Kiểm tra sự thật các cáo buộc của Trump về cuộc kiểm phiếu ở Arizona - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 07-18-2021   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Kiểm tra sự thật các cáo buộc của Trump về cuộc kiểm phiếu ở Arizona



Trump đă đưa ra một loạt tuyên bố của ḿnh một cách sai lệch nhất trong một tuyên bố vào tối thứ Sáu. Hăy xem những điểm bất thường trong các cáo buộc trong tuyên bố đó của Trump:

TRUMP: “168.000 lá phiếu gian lận được in trên giấy bất hợp pháp (lá phiếu không chính thức)”

SỰ THẬT: Tất cả những điều đó đều sai. Các lá phiếu không chính thức hoặc được in trên giấy bất hợp pháp, và thậm chí Logan chưa bao giờ cáo buộc chúng gian lận.

Logan chỉ vào các lá phiếu với phần in hơi lệch giữa mặt trước và mặt sau. Ông tuyên bố điều này có thể khiến phiếu bầu được tính cho ứng viên sai nếu mực từ bên này chảy qua bên kia. Ông cho biết các vấn đề về căn chỉnh chủ yếu là từ các lá phiếu tại địa điểm bỏ phiếu, được in tại chỗ và cho biết khoảng 168.000 lá phiếu đă được bỏ theo cách đó. Đa số cử tri Arizona bỏ phiếu qua đường bưu điện.

Logan nói thêm: “Chúng tôi đang thấy rất nhiều kho giấy rất mỏng được sử dụng đặc biệt là vào Ngày bầu cử.

Cáo buộc ám chỉ thuyết âm mưu "Sharpiegate" đă bị bóc trần nảy sinh trong những ngày sau cuộc bầu cử. Các chuyên gia bầu cử nói rằng việc bỏ phiếu thông qua không ảnh hưởng đến việc kiểm phiếu v́ các bong bóng ở một mặt của lá phiếu không khớp với các bong bóng ở mặt kia. Những lá phiếu không thể đọc được sẽ bị một nhóm lưỡng đảng gắn cờ và sao chép.

Sổ tay hướng dẫn thủ tục bầu cử của Arizona chỉ nói rằng các lá phiếu "phải được in bằng mực đen trên giấy trắng có độ dày đủ để tránh việc in ra có thể nh́n thấy rơ ở mặt trái của lá phiếu." Hạt Maricopa sử dụng giấy Votesecur 80 pound từ Rolland, một trong số các loại giấy được Hệ thống bỏ phiếu Dominion, công ty sản xuất thiết bị lập bảng của hạt, cho biết, Fields Moseley, phát ngôn viên của hạt cho biết.

Logan không cung cấp bất kỳ bằng chứng nào cho thấy các vấn đề về căn chỉnh ảnh hưởng đến việc kiểm phiếu và cho biết vấn đề này cần được phân tích thêm.

================================================== ==

TRUMP, tuyên bố "11.000 cử tri đă được thêm vào danh sách cử tri SAU cuộc bầu cử và vẫn được bỏ phiếu."

SỰ THẬT: Không có ǵ đáng tiếc về số lượng cử tri tăng lên sau Ngày bầu cử. Các cuộn chỉ được cập nhật để phản ánh những người có lá phiếu tạm thời được thêm vào cuộc kiểm phiếu sau khi các quan chức bầu cử xác minh rằng họ đủ điều kiện bỏ phiếu.

Lời cáo buộc rằng cuộc kiểm phiếu cập nhật là kết quả của hành vi sai trái trong bầu cử lần đầu tiên đến từ Logan vào tuần trước, khi anh ta nói với các nhà lập pháp bang về “11.326 người không xuất hiện trong phiên bản ngày 7 tháng 11 của cuộn phiếu cử tri, sau khi phiếu bầu được bỏ phiếu, nhưng sau đó xuất hiện trên danh sách cử tri vào ngày 4 tháng 12 ”.

Các quan chức của Quận Maricopa cho biết Logan có thể đang đề cập đến các lá phiếu tạm thời, được bỏ bởi những người không xuất hiện trên cuộn cử tri hoặc không có giấy tờ tùy thân thích hợp vào Ngày Bầu cử. Họ chỉ được tính nếu sau đó người bỏ phiếu cho thấy họ đủ điều kiện bỏ phiếu. Để đủ điều kiện, những cử tri đó phải đăng kư trước thời hạn.

“Những điều này trải qua một quy tŕnh xác minh nghiêm ngặt để đảm bảo rằng các lá phiếu tạm thời được bỏ ra chỉ được tính nếu cử tri đủ điều kiện bỏ phiếu trong cuộc bầu cử,” các quan chức của Quận Maricopa viết trên Twitter. “Điều này xảy ra sau Ngày bầu cử. Chỉ những cử tri đủ điều kiện mới được thêm vào danh sách cử tri. ”

================================================== ===

TRUMP, cáo buộc "tất cả nhật kư truy cập vào máy đă bị xóa và máy chủ bầu cử đă bị tấn công trong cuộc bầu cử."

SỰ THẬT: Điều đó bị thổi bay khi đối mặt với bằng chứng thật. Máy chủ bầu cử của Hạt Maricopa không được kết nối với internet và các kiểm toán viên độc lập không t́m thấy bằng chứng cho thấy máy chủ bầu cử đă bị tấn công.

Cáo buộc hack của Trump đề cập đến việc tải xuống trái phép dữ liệu công khai từ hệ thống đăng kư cử tri của quận. Hệ thống đó, được kết nối với internet và có thể truy cập rộng răi cho các đảng phái chính trị và những người làm công tác bầu cử, không được liên kết với hệ thống quản lư bầu cử, web của các quầy bỏ phiếu, máy tính và máy chủ kiểm tra số phiếu bầu.

Hệ thống quản lư bầu cử được "truyền thông tin" hoặc bị ngắt kết nối với phần c̣n lại của mạng máy tính của quận và mạng internet rộng lớn hơn. Hai công ty được Ủy ban Hỗ trợ Bầu cử Hoa Kỳ chứng nhận để kiểm tra hệ thống bỏ phiếu đă phát hiện thấy các máy của Hạt Maricopa không được kết nối với internet và không được cài đặt phần cứng hoặc phần mềm độc hại.

================================================== ==

TRUMP: "Arizona cho thấy Gian lận và Bất thường trong Bầu cử nhiều hơn mức cần thiết để thay đổi kết quả của Cuộc Bầu cử."

SỰ THẬT: Không phải vậy. Số lượng các trường hợp gian lận tiềm năng nhỏ hơn nhiều so với tỷ lệ chiến thắng của Tổng thống Joe Biden ở Arizona.

Theo một cuộc điều tra của Associated Press, các quan chức bầu cử quận đă xác định được 182 trường hợp có vấn đề về bầu cử đủ rơ ràng để họ chuyển đến các nhà điều tra để xem xét thêm, theo một cuộc điều tra của Associated Press. Cho đến nay, chỉ có bốn trường hợp dẫn đến cáo buộc, bao gồm cả những trường hợp được xác định trong một cuộc điều tra cấp tiểu bang riêng biệt. Không ai bị kết án. Không có phiếu bầu của người nào được đếm hai lần.

Biden đă thắng Arizona với 10.457 phiếu bầu trong số 3,4 triệu phiếu bầu. Trong số bốn trường hợp dẫn đến cáo buộc h́nh sự, hai liên quan đến cử tri Dân chủ và hai liên quan đến đảng Cộng ḥa.

================================================== ===

TRUMP, cáo buộc "74.000 thư trong các lá phiếu đă nhận được và được đếm, nhưng đă chưa bao giờ được gửi qua đường bưu điện (những lá phiếu xuất hiện một cách kỳ diệu)."

SỰ THẬT: Không, không có lá phiếu nào xuất hiện một cách kỳ diệu. Ông cáo buộc rằng số lượng phiếu bầu đă điền đầy đủ thông tin mà các quan chức bầu cử nhận được qua đường bưu điện đă vượt quá số người đă yêu cầu trước đó cho các lá phiếu gửi qua đường bưu điện, 74.000. Nhưng đó hoàn toàn không phải là những ǵ đă xảy ra.

Khiếu nại phân tích sai các báo cáo được tạo ra cho các đảng chính trị để theo dơi ai đă bỏ phiếu sớm để họ có thể nhắm mục tiêu nỗ lực bỏ phiếu của ḿnh.

Một báo cáo theo dơi tất cả các yêu cầu mà cử tri đưa ra cho các cuộc bỏ phiếu sớm, bằng thư hoặc trực tiếp, lên đến 11 ngày trước cuộc bầu cử. Báo cáo khác theo dơi tất cả các lá phiếu nhận được cho đến ngày trước cuộc bầu cử. Điều đó để lại khoảng thời gian 10 ngày trong đó những người bỏ phiếu trực tiếp nhưng không yêu cầu phiếu bầu qua thư sẽ xuất hiện trên một báo cáo nhưng không xuất hiện trên báo cáo kia.



Nguồn: https://www.vietnamngaymai.com/node/49345

https://www.politico.com/news/2021/0...a-audit-499950
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download.jpg
Views:	0
Size:	261.3 KB
ID:	1830588  
Family Guy_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Be_True (07-18-2021), meyeucon (07-19-2021), The.Cuong (07-18-2021)
Old 07-18-2021   #2
The.Cuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,969
Thanks: 7,387
Thanked 4,174 Times in 1,634 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1109 Post(s)
Rep Power: 18
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Default

Lănh đạo ǵ mà dịch giết bao người không quan tâm, chỉ lo bám ghế được làm TT. Đúng là điên nặng và máu lạnh! Lương tri của đám cuồng cũng tương tự!!
The.Cuong_is_offline  
Old 07-19-2021   #3
djviet
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 382
Thanks: 3
Thanked 339 Times in 146 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 192 Post(s)
Rep Power: 17
djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by The.Cuong View Post
Lănh đạo ǵ mà dịch giết bao người không quan tâm, chỉ lo bám ghế được làm TT. Đúng là điên nặng và máu lạnh! Lương tri của đám cuồng cũng tương tự!!
TT Trump không làm ǵ mùa dịch th́ vaccines đâu mà thế giới dang dùng. Nói chuyên th́ phái uốn lưỡi 7 lần rồi hăy nói. Có một thằng là 7 Đần rồi , mày chắc là 10 Đần quá.

djviet_is_offline  
Old 07-19-2021   #4
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Trump thúc đẩy vaccine hy vọng thắng bầu cử nhưng vaccine có đúng ngay ngày sau bầu cử nên Trump thất cử nhưng báo cáo cho thấy số vaccine bị mất nhưng Do Thái lại có vaccine trước nhất...vậy con rể có thúc đẩu Do Thái sản xuất vaccine sớm nhất TG ko...Nó về covid 19 th́ Trump bị mất cái ghế là do ư Trời...kakaka...Kém hiểu biết về y khoa chỉ biết tiền sợ covid ảnh hưởng đến kinh tế nước Mỹ nhưng cũng do kém hiểu biết mà mất luôn cái ghế th́ phải suy nghĩ 7 lần truớc khi làm....
thangbomvietnam_is_offline  
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09212 seconds with 14 queries