14 con đường cao tốc ngoạn mục nhất thế giới (P2) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 14 con đường cao tốc ngoạn mục nhất thế giới (P2)
Những con đường cao tốc đẹp nhất thế giới chứng minh rằng hành trình đôi khi còn quan trọng hơn cả đích đến.

7. Đèo Rohtang - Ấn Độ


Cái tên Rohtang có nghĩa là 'đống xác chết' do số lượng người mất mạng khi cố gắng băng qua con đường này rất nhiều. Nó là một trong những con đường nguy hiểm nhất của Ấn Độ, có thể là một thách thức đối với bất kỳ phương tiện nào đi qua. Con đường này thường mở cửa từ tháng Năm đến tháng Mười Một vì đây là khoảng thời gian không có bão tuyết.

6. Col de I'Iseran - Pháp


Nếu bạn muốn thoát khỏi sự hối hả của thành phố và dành một chút thời gian thư giãn trong thiên nhiên tươi đẹp, con đường Col de I'Iseran là một lựa chọn hoàn hảo. Col de l'Iseran hoàn toàn là Vua của dãy Alps, nó nằm ở vùng Savoie của Pháp gần biên giới với Italy.

Đây là con đèo lát đá cao nhất trong dãy Alps, ở độ cao 2.764 m so với mực nước biển. Con đường chỉ có thể đi vào mùa hè. Khi lái xe trên con đường xinh đẹp này, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của những thác nước, đường hầm và tất cả các khu vực danh lam thắng cảnh xung quanh.

5. Quốc lộ 40 - Argentina


Cho dù bạn đang dừng lại nhanh chóng hay thực hiện một chuyến đi dài hơn, Quốc lộ 40 là điểm không thể bỏ qua khi bạn đến thăm Argentina. Con đường này thực sự dài và kết nối nhiều di tích lịch sử được Tổ chức Giáo dục, Khoa học, Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Di sản Thế giới cũng như các khu bảo tồn thiên nhiên.

Chuyến đi trên đường Quốc lộ 40 cũng mang đến cho bạn cơ hội khám phá sự đa dạng của các nền văn hóa ở Argentina. Bạn có thể cảm thấy rằng chuyến đi là một cuộc hành trình không bao giờ kết thúc, bởi vì con đường đi qua hàng chục ngọn núi, con sông và hơn 20 công viên quốc gia.

4. Đường cao tốc Highway - Key Largo đến Key West Florida


Đường cao tốc tuyệt đẹp này có tầm nhìn ngoạn mục chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm và thư thái mãn nhãn. Đường cao tốc Highway dài 181 km xuyên qua Florida Keys đến Key West. Từ Miami đến Key Largo mất khoảng 3 giờ. Đường cao tốc Highway đi qua một số rạn san hô, đảo và vùng nước ấm.

3. Đường vành đai, Iceland


Con đường này sẽ mang đến cho bạn những cảm giác hồi hộp. Đường vành đai dài 1.332 km và bao quanh toàn bộ hòn đảo, kết nối hầu hết các vùng dân cư của đất nước. Đó là một cuộc hành trình tuyệt vời qua những cảnh quan quyến rũ, những ngọn núi lửa ngoạn mục, những dòng sông băng ấn tượng, những bãi biển đầy đá, suối nước nóng, vịnh hẹp và những thác nước tuyệt vời. Nếu bạn đi du lịch trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 4, có khả năng bạn sẽ bắt gặp Đèn phương Bắc nổi tiếng chiếu sáng bầu trời.

2. Đường Milford - New Zealand


Nếu bạn đang ở New Zealand, đừng bỏ lỡ một chuyến lái xe trên đường Milford. Hành trình đường bộ từ Te Anau đến Milford Sound là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn có thể có, đó là một chuyến đi không thể tin được vào trung tâm Công viên Quốc gia Fiordland và khu vực Di sản Thế giới Te Wahipounamu.

Đây là một trong những con đường nguy hiểm nhất cho việc lái xe. Con đường này là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng, có một số khúc quanh và khúc cua điên cuồng, cũng như có cảnh quan quyến rũ.

1. Đường công viên Blue Ridge - Appalachia, Mỹ


Đường công viên Blue Ridge là một con đường lái xe rất đẹp qua Virginia và Bắc Carolina, ở Mỹ. Con đường dài 755 km và được trải nhựa toàn bộ. Nó chạy qua Virginia và Bắc Carolina và được hoàn thành vào năm 1987.

Con đường thường mở cửa quanh năm, thỉnh thoảng bị đóng cửa vào mùa đông do điều kiện thời tiết nguy hiểm (băng, tuyết hoặc bão). Con đường này đặc biệt nổi tiếng với phong cảnh ngoạn mục, sông, lạch và hang động đá vôi kỳ thú. Cảnh quan tuyệt đẹp là thiên đường cho mọi du khách trên thế giới.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-14-2022
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,518
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9491be777a35936bca24.jpg
Views:	0
Size:	70.8 KB
ID:	2111121  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08977 seconds with 14 queries