8 lưu ư cần nhớ khi bạn mua nhà để có thể thu lợi về sau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 8 lưu ư cần nhớ khi bạn mua nhà để có thể thu lợi về sau
Mua nhà là một sự kiện trọng đại trong đời, do đó cần hết sức thận trọng để có thể mua được căn nhà như ư để sử dụng và c̣n giúp sinh lời. Tuy vậy có những vấn đề liên quan mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là 8 vấn đề hàng đầu mà người mua nhà cần lưu ư:

Đầu tiên: Mua nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Hăy dành thời gian xác định kỹ lưỡng nhu mua nhà của bạn: mua nhà để ở hay kết hợp kinh doanh buôn bán. Sau đó, bạn cần tiếp tục xác định ngân sách và tính toán tài chính. Nếu bạn chỉ muốn an cư, th́ tuỳ thuộc vào t́nh h́nh tài chính để lựa chọn căn nhà phù hợp.


Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Nếu bạn có dự tính kinh doanh nhỏ lẻ hay có dự định kết hợp vừa ở, vừa cho thuê tầng trệt th́ nên t́m những căn nhà có mặt tiền rộng, ở đường lớn hay những vị trí sầm uất, trung tâm.

Bên cạnh đó, nếu bạn chưa đủ kinh phí để mua nhà và chọn giải pháp thanh toán theo đợt hay vay ngân hàng th́ không nên vay quá 40% giá trị căn nhà. Với số tiền lăi hàng tháng bạn phải chi trẻ th́ đây là một quyết định đúng đắn giúp hạn chế gánh nặng kinh tế cho bạn và gia đ́nh.

Thứ hai: Tránh mua bất động sản khu b́nh dân ở ngoại ô. Bất động sản nên mua ở khu trung cấp và cao cấp. Ai cũng biết rằng khu vực lơi là khu vực được công nhận là tiềm năng. Hơn nữa, nhà ở những khu vực này cũng cung cấp nguồn lực giáo dục, y tế chất lượng, phù hợp để phát triển lâu dài. Nếu mua ở khu vực thấp hơn, sự gia tăng về giá trong tương lai sẽ nhỏ và việc bán đi sẽ rất khó khăn.


Ảnh minh hoạ ( Nguồn: Internet)

Thứ ba: Nếu bạn chỉ đầu tư thuần túy vào nhà ở, hăy cố gắng mua loại 60-80m2 căn 2 pḥng ngủ, 80-95m2 căn nhỏ 3 pḥng ngủ, 120m2 đến 140m2 4 pḥng ngủ. Loại căn hộ phổ thông sẽ có tính thanh khoản tốt hơn.

Thứ tư: Khi thị trường bất động sản không ổn định, bạn không nên đổi nhà, bán nhà cũ mua nhà mới. Bởi các khoản tăng từ việc bị lùi thời gian mua bán có thể khiến bạn chịu một số rủi ro, thiệt hại, thậm chí dẫn đến cảnh tiền mất tật mang.

Thứ năm: Ưu tiên mua nhà là nhà ở, chung cư, cao ốc thương mại, văn pḥng, cuối cùng là bất động sản du lịch. Dự án triển khai càng muộn th́ rủi ro càng lớn.


Ảnh minh hoạ ( Nguồn: Internet)

Thứ sáu: Nên t́m hiểu mức giá nhà đất ở những khu vực xung quanh trước khi mua. Trước khi mua nhà, hăy tham khảo giá bán nhà ở các khu vực lân cận để nắm được mặt bằng giá chung. Từ đó, bạn có thể mặc cả hay đàm phán về giá với người bán nếu như thấy giá cả chưa phù hợp. Điều này cũng giúp hạn chế tối đa t́nh trạng mua nhầm, mua hớ, tránh thiệt hại không đáng có cho bản thân.

Thứ bảy: Trước khi mua nhà, bạn nên kiểm tra kỹ pháp lư của căn nhà. Những rắc rối liên quan đến giấy tờ đôi khi sẽ khiến bạn phải đau đầu, tuy nhiên đảm bảo được tính minh bạch của căn nhà sẽ giúp bạn tránh được những phiền phức về sau. Nếu bạn không làm trong lĩnh vực nhà đất hay thiếu những kiến thức liên quan, hăy nhờ những người quen biết có kinh nghiệm hay t́m đến sự giúp đỡ từ bên môi giới hoặc các sàn giao dịch có uy tín để tránh việc rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo.


Ảnh minh hoạ ( Nguồn: Internet)

Cuối cùng: Kiểm tra kỹ chất lượng nhà ở trước khi "xuống tiền". Chất lượng nhà ở quyết định chất lượng cuộc sống của bạn. Nên t́m hiểu các điều kiện cơ bản của nhà ở trước khi mua như nền, móng căn nhà, tường nhà hay hệ thống điện nước, vệ sinh. Đây là những tiêu chí đảm bảo cho việc sinh hoạt ổn định, vệ sinh tốt nên cần phải đặc biệt lưu ư.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-01-2021
Reputation: 5697


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,069
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.1.jpg
Views:	0
Size:	62.5 KB
ID:	1908787   Click image for larger version

Name:	45.2.png
Views:	0
Size:	183.1 KB
ID:	1908788   Click image for larger version

Name:	45.3.jpg
Views:	0
Size:	70.2 KB
ID:	1908789   Click image for larger version

Name:	45.4.jpg
Views:	0
Size:	69.9 KB
ID:	1908790  

goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,441 Times in 2,051 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06766 seconds with 14 queries