Người mẫu Ji Seong mặc đồ tập trẻ trung ra phố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người mẫu Ji Seong mặc đồ tập trẻ trung ra phố
Không c̣n mặc mốt 'thả ṿng 1 tự nhiên' trên đường phố, Ji Seong diện đồ tập, khoe khéo thân h́nh đẹp như 'thần Vệ Nữ'.

Ji Seong (tên thật là Yu Han), được biết đến là một người mẫu nổi tiếng, có trang cá nhân thu hút gần 900 người theo dơi. Chẳng những gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo, quyến rũ, Ji Seong c̣n sở hữu body bốc lửa. Cô được mệnh danh là "thần Vệ Nữ đường phố Hàn Quốc", "siêu ṿng 1" nhờ những h́nh ảnh diện trang phục gợi cảm, khoe dáng ở ga tàu điện ngầm, sân bay được lan truyền trên mạng xă hội.

Nhờ ngoại h́nh nóng bỏng, Ji Seong thường xuyên chưng diện váy áo cắt xẻ táo bạo, tôn đường cong tối đa. Mới đây, h́nh ảnh cô nàng diện đồ tập, khoe khéo tỷ lệ body hoàn hảo trên đường phố Mỹ nhận được nhiều lượt yêu thích trên mạng xă hội. Dưới phần b́nh luận, nhiều người không ngớt lời khen ngợi dành cho vóc dáng của Ji Seong.


Cô nàng khéo léo phối thêm phụ kiện tone sur tone với trang phục để tạo thành một outfit dạo phố thời thượng.

Đặc biệt là với bộ đồ màu tông màu tươi sáng, người đẹp đă tinh tế lựa chọn trang phục có chất liệu co giăn lư tưởng, để tránh tối đa hớ hênh. Ngoài ra, việc kết hợp nội y khéo léo cũng là một điểm cộng cho outfit này. Để tổng thể trông sành điệu, thời thượng hơn, cô phối thêm túi kẹp nách màu hồng pastel.

Việc diện đồ tập ra phố từ lâu đă không c̣n là trào lưu mới lạ nhưng tại Hàn Quốc, xu hướng này vẫn bị kỳ thị. Thậm chí, trên các diễn đàn thời trang, nó c̣n trở thành chủ đề gây tranh căi vẫn chưa có hồi kết. Ngược lại, việc các cô gái ở Mỹ diện đồ tập, quần legging, quần biker short mang phong cách Athleisure,...ra đường lại là điều hoàn toàn b́nh thường.


Trào lưu mặc đồ tập ra đường tại Mỹ không bị kỳ thị quá nhiều như ở Hàn Quốc, nên rất nhiều lần Ji Seong diện quần biker short, legging đi dạo phố, đi xem bóng đá,...

Vào năm 2014, theo báo cáo của NPD Group, thị trường Mỹ đă chi $323 tỷ – tăng 1% cho các sản phẩm thời trang thuộc xu hướng Athleisure. Bên cạnh nhu cầu mua sắm cho hoạt động thể chất thật sự, người Mỹ đang "b́nh đẳng hóa" trang phục thể thao với thời trang công sở và thời trang thường ngày.

Tuy nhiên, bất kỳ xu hướng nào cũng sẽ gây tranh căi và không hoàn toàn được chấp nhận ngay lập tức. Năm 2017, hai cô gái tuổi teen bay chặng nội địa của hăng United Airlines không được phép lên máy bay do mặc quần legging mỏng. Người phát ngôn Jonathan Guerin nhấn mạnh: "Chúng tôi giải thích rằng họ chỉ được phép lên máy bay khi đă thay đổi trang phục. Họ cũng hiểu điều đó".


Dù quần tập đang được "b́nh đẳng hóa" với những thời trang thường ngày ở Mỹ, nhưng hăng United Airlines vẫn có quy định cấm hành khách nữ mặc legging mỏng, áo ngắn hở bụng quá nhiều, váy ngắn, quần short quá ngắn, trang phục lộ đồ lót, quần áo ngủ, đồ bơi.

Một số hành khách đồng t́nh với cách xử lư của hăng hàng không, cho rằng, mọi người nên chú ư đến cách ăn mặc ở nơi công cộng, đây là sự tôn trọng dành cho mọi người và chính bản thân họ.

Ngược lại, có nhiều người ủng hộ 2 cô gái và nhận định, hành vi này là sự phân biệt giới tính. Hơn hết, legging, quần gym hay quần biker short đều là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ nên việc cấm hành khách không được lên máy bay chỉ v́ họ mặc chúng mà không có quần, hoặc váy phủ ngoài là điều hết sự vô lư.


Quy định của hăng United Airlines nhận phải nhiều ư kiến trái chiều v́ ngày nay, legging, quần gym hay quần biker short đều là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-28-2022
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,518
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b71e0854f5161c484507.jpg
Views:	0
Size:	123.0 KB
ID:	2045218  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06905 seconds with 14 queries