cáo buộc: Q. Maricopa đă nhận & đếm 74,000 phiếu bầu, mà chúng chưa bao giờ được gởi tới cử tri: SAI



Cyber ​​Ninjas, công ty tư vấn an ninh mạng được các đảng viên Cộng ḥa ở Thượng viện Arizona thuê để giám sát cuộc xem xét của đảng phái về cuộc bầu cử năm 2020, hôm thứ Năm đă đưa ra một bản tường thuật sai rằng Quận Maricopa đă nhận được hàng ngh́n lá phiếu gửi qua thư không có hồ sơ được gửi đến các cử tri.

Giám đốc điều hành Doug Logan của công ty đă sử dụng tuyên bố vô căn cứ để thúc giục các nhà lập pháp trát đ̣i thêm hồ sơ và lấy ư kiến ​​cử tri tại nhà, nắm bắt bằng chứng gian lận ngay cả khi chỉ đếm bằng tay một mẫu phiếu bầu thống kê và hai cuộc kiểm toán sau bầu cử cho thấy không có bằng chứng sai phạm Cuộc bầu cử của Quận Maricopa.

Tuyên bố sai trái đă vang dội trực tuyến trong ngày kể từ khi b́nh luận của Logan, được các nhà lập pháp và nhà b́nh luận của Đảng Cộng ḥa bao gồm Chủ tịch Đảng Cộng ḥa Arizona Kelli Ward, Hạ nghị sĩ Lauren Boebert và cựu Tổng thống Donald Trump, chỉ trích.

Tuy nhiên, các quan chức của Hạt Maricopa và các chuyên gia bầu cử xác nhận rằng tuyên bố đó không đúng sự thật và thể hiện sự hiểu lầm về cách hoạt động của bỏ phiếu sớm ở Arizona.

Dưới đây là một cái nh́n sâu hơn về các sự kiện.

VU CÁO RẰNG: Quận lớn nhất của Arizona trong cuộc bầu cử năm 2020 đă nhận và đếm được 74.000 phiếu bầu qua thư, cái mà chưa từng được gửi đến cử tri.

SỰ THẬT: Sai. Khiếu nại phân tích sai các báo cáo nhằm giúp các đảng chính trị theo dơi cử tri sớm về nỗ lực bỏ phiếu của họ, chứ không phải kiểm đếm các lá phiếu gửi qua đường bưu điện thông qua Ngày bầu cử. Theo các quan chức của Hạt Maricopa và các chuyên gia bên ngoài, các báo cáo không đại diện cho tất cả các lá phiếu được gửi đi và nhận qua thư, do đó, các con số dự kiến ​​sẽ không khớp nhau.

“Chúng tôi có 74.243 phiếu bầu qua thư trong đó không có hồ sơ rơ ràng về việc chúng được gửi đi,” Logan cho biết tại một cuộc họp được truyền trực tiếp tại Arizona’s Capitol vào thứ Năm. “Đó có thể là điều ǵ đó mà tài liệu không được thực hiện đúng. Có một vấn đề văn thư. Không có những thứ phù hợp ở đó, nhưng tôi nghĩ rằng khi chúng tôi có được 74.000, điều đó xứng đáng để bạn gơ cửa và xác thực một số thông tin này. "

Logan dựa trên tuyên bố sai của ḿnh dựa trên hai loại báo cáo bỏ phiếu sớm do Hạt Maricopa phát hành: tệp EV32 và tệp EV33. Ông tuyên bố rằng các tệp EV32 “được cho là ghi lại thời điểm một lá phiếu gửi qua thư được gửi đi” và các tệp EV33 “phải cung cấp một bản ghi về thời điểm nhận được lá phiếu gửi qua đường bưu điện”.

Điều đó không chính xác, theo các quan chức của Maricopa County, người đă tweet vào thứ Sáu rằng “các tệp EV32 Trả lại & EV33 không phải là tệp thích hợp để tham khảo cho việc tích lũy đầy đủ tất cả các phiếu bầu sớm được gửi và nhận”.

Thay vào đó, các tệp EV32 và EV33 là các báo cáo được tạo ra cho các đảng chính trị để hỗ trợ họ trong nỗ lực bỏ phiếu trong quá tŕnh bỏ phiếu sớm, theo Tammy Patrick, cố vấn cấp cao tại Quỹ Dân chủ và là cựu quan chức bầu cử Quận Maricopa. Ông Patrick nói: Luật Arizona yêu cầu các nhà cung cấp hồ sơ của quận cung cấp dữ liệu này cho các đảng phái chính trị và các ứng cử viên.

Arizona báo cáo cả phiếu bầu qua thư và phiếu bầu trực tiếp sớm tại các trung tâm bỏ phiếu là phiếu bầu sớm, v́ vậy cả hai đều được đưa vào dữ liệu trong tệp EV32 và EV33, Patrick nói.

Hồ sơ EV32 bao gồm tất cả các yêu cầu mà cử tri đưa ra để bỏ phiếu sớm, qua đường bưu điện hoặc trực tiếp, lên đến 11 ngày trước Ngày bầu cử, Patrick nói. Hồ sơ EV33 bao gồm các lá phiếu được trả lại sớm cho đến Thứ Hai trước Ngày Bầu cử.

Điều đó có nghĩa là có khoảng thời gian 10 ngày giữa ngày cuối cùng của mỗi báo cáo, trong đó hàng ngh́n phiếu bầu được gửi qua thư và hàng ngh́n cử tri bổ sung đến các trung tâm bỏ phiếu, yêu cầu trực tiếp bỏ phiếu sớm và gửi chúng. Hơn nữa, các tệp này không bao gồm bất kỳ phiếu bầu sớm nào đến vào Ngày bầu cử.

Patrick nói: “Sử dụng những tập tin này như một nỗ lực để hiểu số lượng cử tri đă được gửi một lá phiếu hoặc những người đă trả lại một lá phiếu là sai lầm. “Thông tin đó được lấy từ Hồ sơ được b́nh chọn, không phải là công cụ GOTV cho các đảng chính trị và ứng cử viên.” “GOTV” là viết tắt của “bỏ phiếu bầu”.

Các quan chức của Quận Maricopa đă tweet sau đó vào thứ Sáu rằng họ đă tính toán số lượng thực sự của các lá phiếu gửi qua thư được yêu cầu và gửi lại trong cuộc bầu cử vào tháng Mười Một. Theo con số đó, gần 450.000 phiếu bầu được gửi qua thư được yêu cầu nhiều hơn số phiếu được trả lại.

Rod Thomson, một nhà tư vấn quan hệ công chúng làm việc cho Cyber ​​Ninjas, cho biết Maricopa County từ chối trả lời các câu hỏi do nhóm kiểm toán đặt ra một cách riêng tư, buộc Logan phải yêu cầu giải thích trước công chúng.

"Ông. Logan không bao giờ nói đây là gian lận hay tội phạm, anh ấy chỉ nói sự thật như chúng được cung cấp cho anh ấy và không có lời giải thích, ”Thomson nói. “Điều này sẽ không cần thiết nếu quận chỉ cần liên lạc với nhóm kiểm toán khi có thắc mắc.”

Logan là một người ủng hộ Trump, người đă truyền bá các thuyết âm mưu ủng hộ những tuyên bố gian lận sai lầm của Trump. Công ty của ông đang giám sát cuộc kiểm toán GOP mặc dù không có kinh nghiệm trước đó trong các cuộc bầu cử. Các chuyên gia trong quản lư bầu cử nói rằng nó không tuân theo các quy tŕnh đáng tin cậy.

Jack Sellers, Chủ tịch Đảng Cộng ḥa của Hội đồng Giám sát Quận Maricopa, cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Năm rằng các kiểm toán viên đang "mô tả là đáng ngờ những ǵ thực sự b́nh thường và nổi tiếng đối với những người làm việc trong các cuộc bầu cử."

“Những ǵ chúng tôi nghe được hôm nay đại diện cho một thực tế thay thế đă vượt ra ngoài tầm kiểm soát kể từ cuộc Tổng tuyển cử tháng 11,” Sellers viết.


Nguồn: https://www.vietnamngaymai.com/node/49077

https://apnews.com/article/governmen...aa6a70a22d88cc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d48b2c63ff704a2aac3f0ca8cd34bf8f.jpg
Views:	0
Size:	959.3 KB
ID:	1829780  
Family Guy_is_offline  
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Be_True (07-18-2021)
Old 07-18-2021   #2
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,131
Thanks: 1,251
Thanked 654 Times in 363 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tôi b́nh luận trong những bài viết do Mod Ketto đăng th́ luôn bị cảnh báo và xóa bài - nhưng họ liện tục đăng tin lập đi lập lại cùng 1 nội dung gian lận.

Nh́n vào quy tŕnh bầu cử sẽ hiểu như sau :

- Những bang cộng ḥa thắng th́ họ tung hô là hệ thống bầu cử của họ tốt không chơi gian - những bang cộng ḥa thua th́ họ sẽ la làng là có gian lận. Những bang cộng ḥa đều do cộng ḥa quản lư bầu cử nhưng khi thua th́ hệ thống họ quản lư thành là gian lận. Từ đó chúng ta suy nghĩ rằng là những bang cộng ḥa mặc nhiên coi việc bầu cử của họ là phải thắng v́ họ "sắp xếp" quản lư bầu cử nên khi thua th́ phải là gian.

- Khi kiểm toán họ tự cho ḿnh từ quản lư bầu cử sang luôn kiểm toán bầu cử mà không có sự tham gia của dân chủ nên họ có toàn quyền "chế tạo chứng cớ".

-Cộng ḥa dùng chứng cớ do họ "tạo ra" để bêu rếu trên online nhưng không dám đem ra ṭa án để ṭa án thẩm định lại chứng cớ - v́ khi đó dân chủ sẽ được quyền tham gia vào việc "kiếm chứng cớ" th́ sẽ ḷi ra tất cả cách thức quản lư bầu cử của Cộng ḥa sai đúng và gian lận chổ nào sẽ bị lôi ra cụ thể.

Nếu cần minh bạch th́ Dân Chủ có quyền tham gia kiểm toán toàn bộ bang cộng ḥa xem hệ thống quản lư bầu cử của cộng ḥa gian chổ nào.
Be_True_is_offline  
The Following User Says Thank You to Be_True For This Useful Post:
Family Guy (07-18-2021)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10075 seconds with 14 queries