Bị công ty du lịch bỏ rơi giữa biển, du khách suưt mất mạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị công ty du lịch bỏ rơi giữa biển, du khách suưt mất mạng
Du khách suưt chết v́ bị công ty du lịch bỏ rơi giữa biển.Webster và Burckle sau khi bị bỏ lại ở vùng nước sâu phải bơi ngược 20 phút về phía bờ biển. Họ được người dân địa phương t́m thấy trong t́nh trạng kiệt sức và mất nước.


Cặp du khách bị thuyền bỏ lại sau chuyến tham quan dưới nước.
Trong chuyến du lịch tuần trăng mật ở Hawaii, Elizabeth Webster và Alexander Burckle (sống tại California, Mỹ) đă đăng kư tham gia dịch vụ lặn với ống thở của công ty Sail Maui.

Cả hai đều có kinh nghiệm với bộ môn dưới nước và đă mua sẵn vé cho cuộc du ngoạn đến Lanai, một ḥn đảo ngoài khơi bờ biển phía tây của Maui, theo Insider.

Trang web của nhà điều hành tour cho biết nơi này nổi tiếng với những vách đá tuyệt đẹp và những khu lặn vắng người.

Sau khi tàu đến địa điểm lặn, thuyền trưởng thông báo cho mọi người sẽ có một giờ để khám phá trước khi di chuyển đến nơi khác. Theo đơn khiếu nại, Webster và Burckle cho biết họ không được đưa ra lời khuyên nào về thời gian quay lại cụ thể, cách trở về thuyền hoặc phải làm ǵ khi gặp t́nh huống khẩn cấp.

Ban đầu, cặp vợ chồng người California chỉ lặn ở vùng nước yên tĩnh và trong vắt. Nhưng khu vực này bất ngờ trở nên hỗn loạn, sóng đánh mạnh hơn. Họ cố gắng bơi về phía chiếc tàu nhưng nó đă bắt đầu khởi hành sang điểm đến tiếp theo.

Đại diện phía công ty Sail Maui nói rằng các thành viên trên thuyền đă thực hiện ba lần đếm số lượng hành khách. Tuy nhiên, sau đó lời biện hộ này đă bị những người khác phản bác. Họ không nhận được yêu cầu nào về việc ngồi xuống hay đứng yên để điểm danh.

“Lúc đó rất lộn xộn. Tất cả cứ tiếp tục di chuyển, v́ vậy họ rất dễ bỏ sót ai đó”, Jessica Herbert, người đi cùng hành tŕnh, nói với Hawaii News Now.

Tour lặn biển với ống thở thu hút nhiều du khách trải nghiệm khi đến Hawaii. Ảnh: Hawaii Travel Spot.
Bị bỏ lại giữa biển, cả hai tiếp tục bơi theo con thuyền, phát ra tín hiệu cầu cứu nhưng không được hồi âm. Cuối cùng họ dạt vào bờ biển Lanai trong t́nh trạng kiệt sức và mất nước.

"Các nguyên đơn đă rất hoảng sợ và cố gắng thoát khỏi vùng nước sâu. Cả hai đều lo lắng bị chết đuối ngoài khơi", nội dung viết trong đơn kiện.

Webster đă viết kư hiệu "HELP", "SOS" trên cát để chờ tàu thuyền đến giải cứu. Sau một hồi lâu, đôi vợ chồng được người dân địa phương t́m thấy, cung cấp lương thực và cho mượn điện thoại để liên lạc với Sail Maui.

Khi Webster gọi điện, cả đoàn vẫn không nhận ra có 2 hành khách mất tích trong chuyến tham quan.

Công ty này hiện không phản hồi bất kỳ câu hỏi nào của giới truyền thông.

“Thân chủ của chúng tôi đến đây với mong muốn tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào và có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau. Nhưng thay vào đó, họ phải đối mặt với cái chết cận kề. Thật ḷng mà nói, điều đó thật tồi tệ với một nơi được gọi là ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ như Hawaii”, Douglas Moore, luật sư trong nhóm pháp lư của cặp vợ chồng, cho biết trong một tuyên bố với tin tức địa phương.

Cả hai đang kiện công ty điều hành tour du lịch và yêu cầu bồi thường 5 triệu USD cho những tổn thương về mặt tinh thần.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-03-2023
Reputation: 35967


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,674
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	401.jpeg
Views:	0
Size:	89.3 KB
ID:	2186671   Click image for larger version

Name:	402.jpg
Views:	0
Size:	147.3 KB
ID:	2186672  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,558 Times in 6,709 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09130 seconds with 14 queries