3 thiết bị âm thanh đồng thời là đồ decor sang xịn mịn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 thiết bị âm thanh đồng thời là đồ decor sang xịn mịn
Với thời gian ở nhà ngày càng nhiều, 3 thiết bị âm thanh sau đây chính là món quà hoàn hảo vừa giúp bạn nâng tầm trải nghiệm âm thanh vừa nâng tầm thẩm mỹ cho tổ ấm mùa cuối năm.

Cùng tham khảo 3 thiết bị âm thanh hội tụ hoàn hảo giữa tính năng cao cấp và thiết kế tinh tế từ LG mà genK gợi ư dưới đây để t́m được món quà phù hợp. 3 tân binh này đă một lần nữa khẳng định tâm huyết của LG đối với lĩnh vực âm thanh và tư duy không ngừng đổi mới của họ.

LG Éclair Soundbar (QP5) – "Chiếc bánh Éclair" nhỏ nhưng có vơ

Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn như chiếc bánh éclair, LG Éclair Soundbar là loa thanh nhỏ nhất mà

LG sáng tạo nên tính tới thời điểm hiện tại. Mặc dù có kích thước nhỏ chỉ 296 x 59.9 x 126mm, LG Éclair sở hữu hiệu suất mạnh mẽ nhờ có hỗ trợ Dolby Atmos® và DTS:X. Hệ thống 3.1.2 kênh cao cấp kết hợp cùng loa siêu trầm (subwoofer) không dây của LG Éclair được ứng dụng công nghệ Horizon của Meridian tạo thành âm thanh đa kênh có lớp lang, chiều sâu.

Ngoài ra, tính năng LG AI Sound Pro có thể phân tích nội dung đang được tŕnh chiếu và tự động áp dụng chế độ cài đặt âm thanh tối ưu, tùy vào thể loại nội dung người dùng đang thưởng thức dù đó là tin tức, âm nhạc hay phim ảnh.


LG Éclair là sound bar nhỏ nhất có Dolby Atmos®

LG Éclair mang thiết kế h́nh oval thời thượng cùng bề mặt chất liệu jersey màu đen cổ điển hoặc trắng, dễ dàng phối hợp hài ḥa trong bất kỳ không gian trang trí hiện đại nào. Thiết kế mang tính đương đại này rất phù hợp với gia chủ có gu về nội thất và đang sống trong các không gian khiêm tốn.


Nhỏ gọn như một chiếc bánh Éclair, soundbar này sở hữu thiết kế hiện đại tinh tế cho căn nhà thêm sang trọng

LG XBOOM 360 RP4 – "Chiếc đèn" âm thanh với trải nghiệm lan toả 360 độ độc đáo

LG XBOOM 360 RP4 là một chiếc loa tuyệt vời chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm âm thanh của bạn. Dù bạn đặt loa ở đâu, công nghệ âm thanh LG kết hợp với thiết kế h́nh nón sẽ lan tỏa âm thanh đa hướng tự nhiên, chất lượng cao trong toàn bộ không gian của bạn. Để làm được điều này, LG đă ứng dụng công nghệ cấu trúc phản hồi âm tối ưu mới được cấp bằng sáng chế cùng thiết kế loa cao tần titan giúp nén những âm cao và phân tán chúng ra 360 độ một cách mạnh mẽ.


LG XBOOM 360 sở hữu âm thanh 360 trung thực với công nghệ được cấp bằng sáng chế của LG

Đặc biệt, thoạt nh́n chiếc loa này khá giống một chiếc đèn độc đáo bởi thiết kế dạng nón và có đèn đổi màu. Các màu sắc đèn của XBOOM 360 được lấy cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày, lễ hội và thiên nhiên gần gũi và đầy cảm xúc. 3 chế độ đèn đổi màu theo tâm trạng với 9 chế độ cài sẵn sẽ được điều chỉnh một cách tinh tế màu sắc, độ sáng và nhiệt độ màu để người nghe đắm ch́m vào âm thanh đang ḥa điệu với không gian và tâm trạng.


LG XBOOM 360 giống như món nội thất cao cấp với màu sắc thời thượng: đỏ tía, xanh rêu đá, be và đen bóng.

LG TONE Free ḍng FP – "Chiếc bánh macaroon" mang đến trải nghiệm âm thanh đầy mới mẻ

Cuối cùng là mẫu tai nghe không dây LG TONE Free ḍng FP mới nhất gồm FP9, FP8 và FP5 đă cải tiến để hoàn thiện thêm những tính năng được đón nhận trước đó như thiết kế vừa vặn với đôi tai, âm thanh cao cấp từ Meridian, tính năng khử tiếng ồn chủ động và hộp sạc khử khuẩn UVnano.

Cải tiến mới nhất cho LG TONE Free ḍng FP là công nghệ Xử lư Không gian Tai nghe (Headphone Spatial Processing) từ hăng âm thanh danh tiếng Meridian Audio, mang đến trải nghiệm đắm ch́m trong âm thanh từ mọi hướng. Trên mỗi tai nghe có đến 3 micrô, giúp giọng nói của người dùng rơ ràng hơn và giảm thiểu âm thanh xung quanh lọt vào cuộc gọi. Cùng với đó là tính năng Khử tiếng ồn chủ động (ANC) trên FP9 và FP8 giúp loại bỏ những âm thanh tần số thấp mà thiết kế tai nghe khử tiếng ồn thụ động c̣n bỏ sót.

Tính năng Plug & Wireless trên FP9 biến hộp sạc trở thành một USB dongle không dây cho phép truyền thông tin qua nó, rất hữu ích khi sử dụng tai nghe trên máy bay hoặc những nơi không có bluetooth. Không chỉ sở hữu đèn LED UV-C tích hợp trong hộp sạc giúp giảm lượng vi khuẩn trên lưới tai nghe đến 99.9% trong 5 phút sạc, LG TONE Free c̣n sử dụng gel tai nghe đạt tiêu chuẩn y tế, không gây dị ứng.


LG TONE Free đem đến trải nghiệm âm thanh mới lạ trong thiết kế bánh macaroon.

Đặc biệt, sản phẩm c̣n sở hữu thiết kế độc đáo như một chiếc bánh macaroon với màu sắc thời thượng như Đen bóng (Charcoal), Trắng ngọc trai (Pearl White) hay Vàng phủ mờ (Haze Gold) (ở mẫu FP9 và FP8). LG TONE Free thực sự là món phụ kiện ấn tượng và thú vị ngay cả khi bạn mang theo bên ḿnh hay đặt nó ở bất cứ đâu trong không gian sống.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-09-2021
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,646
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	521.1.jpg
Views:	0
Size:	95.2 KB
ID:	1944421   Click image for larger version

Name:	521.2.jpg
Views:	0
Size:	323.9 KB
ID:	1944422   Click image for larger version

Name:	521.3.jpg
Views:	0
Size:	113.5 KB
ID:	1944423   Click image for larger version

Name:	521.4.jpg
Views:	0
Size:	123.8 KB
ID:	1944424  

Click image for larger version

Name:	521.5.jpg
Views:	0
Size:	112.9 KB
ID:	1944425  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09068 seconds with 14 queries