Người đàn ông này có phù hợp với văn pḥng không? Các bác sĩ cho biết họ sẽ lo lắng về 'bất kỳ ai' có các triệu chứng của Joe Biden ở tuổi78 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-23-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,587
Thanks: 2,527
Thanked 7,881 Times in 2,627 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Người đàn ông này có phù hợp với văn pḥng không? Các bác sĩ cho biết họ sẽ lo lắng về 'bất kỳ ai' có các triệu chứng của Joe Biden ở tuổi78



Các câu hỏi đă được đặt ra về sức khỏe nhận thức của Tổng thống Mỹ Joe Biden sau cuộc phỏng vấn tai nạn xe hơi về việc xử lư cuộc khủng hoảng Afghanistan đang diễn ra của ông .

Tổng thống lớn tuổi nhất của Mỹ đă đưa ra những câu trả lời lộn xộn cho các câu hỏi và lẫn lộn các chi tiết về con trai ḿnh trong một cuộc phỏng vấn với ABC.

Những va vấp không làm nên phiên bản được phát sóng nhưng được tiết lộ khi một bảng điểm đầy đủ của cuộc phỏng vấn được công bố chỉ trong một đêm.


Nó tiết lộ rằng Tổng thống đă tuyên bố không chính xác người con trai quá cố của ông là Beau Biden làm việc cho Hải quân ở Afghanistan, trước khi tự đính chính rằng ông đă phục vụ cho Quân đội ở Iraq .

Nó diễn ra sau một loạt những tiếng cười và lè lưỡi kể từ khi người đàn ông 78 tuổi điều hành chiến dịch tranh cử tổng thống thành công của ḿnh vào năm 2019.

Ông Biden trước đó đă bị hai chứng ph́nh động mạch năo và một bệnh tim khiến cơ đập quá nhanh, gây chóng mặt và lú lẫn.

Một bác sĩ tim mạch hàng đầu nói với MailOnline ngày hôm nay rằng cả hai t́nh trạng này đều có liên quan đến những khó khăn về trí nhớ và sự nhầm lẫn, cũng như chứng mất trí nhớ.

Tiến sĩ Aseem Malhotra, một nhà tư vấn NHS và chuyên gia về y học dựa trên bằng chứng, cho biết: 'Chắc chắn có mối liên hệ [giữa các t́nh trạng bệnh và sự suy giảm nhận thức].

'Nhưng cũng như một bác sĩ quan sát anh ấy, cho biết tiền sử bệnh và tuổi của anh ấy, tôi lo lắng về chứng mất trí sớm.

'Tôi sẽ lo lắng về bất kỳ ai có vấn đề về khả năng nhớ lại và trí nhớ ở độ tuổi của Joe Biden.'

Và Tiến sĩ Amit Bajaj, phó giáo sư về khoa học lời nói tại Đại học Emerson ở Boston Massachusetts, đồng ư rằng lư do đằng sau số lượng ngày càng tăng của ông Biden có thể là do sức khỏe nhận thức suy giảm ở tuổi già.
Ông Biden bị hai chứng ph́nh động mạch năo vào năm 1988 trong khi cố gắng đảm bảo đề cử tổng thống của đảng Dân chủ, điều này thuộc về Michael Dukakis. Anh đă phải phẫu thuật để điều trị các t́nh trạng nguy hiểm đến tính mạng.

Các nhà khoa học cảnh báo những người bị chứng ph́nh động mạch - các mạch máu phồng lên thường xảy ra trong năo hoặc các động mạch bị vỡ - có thể gặp khó khăn về trí nhớ, chẳng hạn như các vấn đề về hấp thụ, lưu trữ và nhớ lại thông tin.
Ông Biden được biết đến với những sai lầm ngớ ngẩn và thậm chí c̣n tự gọi ḿnh là 'cỗ máy hớ hênh' vào năm 2018.

Mới tháng trước, anh ấy đă quên lư do tranh cử tổng thống, và khi mới được bầu, anh ấy đă gọi cấp phó của ḿnh là 'Tổng thống Kamala Harris'.

Tổng thống cũng mắc chứng rung tâm nhĩ - một t́nh trạng gây ra nhịp tim nhanh hoặc bất thường.

Các bác sĩ lần đầu tiên chẩn đoán t́nh trạng của ông Biden vào năm 2003 khi ông cắt bỏ túi mật.

Các nhà y học đă cảnh báo t́nh trạng này có thể gây ra các cục máu đông nhỏ từ từ làm tổn thương các bộ phận của năo theo thời gian, có thể gây ra các vấn đề về tư duy và trí nhớ.

Là Tổng thống cao tuổi nhất của Hoa Kỳ, tuổi tác cũng có thể bắt kịp với chính trị gia cả đời này. Nguy cơ sa sút trí tuệ tăng gấp đôi sau mỗi năm năm tuổi 65 và cứ sáu người th́ có một người mắc bệnh này vào năm 80 tuổi.

Ông Biden cũng đă gặp tai nạn kể từ khi trở thành Tổng thống, bao gồm ngă ba lần trong một lần vào tháng Ba khi leo lên cầu thang của Lực lượng Không quân Một.

Và tháng 11 năm ngoái, anh ta bị găy chân lông trong thức ăn khi chơi với một trong những con chó của ḿnh và phải mang ủng bảo vệ trong nhiều tuần.

Ông cũng giới thiệu cháu gái của ḿnh là con trai đă qua đời của ông, Beau, người đă qua đời v́ ung thư năo vào năm 2015.

Và ông đă nhầm lẫn giữa Libya và Syria khi tại hội nghị thượng đỉnh G7 vào tháng Sáu.

Những sai lầm đă khiến một số nhà b́nh luận và phê b́nh Hoa Kỳ cho rằng ông quá già để trở thành nhà lănh đạo Hoa Kỳ.

Bác sĩ cựu người da trắng Ronny Jackson cho biết ông Biden suy giảm trí nhớ có nghĩa là ông không đủ khả năng để điều hành đất nước

Và cựu bác sĩ của Obama, Tiến sĩ David Scheiner cho biết Tổng thống 'không phải là một người khỏe mạnh' và lo ngại về việc ông bị đột quỵ do t́nh trạng tim của ḿnh.

Tiến sĩ Bajaj nói với MailOnline: 'Anh ấy nổi tiếng với những con ḅ tót. Thật khó để nói nếu nó đang xen kẽ với sự lo lắng chờ đợi.

'Tôi nghĩ rằng có một số yếu tố góp phần. Một phần là bài phát biểu. Một phần là về mặt nhận thức mà anh ta có thể ở v́ anh ta đă già.

'Nhưng ảnh hưởng tương đối của bất kỳ ai trong số họ là không chắc chắn. Nó có lẽ là sự kết hợp của cả hai. '

Nhưng bác sĩ riêng của ông, Tiến sĩ Kevin O'Connor cho biết trong một báo cáo y tế được công bố vào tháng 12 năm 2019 rằng ông là một người đàn ông 'khỏe mạnh và mạnh mẽ', 'đủ sức khỏe để thực hiện thành công các nhiệm vụ của Tổng thống'.

C̣n Giáo sư James Rowe, một chuyên gia về sa sút trí tuệ và thoái hóa thần kinh tại Đại học Cambridge cho biết các dấu hiệu rối loạn trí nhớ của ông Biden 'là phổ biến và bản thân nó không chỉ ra một t́nh trạng nào, chứ đừng nói đến chứng mất trí nhớ'.

Ông nói thêm: 'Chúng đặc biệt phổ biến khi mọi người bận rộn hoặc mệt mỏi sau một ngày dài và trên 50 tuổi.
Nhiều người trên 50 tuổi sẽ nhận ra vấn đề "đầu lưỡi" khi một cái tên không xuất hiện ngay lập tức trong tâm trí hoặc hoán đổi tên giữa những người (hoặc vật nuôi) gần gũi với họ trong chốc lát ', Giáo sư Rowe nói.

Giáo sư Sophie Scott, một chuyên gia về khoa học thần kinh nhận thức, nói với MailOnline rằng ảnh hưởng lâu dài của chứng ph́nh động mạch năo phụ thuộc vào vị trí của nó trong năo, cũng như liệu nó có được điều trị sớm hay không.

Nếu mọi người được điều trị sớm, họ có thể gặp 'rất ít vấn đề kéo dài', cô nói.

Giáo sư Scott nói: 'Hay quên là một phần b́nh thường của quá tŕnh lăo hóa - đặc biệt tên có thể là một vấn đề đối với mọi người khi họ già đi, có thể v́ không có nhiều thông tin trong một cái tên để giúp bạn kết nối nó với người đó.'

Cô giải thích, thông tin được lưu trữ trong năo dễ dàng hơn nhiều, bởi v́ mọi người xử lư nó bằng cách suy nghĩ về ư nghĩa của nó. Nhưng những cái tên không có nhiều ư nghĩa, ngoài chỉ dẫn sơ bộ về giới tính và văn hóa, v́ vậy nó khó nhớ hơn nhiều, cô nói thêm.

Tiền sử bệnh tật của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tuổi : 78

Tim : Rung tâm nhĩ được phát hiện vào năm 2003 (nhịp tim không đều);

Năo : Hai chứng ph́nh động mạch năo năm 1988 (các mạch máu trong năo bị ph́nh ra và vỡ ra);

Phổi : thuyên tắc phổi năm 1988 (cục máu đông trong phổi)

Các bệnh khác : Ngoài một số ca phẫu thuật xoang, Biden c̣n phải cắt bỏ túi mật và đă cắt bỏ một số bệnh ung thư da không phải u ác tính.

Theo Daily Mail
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	46891063-9910923-image-a-75_1629438629688.jpg
Views:	0
Size:	29.5 KB
ID:	1853504  
kentto is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to kentto For This Useful Post:
N&N (08-24-2021)
Old 08-23-2021   #2
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 20
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Bọn thổ tả chúng bay đă lỡ bỏ phiếu cho Bi Đần rồi gian lận lá phiếu nữa, ráng mà chịu đựng thêm ba năm nữa
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to vinhduong68 For This Useful Post:
N&N (08-24-2021)
Old 08-23-2021   #3
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,423
Thanks: 9,832
Thanked 7,840 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 885 Post(s)
Rep Power: 25
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

dnguyen1_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08306 seconds with 14 queries