Nhân chứng ám ảnh với hiện trường vụ xả súng Texas - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhân chứng ám ảnh với hiện trường vụ xả súng Texas
Spainhouer là người đầu tiên đến hiện trường và đau lòng chứng kiến cảnh nạn nhân không còn nguyên vẹn, hay cậu bé trốn dưới thi thể mẹ.

Steven Spainhouer chạy đến Allen Premium Outlets, trung tâm mua sắm ở thành phố Allen, hạt Collin, bang Texas, sau khi con trai ông gọi điện vào lúc 15h30 ngày 6/5 và nói rằng đã nghe thấy tiếng súng.

"Khi nghe thấy nhiều tiếng súng liên tiếp, tim tôi chết lặng", con trai của Spainhouer, nhân viên một cửa hàng tại Allen Premium Outlets, cho biết. Giới chức cho biết nghi phạm bắt đầu nổ súng ở bãi đậu xe bên ngoài.

Steven Spainhouer, người đến hiện trường trước giới chức, cho biết ông đã thực hiện hồi sức tim phổi cho những người bị thương.

"Tôi không thể tưởng tượng được mình lại rơi vào tình huống là người đầu tiên đến hiện trường để chăm sóc mọi người", Spainhouer nói, lưu ý rằng ít nhất ba nạn nhân không thể được cứu ngay cả sau khi ông hồi sức tim phổi.

"Cô gái đầu tiên tôi thấy đang nằm úp xuống, tóc xõa phủ kín phần đầu. Tôi kéo đầu cô ấy sang một bên và phát hiện gương mặt không còn nguyên vẹn", Spainhouer cho biết.

Ông cũng giúp đỡ bé trai sống sót sau vụ xả súng và đang trốn bên dưới thi thể người mẹ.

"Khi tôi lật người mẹ lại thì thấy cậu bé. Tôi hỏi có ổn không và bé nói rằng 'mẹ cháu bị thương'. Không muốn làm tổn thương cậu bé thêm nữa nên tôi dẫn bé ra một góc và để nó ngồi đấy", ông cho hay, thêm rằng cậu bé bị dính máu từ đầu đến chân, "cứ như có ai đổ máu lên người thằng bé".

"Không ai không bị ám ảnh khi nhìn thấy cảnh tượng hôm đó. Thật khổ tâm khi bạn thấy một gia đình đang vui vẻ đi mua sắm rồi bỗng nhiên chẳng còn gì nữa chỉ vì có kẻ mang súng đang gặp phải một số vấn đề", Spainhouer nói thêm.

Vụ xả súng tại trung tâm thương mại đã khiến 8 người chết và 7 người bị thương. Nghi phạm được xác định là Mauricio Garcia, 33 tuổi, bị cảnh sát bắn hạ tại hiện trường. Các nhà điều tra đang xem xét liệu động cơ của tay súng có phải xuất phát từ lý tưởng cực đoan bạo lực trong nước. Theo một nguồn tin thực thi pháp luật, thủ phạm mang theo súng, nhiều đạn, mặc áo chống đạn và dường như đã săn tìm nạn nhân.

"Đó là khoảnh khắc đáng sợ", Sheila Faulks, người đã trốn cùng chồng, Dale Faulks, trong phòng chứa đồ tại một cửa hàng giày dép khi vụ xả súng xảy ra, nói.

Brishon Brisby, 27 tuổi, người đến trung tâm mua sắm cùng gia đình để trả lại đôi giày, cho biết nghe thấy tiếng súng từ xa và tiếng người hét lên "có nổ súng". Brisby nghe loạt tiếng súng thứ hai và chứng kiến mọi người bỏ chạy, la hét, khóc lóc.

"Nếu việc đó có thể xảy ra hôm nay thì nó cũng có thể xảy ra vào ngày mai", Brisby bày tỏ nỗi lo sợ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-08-2023
Reputation: 24808


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cb.jpg
Views:	0
Size:	173.9 KB
ID:	2216418  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,860 Times in 3,391 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08854 seconds with 14 queries