Những phụ kiện cần thiết khi mua xe ô tô - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những phụ kiện cần thiết khi mua xe ô tô
Ngoài nội thất và ngoại thất được trang bị sẵn, một chiếc xe hơi mới mua cũng nên được đầu tư thêm phụ kiện để có những trải nghiệm trọn vẹn hơn khi lái xe. Cùng tìm hiểu xe ô tô mới nên lắp phụ kiện gì qua bài viết sau đây.

1. Bọc ghế và vô lăng cho ô tô
Bọc ghế và bọc vô lăng được gọi là “áo nội thất” che chắn khỏi bụi bẩn cho xe hơi. Giữ vệ sinh nội thất giúp việc bảo dưỡng xe dễ dàng và chất lượng hơn. Ghế và vô lăng là hai khu vực phải tiếp xúc nhiều nhất trên xe nên cần được ưu tiên bảo vệ. Vì vậy sử dụng bộ bọc ghế và vô lăng với độ dày nhất định sẽ đảm bảo không làm sai lệch tiêu chuẩn nội thất của nhà sản xuất xe.

2. Thảm lót sàn, thảm lót cốp
Sàn và cốp xe ô tô là hai khu vực chủ xe cần sử dụng thảm để giữ vệ sinh cho xe. Được đo may theo tỷ lệ nội thất xe, thảm lót sàn và cốp giúp giảm bụi bẩn từ giày dép hay hàng hoá để trên xe, giúp dễ dàng vệ sinh xe hơn. Khách hàng nên lựa chọn những loại thảm dày dặn, không thấm nước, chống trơn trượt. Sử dụng thảm không chỉ là cách giữ vệ sinh xe mà còn có thể tăng tính thẩm mỹ cho xe với nhiều kiểu mẫu thảm đa dạng được sản xuất.

3. Dán phim cách nhiệt lên kính
Khi di chuyển dưới trời nắng gắt, không chỉ tài xế mà người ngồi ghế phụ và ghế sau cũng phải chịu sức nóng từ ánh nắng mặt trời. Dán phim cách nhiệt lên kính xe được đánh giá là “cứu tinh” cho xe khỏi nắng nóng.

4. Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô
Dung dịch vệ sinh nội thất xe ô tô là một trong những vật dụng thiết yếu mà bạn nên trang bị nếu muốn chiếc xe của mình luôn sạch sẽ, sáng bóng.

5. Camera hành trình và camera cảm biến lùi
Camera hành trình, cảm biến lùi giúp cho việc quan sát tốt hơn và tiết kiệm thời gian, hạn chế bị va chạm vào xe khác giúp bạn yên tâm lái xe.

6. Cảm biến áp suất lốp
Áp suất ô tô có ảnh hưởng vô cùng lớn tới quá trình vận hành ô tô. Và dụng cụ hỗ trợ tài xế theo dõi áp suất lốp chính là cảm biến áp suất lốp.

7. Nẹp cửa chống va đập
Va đập khi đóng mở cửa có thể khiến nhiều người lo ngại. Vì dù chỉ những va chạm nhỏ cũng có thể gây ra vết xước sơn ở cửa xe, mất thẩm mỹ và tốn chi phí sơn sửa.

8. Gương chiếu hậu góc rộng
Gương chiếu hậu góc rộng hay gương cầu xoá điểm mù là một gương cầu lồi con, gắn phụ trên gương chiếu hậu. Gương cầu xoá điểm mù có khả năng cho góc chiếu rộng hơn, tăng tối đa tầm quan sát. Vì vậy, tài xế có thể dễ dàng quan sát được không gian mà gương chiếu hậu khó có thể nhìn được tới.

9. Bình chữa cháy mini
Bình chữa cháy mini giúp chúng ta xử lý đám cháy tại chỗ bằng có thể giảm thiểu đến mức thấp nhất các thiệt hại về tài sản và con người trong khi cần.

10. Bộ dụng cụ cứu hộ ô tô
Một trong những vật dụng luôn phải có sẵn trong cốp xe là bộ dụng cụ cứu hộ ô tô chuyên dụng để khắc phục những sự cố phát sinh. Bộ thường có 9 món đồ sửa chữa thông dụng như bơm hơi, bộ sửa chữa lốp xe, búa thoát hiểm, găng tay chuyên dụng,...

11. Bơm lốp ô tô
Bơm lốp ô tô sẽ là trợ thủ giúp lái xe kịp thời bơm đầy bộ lốp đang bị non hơi, tránh tình trạng xe bị đảo lái do hết hơi. Chủ xe cần trang bị sẵn bơm lốp để chủ động điều chỉnh áp suất sao cho luôn đảm bảo phù hợp với điều kiện vận hành.

Hiện nay, trên thị trường đang có hai loại bơm mini dành riêng cho ô tô là bơm cơ khí và bơm điện. Trong đó, bơm điện được khuyên dùng hơn bởi tính tiện lợi, dễ sử dụng.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-03-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aff606cb74869dd8c497.jpg
Views:	0
Size:	11.9 KB
ID:	2214507  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06056 seconds with 14 queries