USA Nhà tài trợ chính cho Thuư Nga Paris By Night đă bị bắt, toàn bộ tập đoàn, chủ tịch, CEO bố con Tân Hiệp Phát bị bắt cả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Nhà tài trợ chính cho Thuư Nga Paris By Night đă bị bắt, toàn bộ tập đoàn, chủ tịch, CEO bố con Tân Hiệp Phát bị bắt cả
Ông Trần Quí Thanh, Tổng giám đốc Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, và hai con gái Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích chính thức bị bắt giam 10/4/2023.
Tân Hiệp Phát là Nhà tài trợ chính cho Thuư Nga Paris By Night

Ông Thanh (70 tuổi), bà Uyên Phương (42 tuổi) về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản được Cơ quan Cảnh sát điều tra (C01, Bộ Công an) kư các ngày 8-10/4.
Cùng tội danh, C01 cũng khởi tố con gái thứ hai của ông Thanh là Trần Ngọc Bích (39 tuổi, Phó tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát kiêm Giám đốc Công ty Number One Hà Nam).
Chiều 10/4, C01 đă khám xét chỗ ở, nơi làm việc của 3 bị can tại 9 địa điểm. Hàng trăm cảnh sát vũ trang đă phong toả trụ sở Công ty Tân Hiệp Phát trên quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, TP Thuận An (B́nh Dương) để khám xét.
Theo C01, việc khởi tố và bắt tạm giam 3 cha con ông Thanh nằm trong diễn tiến giải quyết đơn của một số người ở TP HCM, Đồng Nai. Họ tố giác ông Thanh, bà Uyên Phương, bà Bích và một số cá nhân có hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, Trốn thuế và Cưỡng đoạt tài sản. Những hành vi này liên quan các dự án, bất động sản có giá trị đặc biệt lớn tại Đồng Nai và TP HCM.


Trần Uyên Phương là con gái ông Trần Quí Thanh, người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát. Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ chính (diamond) cho Thuư Nga Paris By Night. Trần Uyên Phương thường hay xuất hiện trong các chương tŕnh Thuư Nga Paris By Night với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên để quảng cáo sản phẩm.

Tân Hiệp Phát có tiếng rùm beng trước đây trong "vụ con ruồi". Câu chuyện khởi nguồn từ việc một chủ quán ăn phát hiện chai nước uống Number One của Tân Hiệp Phát có dị vật giống một con ruồi vào năm 2015. Người này sau đó đă liên hệ với Tân Hiệp Phát và yêu cầu đưa anh ta tiền để đối lấy sự im lặng. Sau nhiều lần thương lượng, Tân Hiệp Phát đă đồng ư đưa cho vị khách hàng này 500 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng. Tuy nhiên, trong lúc 2 bên đang giao dịch th́ bất ngờ công an ập tới bắt quả tang. Mặc dù với tâm thế “người bị hại” nhưng chính thương hiệu này rơi vào một cuộc khủng hoảng truyền thông. Nhiều người cho rằng, Tân Hiệp Phát đă “bẫy” người tiêu dùng, ỷ lớn bắt nạt bé và kêu gọi tẩy chay sản phẩm của công ty.




Đầu tháng 3/2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đă khởi tố vụ án do có đơn tố cáo của ông Lê Văn Lâm, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kim Oanh Đồng Nai, cùng một số người khác tố cáo bà Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích (cùng giữ chức phó tổng giám đốc của Tân Hiệp Phát) cùng một số cá nhân thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, là các dự án bất động sản có giá trị đặc biệt lớn tại TP HCM và Đồng Nai.

Theo đơn tố cáo, một số người trong gia đ́nh ông Thanh cùng một số người liên quan có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trốn thuế thông qua việc chuyển nhượng dự án, cổ phần doanh nghiệp, gây thiệt hại cho Công ty cổ phần đầu tư phát triển Kim Oanh hơn 1.000 tỉ đồng.


Trong các chứng cứ Kim Oanh cung cấp cho CQĐT khi tố cáo tập đoàn THP cho vay lăi, bắt kư hợp đồng giả cách “chuyển nhượng tài sản”, sau đó chiếm đoạt luôn tài sản “cầm cố”, có đoạn clip dài hơn 20 phút, được ghi lại vào hồi hơn 17h ngày 28/10/2020 tại trụ sở Tân Hiệp Phát (đại lộ B́nh Dương, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh B́nh Dương).
Trong đoạn clip kéo dài hơn 20 phút này, là h́nh ảnh bà Oanh mặt mũi hốc hác, tóc tai bù xù, bộ vest trắng nhàu nhĩ, dắt theo đàn con 4 đứa, đến gặp bà Phương. Trong cuộc hội thoại giữa bà Oanh và bà Phương gồm hơn 3400 từ, bà Oanh một mực năn nỉ THP cho chuộc lại tài sản cầm cố. Trong khi đó bà Phương kiệm lời hơn, một mực cho biết bà Oanh muốn “mua lại tài sản”, th́ phải đưa vợ chồng ông Minh, bà Trang đến cùng. Bà Phương cũng nhiều lần cho biết sự việc này cần làm việc bằng “đường công văn”.
Bà Oanh khóc suốt cuộc nói chuyện, một mực cho hay ông Minh, bà Trang và THP t́m mọi cách tránh né bà Oanh, không hợp tác; “năn nỉ” bà Phương rằng muốn bà Oanh trả thêm tiền cũng được; chỉ cần cho chuộc lại tài sản là “mồ hôi nước mắt của chị”. Bà Phương vẫn nhiều lần khước từ, “chốt” vấn đề: “Để có họ (ư nói phải có ông Minh, bà Trang – NV) rồi ḿnh trao đổi luôn cho dễ”, rồi đứng dậy quay mặt bước đi. Bà Oanh ̣a khóc, sụp xuống quỳ lạy: “Chị quỳ chị lạy em. Chị quỳ lạy em, hợp đồng của chị đau khổ như vậy”. Chỉ cách đó vài mét, bà Phương có ngoảnh lại nh́n vài giây, rồi tiếp tục bước đi khuất sau cánh cửa. Tiếng khóc của đàn con ̣a lên, ḥa lẫn với tiếng khóc ai oán của người mẹ.

Chỉ ít ngày sau đó, Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C01) nhận được đơn của Kim Oanh, tố cáo THP, vợ chồng ông Minh, bà Trang và “c̣” cho vay Nguyễn Hoàng Phú câu kết lừa đảo chiếm đoạt tài sản là dự án bất động sản của Kim Oanh.
Theo đơn của Kim Oanh, khi muốn vay 350 tỷ, THP đă bắt Kim Oanh phải giả cách cho vợ chồng ông Phạm Hoàng Minh và bà Hồ Thị Diễm Trang đứng tên 50% cổ phần Cty CP BĐS Minh Thành Đồng Nai (Cty do Kim Oanh là chủ sở hữu - có tài sản là dự án Minh Thành); sau đó tiếp tục bắt Kim Oanh lần nữa giả cách cùng vợ chồng Minh – Trang bán 100% cổ phần Cty Minh Thành cho THP. Đến thời hạn trả nợ, chuộc lại tài sản, THP và vợ chồng Minh – Trang “biến giả thành thật”, không trả lại tài sản cho Kim Oanh.
Tập đoàn Kim Oanh nổi tiếng cả nước với quỹ đất sạch lên đến hàng trăm ha giá trị hàng chục ngàn tỷ, có hàng chục Cty thành viên, hàng ngàn cán bộ nhân viên. Có một câu hỏi đặt ra: “Dù có mất dự án Minh Thành giá trị ngàn tỷ, cũng không phải mất tất cả. Danh dự tự tôn mới là điều quan trọng nhất của mỗi con người, vậy v́ sao phải quỳ sụp lạy dưới chân người khác?”.
Trả lời câu hỏi này, bà Oanh nói: “Thực sự hành động quỳ lạy đó chỉ là bột phát, tôi cũng không ngờ ḿnh sẽ làm như vậy. Có lẽ đó là hệ quả của một quá tŕnh rất dài phải sống trong uất ức, dày ṿ, tủi thân…”.
Bà Oanh khai: “Trước đó, khi biết được sự việc THP và ông Minh, bà Trang câu kết chiếm đoạt tài sản, tôi nhiều lần nhắn tin van xin, rồi gửi công văn; nhưng các tin nhắn không được trả lời, h́nh như bị chặn; công văn trả lời th́ nội dung ḷng ṿng, đổ lỗi. Tôi quá uất ức, khi dụ tôi vay th́ THP đón tiếp hân hoan, cho xem những phim, hoạt động, thông điệp của gia đ́nh họ lên để tôi xem, đưa sách viết về họ để tôi đọc, giới thiệu cô Phương là diễn giả của những diễn đàn tầm cỡ thế giới… Tôi đă tưởng họ là một tập đoàn lớn chuyên cho vay tài chính, uy tín… Ai ngờ tôi mắc mưu, trở thành một nạn nhân, nhục nhă vô cùng”.
“Trước đó, tôi đă cố gắng chờ tiếp trong 3 tháng, nhờ người can thiệp, viết tâm thư, làm đủ kiểu; nhưng mà bất lực, không thể gặp THP và ông Minh, bà Trang. Tôi cứ nghĩ trong ṿng 3 tháng ấy, họ sẽ suy nghĩ lại và cho ḿnh chuộc lại tài sản, ḿnh có thể mất thêm ít tiền cũng được. Không ngờ họ càng có thời gian để bắt tay nhau lừa đảo tinh vi hơn. “C̣” Phú điện thoại “chị Oanh ơi chú tính nóng lắm, chị cứ nhẹ nhàng, thời gian này chị đừng làm ǵ hết”. Trên thực tế đó là những ngày để ông Minh, bà Trang lên THP tiếp tục kư một số hồ sơ giả để lấy thêm tiền, để hoàn thiện chứng từ “nuốt trọn” dự án của chúng tôi. Họ c̣n “tung hỏa mù” giới thiệu một số DN tới gặp chúng tôi, nói muốn t́m hiểu đầu tư hợp tác trong dự án Minh Thành, nên tôi càng lầm tưởng họ sẽ cho chúng tôi chuộc lại dự án. Tới ngày 2/10/2020, tôi biết được dự án đă chuyển tên từ bà Trần Ngọc Bích (con gái ông Thanh – NV) qua cho người khác (sau này Bộ Công an đă phong tỏa dự án Minh Thành – NV) th́ tôi hỗn loạn thực sự”.
“Trước khi tố cáo, tôi rất áy náy lương tâm. Thật t́nh tôi không muốn “chiến đấu” với họ, DN mà đấu đá nhau th́ cả hai bên đều khổ, đều đau xót, đều thiệt hại. THP lại là tập đoàn lớn, tiền họ hơn, lực họ hơn ḿnh... Đường cùng, tôi nói mấy đứa con “Bốn đứa hôm nay đi với mẹ xuống THP, c̣n đường cuối cùng là van xin năn nỉ họ, mong họ c̣n t́nh người mà trả lại tài sản cho nhà ta”. Các con hỏi: “Mẹ ơi có cần thiết phải như vậy không? Nhà ḿnh mất Minh Thành th́ cũng đâu có phá sản?”. Tôi trả lời: “Các con thương mẹ th́ đi cùng, có thể nh́n thấy các con mà họ động ḷng hơn, nếu không chắc mẹ uất ức hộc máu mà chết”.
“Mấy mẹ con đến cổng THP th́ phải giới thiệu là Cty Phú Thuận Lợi chứ không dám giới thiệu là Cty Kim Oanh v́ họ không cho vào. Đi vào, tôi nh́n thấy ông Thanh đang ngồi họp. Thấy tôi, họ giải tán cuộc họp ngay. Tôi xin gặp ông Thanh th́ người của THP nói ông Thanh đi công tác, dù tôi mới thấy ngồi họp đó”.
“Phương ra gặp, một mực đ̣i có mặt ông Minh, bà Trang mới làm việc, rồi bỏ đi. Dự án cả ngàn tỷ, tôi cầm cố vay 350 tỷ, trả ông Minh, bà Trang 115 tỷ, trả lăi THP hơn 90 tỷ, bị THP “phạt” 35 tỷ, mất cho “c̣” Phú hơn 17 tỷ, vậy là tôi chỉ c̣n cầm có hơn 80 tỷ. Tài sản ngàn tỷ mà chỉ đổi được hơn 80 tỷ, c̣n uất ức nào bằng? Thế nên tôi tuyệt vọng quỳ xuống khóc lóc van xin. Tôi van xin, tôi lạy v́ không muốn đối đầu”.
Có những cú quỳ lạy hạ ḿnh xuống, nhưng cũng có những cú quỳ lạy nâng ḿnh lên. “Giọt nước đă tràn ly” ra sao? Và trên cuộc đời này, c̣n có một chân lư là “không ai ăn cướp được của ai đồng nào”.



Ông Trần Quí Thanh (sinh năm 1953), tốt nghiệp kỹ sư cơ khí chế tạo máy tại Đại Học Bách Khoa năm 1978 và Tiến sĩ Quản Trị Kinh Doanh trường Southern California University.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, hiện đang sở hữu hơn 40 loại sản phẩm như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Juicie, sữa đậu nành Soya, nước uống Number 1…
Trong năm 2014, Tân Hiệp Phát đạt khoảng 7.000 tỷ đồng doanh thu, lăi trước thuế 930 tỷ và lăi sau thuế 730 tỷ đồng.
Tân Hiệp Phát hiện sở hữu 4 nhà máy công suất hàng tỷ lít một năm, sản phẩm xuất khẩu đi 20 quốc gia và vùng lănh thổ. Ông Trần Quí Thanh đặt mục tiêu đến năm 2023, công ty sẽ cán mốc doanh thu một tỷ USD (khoảng hơn 23 ngh́n tỷ VNĐ).
Năm 2012, nếu như "gật đầu" thương vụ của Coca Cola, ông Trần Quí Thanh c̣n được cho là đă bước vào danh sách những người giàu có nhất hành tinh 11 năm về trước.
Hiện tại ông không hề sở hữu cũng như nắm giữ các chức vụ Chủ tịch hay Giám đốc của Tân Hiệp Phát. Cổ đông lớn nhất của tập đoàn là vợ ông - bà Phạm Thị Nụ, sở hữu 54,4% vốn điều lệ. Phần c̣n lại thuộc về hai con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 04-10-2023
Reputation: 75032


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,365
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2023-04-10-4.jpg
Views:	0
Size:	122.2 KB
ID:	2203879   Click image for larger version

Name:	VBFghfdgddf.jpg
Views:	0
Size:	48.9 KB
ID:	2203880   Click image for larger version

Name:	VBFhfgffg.jpg
Views:	0
Size:	77.2 KB
ID:	2203881   Click image for larger version

Name:	VBFgfgdff.jpg
Views:	0
Size:	98.9 KB
ID:	2203882  

Gibbs_is_offline
Thanks: 25,050
Thanked 15,644 Times in 6,717 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 4 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
meyeucon (04-10-2023), MrKetchup (04-11-2023), Nho nhe (04-11-2023), The.Cuong (04-11-2023)
Old 04-10-2023   #2
hieukytran
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 2,020
Thanks: 0
Thanked 496 Times in 322 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 122 Post(s)
Rep Power: 19
hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4
Default

Cổ thụ trốc gốc thi nhánh rể cành lá đều vô ló .
Bài học cho đám nổ sảng ở xứ DẸM
hieukytran is_online_now   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to hieukytran For This Useful Post:
Old 04-10-2023   #3
anhtu1965
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
anhtu1965's Avatar
 
Join Date: Oct 2021
Posts: 673
Thanks: 122
Thanked 295 Times in 171 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 3
anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2
Default

TN mà vô VN là em Tô trúng mánh luôn
anhtu1965_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhtu1965 For This Useful Post:
cukha (04-10-2023), Gibbs (04-10-2023), laongoandong (04-11-2023), rmho (04-11-2023), tacrang (04-10-2023)
Old 04-10-2023   #4
vn1111963
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
vn1111963's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Location: Cayman Island
Posts: 4,887
Thanks: 2,474
Thanked 4,720 Times in 2,104 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 676 Post(s)
Rep Power: 18
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Vậy là kỳ này ai sẻ là sờ ponsor cho pbn 136, hay là về vn mời vua nhạc Việt mít tờ đờm là sờ mong sor
vn1111963_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to vn1111963 For This Useful Post:
Old 04-10-2023   #5
cukha
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 262
Thanks: 1,473
Thanked 257 Times in 118 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 42 Post(s)
Rep Power: 18
cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2cukha Reputation Uy Tín Level 2
Default

Làm ăn với Vịt Cộng là vậy, chúng cứ để cho con mồi béo bở lên rồi chúng đập, mà muốn béo bở lên th́ phải đút lót, và khi bị bắt cũng phải đút lót chạy chọt. Chúng ăn luôn hai đầu cho nên đường nào rồi tụi tham quan Vịt Cộng cũng hưởng lợi, thần cũng là chúng mà quỷ cũng là chúng.

Last edited by cukha; 04-10-2023 at 20:29.
cukha_is_offline   Reply With Quote
The Following 9 Users Say Thank You to cukha For This Useful Post:
Old 04-10-2023   #6
votongyeuem
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 616
Thanks: 0
Thanked 384 Times in 149 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 14
votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3
Default

xưa giờ tân hiệp phát không có dám nói, bây giờ th́ đéo mẹ cọng sản, đéo mẹ hồ chó mèo, đéo mẹ nguyễn phú trọng
votongyeuem_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to votongyeuem For This Useful Post:
Gibbs (04-11-2023), hlee48 (04-11-2023), laongoandong (04-11-2023), rmho (04-11-2023)
Old 04-10-2023   #7
Blue10
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2012
Posts: 455
Thanks: 2,870
Thanked 263 Times in 144 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 58 Post(s)
Rep Power: 12
Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5Blue10 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Hèn ǵ con 50 cái bông lan trứng múi kêu cứu, th́ ra đă đến lúc vặt lông vịt rội Hy vọng cái ông ǵ ở Tiền Giang cũng happy chút khi nh́n cả lủ kéo nhau vào tù
Blue10_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to Blue10 For This Useful Post:
Gibbs (04-11-2023), hlee48 (04-11-2023), rmho (04-11-2023)
Old 04-11-2023   #8
PLEIKU88
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,190
Thanks: 4,216
Thanked 444 Times in 216 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 72 Post(s)
Rep Power: 19
PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Ma Ri Stô lại phải chạy kiếm mối bảo trợ Hột Xài mới.
PLEIKU88_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to PLEIKU88 For This Useful Post:
Gibbs (04-11-2023), rmho (04-11-2023)
Old 04-11-2023   #9
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,365
Thanks: 25,050
Thanked 15,644 Times in 6,717 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default


__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
rmho (04-11-2023)
Old 04-11-2023   #10
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,432
Thanks: 1,829
Thanked 909 Times in 558 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Thôi rồi c̣n chi Paris oi!
Attached Images
 
rmho_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to rmho For This Useful Post:
Gibbs (04-11-2023)
Old 04-11-2023   #11
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,355
Thanks: 0
Thanked 5,869 Times in 3,178 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 965 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

TN mà vô VN là em Tô trúng mánh luôn c̣n vô xứ việt cộng th́ trúng đạn
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Minhrau For This Useful Post:
Gibbs (04-13-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.15301 seconds with 14 queries