Chó mặc váy 10.000 USD trong show thời trang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chó mặc váy 10.000 USD trong show thời trang
Tổ chức buổi trình diễn thời trang dành cho thú cưng, nhà thiết kế Anthony Rubio trình làng loạt váy áo đắt đỏ dành cho chó, mèo, đồng thời kêu gọi bảo vệ, cứu trợ động vật.


Chó trở thành nhân vật chính, diện váy áo đắt đỏ trong show thời trang của Anthony Rubio. Ảnh: Anthony Rubio.

Buổi trình diễn thời trang thú cưng Canine Couture của nhà thiết kế Anthony Rubio vừa diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) ngày 2/4. Những chú chó diện trang phục đắt tiền, trở thành nhân vật chính trên sàn diễn.

Tại show diễn này, con người chỉ là phông nền, minh họa cho thú cưng. Theo Guardian, váy áo dành cho chó mèo được nhà tạo mẫu này bán ra với mức giá đắt đỏ, lên tới 10.000 USD/sản phẩm.


Anthony Rubio là người đầu tiên đưa dàn mẫu 4 chân lên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York (Mỹ). Ảnh: Arun Nevader.

Khi con người trở thành phông nền

Tại hậu trường buổi trình diễn thời trang thú cưng, tiếng máy sấy lông vang lên, mùi keo xịt phảng phất. Dàn mẫu 4 chân được chăm sóc đặc biệt bởi con người. Đây là khung cảnh hoàn toàn khác biệt với một show thời trang bình thường.

Show thời trang thú cưng có sự tham gia của Bagel, AKA Sunglass Cat, một trong những chú mèo nổi tiếng trên mạng xã hội. Bagel sở hữu hơn 840.000 người theo dõi trên trang cá nhân và bộ sưu tập 700 cặp kính mắt.

Những chú chó được sinh ra với lớp lông dày dặn, đủ để giữ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản chủ nhân mặc thêm váy áo cho chúng.

Ngành thời trang thú cưng, bao gồm quần áo và phụ kiện, có giá trị lên tới 10 tỷ USD. Áo poncho cho chó con, váy ngắn cho chó lai và mũ đội đầu cho chó săn đã trở thành các mặt hàng thời trang quen thuộc.

Trong khi các thương hiệu cao cấp như Gucci, Celine và Hugo Boss cung cấp váy áo xa xỉ cho thú cưng, nhãn hàng thời trang nhanh H&M cũng không chịu thua kém trong lĩnh vực này.

Anthony Rubio là người đầu tiên đưa trang phục dành cho chó lên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang New York (Mỹ). Bộ tuxedo và những chiếc váy dạ hội có giá trị 10.000 USD được nhà tạo mẫu này giới thiệu tới công chúng.




Những chú chó thu hút mọi ánh nhìn tại sàn diễn Tuần lễ thời trang New York (Mỹ). Ảnh: Anthony Rubio.


Những chú chó được dàn mẫu của Anthony Rubio dắt đi trên sàn runway. Ảnh: Arun Nevader.

Nỗ lực bảo vệ động vật

18 năm trước, Rubio nhận nuôi một chú chó bị bạo hành. Sau đó, anh thành công kêu gọi quyên góp hơn 4 triệu USD cho nhiều tổ chức cứu hộ động vật trên thế giới.

Chia sẻ về tiềm năng của bộ sưu tập này, Rubio nói: “Sau đại dịch Covid-19, chúng ta trở lại đường phố và các bữa tiệc với trang phục lấp lánh, hào nhoáng. Chó, mèo cũng vậy”.

Khi được hỏi về việc thú cưng có thực sự cần váy áo hay không, nhà thiết kế này khẳng định trang phục không gây hại hay làm tổn thương động vật.

“Chúng tôi muốn mang đến nhiều điều hơn những bộ váy áo. Buổi trình diễn này là nỗ lực của chúng tôi nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng, kêu gọi hành động bảo vệ động vật trước nguy cơ bị bạo hành, ngược đãi”, Anthony Rubio cho biết.

Tại địa điểm tổ chức show thời trang thú cưng, khách mời hướng toàn bộ sự chú ý tới dàn mẫu 4 chân. Những chú chó bước ra sàn runway qua một chiếc cổng tròn trang trí đèn LED.

Chúng được bế trên tay hoặc dắt đi bởi người mẫu của Anthony Rubio. Nhà thiết kế ôm một chú chó trắng nhỏ diện mẫu váy đen lấp lánh cúi chào khán giả, kết thúc đêm diễn ấn tượng.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-05-2023
Reputation: 13259


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,285
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b86668c41089f9d7a098.jpg
Views:	0
Size:	43.7 KB
ID:	2201446  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,881 Times in 1,739 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07223 seconds with 14 queries