Hot girl Hà Thành từng "gây sốt" MXH Trung Quốc: "Tôi thà mua Hermes c̣n hơn mua nhà" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hot girl Hà Thành từng "gây sốt" MXH Trung Quốc: "Tôi thà mua Hermes c̣n hơn mua nhà"
Hot girl Nguyễn Lan Phương được biết đến với biệt danh "Cô gái Việt được thanh niên Trung Quốc xin cưới" nhờ một trang tin nổi tiếng dành cho giới trẻ của Trung Quốc đăng tải h́nh ảnh của cô, kèm theo một câu chuyện thu hút sự chú ư của cư dân mạng.

Chẳng những xinh đẹp, sở hữu số đo 3 ṿng 88-59-92 (cm), Phương Bora c̣n có gu thời trang sành điệu, sang chảnh.

Đồng thời cô cũng là một tín đồ hàng hiệu thực thụ. Trong BST của Phương Bora có rất nhiều chiếc túi đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Dior, Chanel, Gucci, LV,... Tuy nhiên, nhiều nhất phải kể đến những chiếc túi Hermes.



''Phương có tầm gần 30 túi đến từ các hăng Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuitton. Nhưng có lẽ hăng Phương hay dùng nhất là Hermes. Tùy vào màu sắc, chất liệu th́ giá thành cũng khác nhau. Ví dụ như túi màu đen hoặc các màu hot, hiếm th́ sẽ đắt hơn những màu b́nh thường. Đó là loại da thường, c̣n da đà điểu hay da cá sấu, bạch tạng th́ giá có thể lên đến cả tỷ đồng. Một số ḍng có size càng to th́ càng rẻ hơn size nhỏ.

Riêng với ḍng Birkin của Hermes, mọi người cũng biết trước đây có túi da cá sấu bạch tạng - Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin 30cm là đắt nhất. Hiện tại, có túi Hermes Birkin Faubourg da cá sấu phiên bản giới hạn, giá bán hiện đang dao động từ 320.000 đến 355.000 USD, khoảng 8 tỷ đồng. Đỉnh điểm nhất là hồi dịch Covid-19 có lúc lên đến 10 tỷ đồng. Ḿnh vẫn chưa có cơ hội được sở hữu 'em' ấy. Ngày xưa ḿnh cũng nghĩ, những người bỏ tiền ra mua túi này đúng là tiền rụng ở trên trời rớt xuống mới mua nó nhưng bây giờ ḿnh đă thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. Một số chị em mà Phương chơi cùng sở hữu Hermes da cá sấu bạch tạng hay Hermes Birkin Faubourg cho biết, nó thực sự là một loại tài sản và ḿnh có thể bán lại được luôn.

Trước kia, những người mua nó với giá 2, 3 tỷ đồng cho đến giờ không hề bị mất giá mà c̣n tăng gấp 1,5 lần so với giá trị ban đầu. 'Túi xách hàng hiệu có thể trở thành một loại tài sản, mang lại lợi nhận cho người muốn đầu tư ngắn hạn' - Câu nói này là thật chứ không phải nói chơi. Nhưng không phải lúc nào bán túi Hermes cũng có siêu lợi nhuận. Như bất động sản, túi Hermes cũng có lúc lên, lúc xuống. Thậm chí, có lúc bán ra c̣n bị lỗ. Cái này cũng là một dạng rủi ro khi bạn đầu tư", Phương Bora chia sẻ.

Nhiều người cho rằng, mua túi hiệu cũng giống như mua bất động sản. Vậy, tại sao không sử dụng số tiền đó để đầu tư nhà, đất? Trả lời vấn đề này, nàng hot girl Hà thành thẳng thắn cho hay, những người mua túi hiệu có thể họ cũng đă sở hữu nhà, đất rồi. Mỗi người có một cách sống khác nhau, một cách tiêu tiền khác nhau. Thú chơi túi hiệu cũng thế. Ai không hiểu về thú vui này th́ nghĩ là phí tiền.

"Cảm giác săn được chiếc túi đắt đỏ, hiếm có thực sự là một cảm giác 'gây nghiện' với những bạn đam mê sưu tầm túi hiệu như ḿnh. Cũng tùy theo từng hoàn cảnh. Khi có 500 triệu đồng, có người chọn mua xe hoặc góp tiền để mua đất. C̣n như Phương khi đă có nhà, có xe rồi th́ Phương chọn mua túi hiệu v́ đa số những món đồ xa xỉ ḿnh dùng, đều có xu hướng đầu tư hơn là tận hưởng đơn thuần. Hơn nữa, nhiều chị em chơi hàng hiệu trong giới c̣n hay nói đùa rằng mua túi 2, 3 tỷ c̣n có thể xách đi chơi được, mà nhà th́ không, đúng không? Túi tiền tỷ là một thứ tài sản pḥng thân có tính thanh khoản cực tốt, lời hơn cả kim cương, nhà cửa, xe cộ trong hôn nhân v́ khi ly hôn, người ta thường chia nhà chứ không có chia túi", Phương Bora nói.

Mới đây, theo báo cáo quư 3 kết thúc vào tháng 9/2022, doanh thu của Hermes đă đạt xấp xỉ 75.000 tỷ đồng. Lợi nhuận này khiến doanh số bán hàng của thương hiệu xa xỉ đến từ Pháp tăng lên 24,3%. Trong đó, chiếc túi được nhiều chuyên gia phân tích Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin 30cm làm từ da cá sấu mang gen đột biến albino ở sông Nile được mạ vàng trắng 18-karat và đính các viên kim cương tṛn, tổng cộng 1,64 carat, lên đến 300.168 USD. Ngoài ra, trong năm 2022, túi Hermes Birkin Togo 25 cũng tăng từ 244 triệu đồng (giá năm 2020) lên 251 triệu đồng.

Vào năm 2020, một chiếc Birkin làm từ da cá sấu được bán lại với giá 9,6 tỷ đồng (390.000 USD). Không lâu sau đó, một chiếc Kelly cũng xác lập kỷ lục khi được bán ra với giá 11,1 tỷ đồng (gần 450.000 USD). Dù trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, mọi người đều ở nhà nhưng giá của Hermes vẫn tăng cao một cách khó tin. Riêng trong năm 2020, túi Birkin kích thước 25 - 30 được xếp vào top một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với những khách hàng thuộc thế hệ millenial (những người từ 25-39 tuổi).

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-03-2023
Reputation: 21232


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,376
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thu-choi-xa-xi-toan-tui-nua-ty-dong-cua-242582635_381624483433037_8495205517961672249_n-16322961.jpg
Views:	0
Size:	254.1 KB
ID:	2200557  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,005 Times in 4,035 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07916 seconds with 14 queries