Phong trào thức tỉnh tấn công nước Mỹ . - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 02-20-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,855
Thanks: 58,603
Thanked 59,075 Times in 19,180 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8715 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Phong trào thức tỉnh tấn công nước Mỹ .



Trong một cuộc phỏng vấn với chương tŕnh “Crossroads” của EpochTV, Chủ tịch Trung tâm Nghiên cứu Truyền thông Brent Bozell nói rằng mặc dù phe cực tả đă đang tấn công quốc gia này trên mặt trận văn hóa, Hiến Pháp và tinh thần, nhưng các cuộc tấn công này đă không thành công lắm và vẫn c̣n thấy hy vọng cho tương lai của Hoa Kỳ.

Ông Bozell đă mô tả Hoa Kỳ đang ở trong một cuộc khủng hoảng sống c̣n về “văn hóa”, theo đó các phong trào cánh tả khác nhau “cố gắng làm tan ră Hợp chúng quốc Hoa Kỳ”.

Chẳng hạn, phong trào thuyết sắc tộc trọng yếu (CRT) t́m cách “dạy thế hệ mới của người Mỹ rằng nước Mỹ là một quốc gia tồi tệ” dựa trên “sự phân biệt chủng tộc”, qua đó dạy tầng lớp thanh niên bác bỏ Hiến Pháp, ông Bozell nói với người dẫn chương tŕnh Joshua Philipp của Crossroads.

ông Bozell cho biết, “Phong trào này cố gắng dạy một thế hệ mới của người Mỹ rằng nước Mỹ là một quốc gia tồi tệ, rằng nước Mỹ dựa trên sự phân biệt chủng tộc. Vậy giải pháp là ǵ? Giải pháp là Dự án 1619.”

Được bà Nikole Hannah-Jones của The New York Times dẫn dắt, Dự án 1619 được biết đến với việc miêu tả Hoa Kỳ như một quốc gia phân biệt chủng tộc cố hữu được thành lập dựa trên chế độ nô lệ. Nó [dự án 1619] được tạo thành từ một bộ sưu tập các bài luận, cùng với nhiều tuyên bố gây tranh căi khác, lập luận rằng lư do thực sự của Cách mạng Hoa Kỳ là để bảo tồn chế độ nô lệ và rằng chế độ nô lệ là động lực chính của chủ nghĩa tư bản Hoa Kỳ trong suốt thế kỷ 19.

Sự bất b́nh đẳng được lĩnh hội này đă bị làm trầm trọng bởi “danh nghĩa quyền được hưởng” trong một “xă hội xă hội chủ nghĩa” được các chương tŕnh xă hội do nhà nước tài trợ tạo ra ngày nay, theo đó “chính phủ cung cấp cho quư vị mọi thứ quư vị cần,” ông Bozell cho hay.

“Tin xấu là họ cung cấp quyền lợi này cho quư vị theo kế hoạch của họ, và nếu quư vị tự đạt được thành tựu, th́ quư vị sẽ bị đánh thuế đến chết, và nó [thành tựu đó] sẽ bị tước mất khỏi quư vị.”

Ông cũng nói rằng chúng ta cần khôi phục lại “kỷ nguyên trách nhiệm” và để cho chính phủ lớn đóng vai tṛ thứ yếu.

Thay v́ từ chối các nguyên tắc lập quốc của nước Mỹ, ông Bozell nói người Mỹ nên nh́n Hoa Kỳ với “khát vọng” bắt nguồn từ “quan điểm của sự vô hại, ḷng hào hiệp, và danh dự”.

CRT hiện đang được đẩy mạnh trong mọi tổ chức, từ trường học đến quân đội và từ các doanh nghiệp cho đến các nền tảng trực tuyến. Tham vụ báo chí Ṭa Bạch Ốc Jen Psaki đă bảo vệ cả Dự án 1619 lẫn thuyết sắc tộc trọng yếu.

Nhiều tiểu bang đă ban hành luật để chống lại các hệ tư tưởng do CRT truyền đạt, bao gồm Arkansas, Florida, Idaho, Iowa, New Hampshire, North Dakota, Oklahoma, Tennessee, Texas, và South Carolina.

Tỷ lệ nhập học đại học cũng giảm 10%, t́nh trạng mà ông Bozell nói là kết quả của việc thúc đẩy các nghị tŕnh chẳng hạn như CRT.

Nghị tŕnh về người chuyển giới phá hủy rường cột tinh thần của quốc gia
Ngoài ra, theo ông Bozell th́ nghị tŕnh ủng hộ người chuyển giới là một “cuộc tấn công tinh thần” nhằm “giải thể nền móng Cơ Đốc giáo” và sau đó phá hủy “cấu trúc hạ tầng của Hoa Kỳ”.

Tháng 01/2021, trong ngày đầu tiên của nhiệm kỳ tổng thống, Tổng thống Joe Biden đă kư một sắc lệnh về “Pḥng ngừa và Chống Phân biệt đối xử trên Cơ sở Bản dạng Giới hoặc Xu hướng T́nh dục”.

Sắc lệnh nêu rơ: “Trẻ em nên có thể học mà không phải lo lắng về việc liệu chúng có bị từ chối được vào nhà vệ sinh, pḥng thay đồ, hay các môn thể thao học đường hay không. Người trưởng thành cần có thể kiếm sống và theo đuổi một công việc th́ biết rằng họ sẽ không bị sa thải, giáng chức, hay bị ngược đăi v́ họ về nhà là ai hoặc v́ cách họ ăn mặc không phù hợp với các chuẩn mực ​​về giới tính. Mọi người phải có thể được tiếp cận với dịch vụ y tế và có một mái nhà an toàn trên đầu mà không bị phân biệt đối xử về giới tính. Tất cả mọi người phải được đối xử b́nh đẳng theo luật pháp, bất kể bản dạng giới hoặc khuynh hướng t́nh dục của họ.”

Phong trào chuyển giới gần đây đă bị các cơ quan quản lư thể thao của Anh Quốc chỉ trích v́ thúc đẩy sự bất công bằng cách cho phép phụ nữ chuyển giới thi đấu trong cùng các hạng mục thể thao giống như những người sinh ra là phụ nữ.

Một đánh giá hồi tháng 09/2021 của Nhóm B́nh đẳng Hội đồng Thể thao (SCEG) cho biết việc ức chế testosterone “không thể bảo đảm sự công bằng giữa phụ nữ chuyển giới và những người sinh ra là phụ nữ trong các môn thể thao bị ảnh hưởng bởi giới tính”, v́ “có hay không có sự ức chế testosterone” th́ vẫn có những khác biệt về thể lực, khả năng chịu đựng, và vóc dáng giữa những người sinh ra là phụ nữ và nam giới.

Các trường học đă bị cáo buộc giúp trẻ em chuyển giới trong khi cố t́nh che giấu thông tin với các bậc phụ huynh.

Anh Joshua Philipp là một phóng viên điều tra từng đạt giải thưởng của The Epoch Times và là người dẫn chương tŕnh “Crossroads” (“Giao lộ thông tin”) của EpochTV. Anh là một chuyên gia được công nhận về chiến tranh không hạn chế, chiến tranh hỗn hợp phi cân xứng, hoạt động lật đổ, và các góc nh́n lịch sử về các vấn đề ngày nay. Hơn 10 năm nghiên cứu và điều tra về Đảng Cộng sản Trung Quốc, hoạt động lật đổ, và các chủ đề liên quan giúp anh có cái nh́n sâu sắc về mối đe dọa toàn cầu này và bối cảnh chính trị.

Bản tin có sự đóng góp của Bill Pan and Isabel Van Brugen

Joshua Philipp và Tammy Hung thực hiện
Cẩm An
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	459594886.jpg.0.jpg
Views:	0
Size:	66.1 KB
ID:	2010046  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (02-21-2022), monkey2006 (02-20-2022), trungthu (02-21-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06820 seconds with 14 queries