Julia Fox khoe phần lớn da thịt trong bộ đồ đính kết bao cao su với ư đồ này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Julia Fox khoe phần lớn da thịt trong bộ đồ đính kết bao cao su với ư đồ này
Bộ đồ toàn bao cao su của Julia Fox. Julia Fox xuất hiện với bộ đồ đính bao cao su từ đầu đến chân ngầm truyền tải thông điệp về t́nh dục an toàn. Trước đó, Diesel cũng trang trí sàn runway bằng bao cao su.


Julia Fox khoe phần lớn da thịt trong bộ đồ đính kết bao cao su trên đường phố. Ảnh: Rachpoot.
Là một biểu tượng thời trang, Julia Fox không ngại thử sức với các phong cách mới lạ, độc đáo và táo bạo. Trong mùa mốt đầu năm 2023, nữ minh tinh gây sốt khi diện váy siêu ngắn, áo ngực siêu nhỏ và xách túi h́nh cơ thể người khi tham dự các tuần lễ thời trang.

Gần đây, Fox lại xuất hiện trên đường phố Los Angeles (Mỹ) với outfit đính bao cao su từ đầu đến chân. Trước khi cô diện bộ đồ này, bao cao su cũng được nhà mốt Diesel trang trí khắp sàn runway trong buổi tŕnh diễn tại Tuần lễ thời trang Milan 2023.

Julia Fox xuống phố với bộ đồ đính bao cao su, thu hút sự chú ư của công chúng. Ảnh: Rachpoot.
Bộ đồ toàn bao cao su của Julia Fox

Ngày 11/5, Julia Fox được bắt gặp khi xuống phố trong bộ đồ độc đáo. Ngoài chiếc váy siêu ngắn màu trắng, các món đồ khác trên người cô đều được làm bằng nhựa trong suốt, đính những chiếc bao cao su.

Cô diện áo quây, đi boots và xách thêm chiếc túi nhỏ. Chất liệu nhựa vinyl tạo độ xuyên thấu, giúp Fox khoe phần lớn da thịt. Thường xuyên xuất hiện với outfit kiệm vải, nữ minh tinh tiếp tục phô diễn đường cong cơ thể trên đường phố Los Angeles (Mỹ).

Những chiếc bao cao su được sắp xếp cẩn thận trên áo, boots và túi xách, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Với đôi boots cao đến gần đầu gối, số lượng lớn bao cao su đă được sử dụng để đính kết lên trang phục của Julia Fox.

Không chỉ tự tin thể hiện phong cách cá nhân độc đáo, Julia Fox c̣n ngầm truyền tải thông điệp về các biện pháp tránh thai an toàn. Nữ minh tinh này luôn nỗ lực thể hiện quan điểm qua trang phục, khơi dậy nhiều cuộc bàn tán, tranh luận.

Ngày 10/5, Fox cũng diện một bộ đồ làm từ rác thải tái chế. Chiếc corset và chân váy ngắn của cô được thực hiện bằng các món đồ như thẻ tàu điện ngầm, biên lai, túi nhựa tại cửa hàng tiện lợi, giấy gói kẹo và vỏ lon nước ngọt.

Nhà tạo mẫu Anna Molinari tự tay thiết kế outfit đặc biệt dành cho Julia Fox. Anna cho biết số lượng lớn rác thải đă được tái sử dụng để hoàn thiện bộ đồ của ngôi sao này.

Với trang phục độc đáo, Fox cũng góp phần lên tiếng về vấn đề ô nhiễm do rác thải, tiên phong bảo vệ môi trường.

Diesel trang trí sân khấu bằng 200.000 chiếc bao cao su, gây ấn tượng với giới mộ điệu. Ảnh: AP Photo.
Bao cao su trong thời trang

Tuy nhiên, Julia Fox không phải người đầu tiên đưa những chiếc bao cao su vào lĩnh vực thời trang. Tháng 2/2023, tại Tuần lễ thời trang Milan, nhà mốt Diesel tổ chức buổi tŕnh diễn giới thiệu bộ sưu tập mới.

Tại đây, thương hiệu sử dụng hơn 200.000 hộp bao cao su để trang trí sàn runway. Sân khấu lạ mắt ngày này là sự kết hợp của thương hiệu đến từ Italy và nhăn hàng bao cao su Durex, theo CNN.

200.000 chiếc bao cao su được đặt tại trung tâm sàn diễn, truyền tải thông điệp về t́nh dục an toàn. Thiệp mời được Diesel gửi đến khách tham dự cũng mô phỏng h́nh ảnh gói Durex.

Trong thông cáo báo chí trước đó, nhăn hiệu thời trang cho biết sẽ phân phối thêm 300.000 hộp bao cao su tại các cửa hàng trên toàn thế giới.

Trên một chiếc áo phông được giới thiệu trong bộ sưu tập, chữ “D” tượng trưng cho thương hiệu Durex xuất hiện, thay thế cho logo Diesel.

Giám đốc sáng tạo Glenn Martens cho biết "vui vẻ", "tôn trọng" và "an toàn" là những tiêu chí trong bộ sưu tập Thu/Đông của nhà mốt tại tuần lễ thời trang này.

Sở hữu mối quan hệ gắn bó mật thiết với Diesel, Julia Fox không chỉ liên tục diện đồ denim đến từ nhăn hàng. Cô c̣n lấy cảm hứng từ sân khấu của nhăn hàng cho outfit dạo phố đính hàng loạt chiếc bao cao su.

Điểm chung của Fox và Diesel chính là sức sáng tạo và nỗ lực lan tỏa thông điệp t́nh dục an toàn, bảo vệ bản thân.

Sàn diễn tràn ngập bao cao su, truyền tải thông điệp t́nh dục an toàn của Diesel. Ảnh: @diesel.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-12-2023
Reputation: 35949


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,605
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	144.3 KB
ID:	2218229   Click image for larger version

Name:	262.jpg
Views:	0
Size:	127.9 KB
ID:	2218230   Click image for larger version

Name:	263.jpg
Views:	0
Size:	184.8 KB
ID:	2218231   Click image for larger version

Name:	264.jpeg
Views:	0
Size:	163.2 KB
ID:	2218232  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,558 Times in 6,709 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07960 seconds with 14 queries