Làm điều cấm kỵ khi có chị gái làm việc ở Apple, cuộc sống của thanh niên này rơi vào vực thẳm - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Làm điều cấm kỵ khi có chị gái làm việc ở Apple, cuộc sống của thanh niên này rơi vào vực thẳm
Rất có thể, người này sẽ phải đối mặt với những án phạt từ Apple và pháp luật.

Analyst941 là một leaker (người ṛ rỉ) các thông tin về sản phẩm Apple sắp ra mắt. Leaker này bắt đầu thu hút được sự chú ư từ cộng đồng công nghệ hồi cuối năm ngoái, khi là một trong những người đầu tiên dự đoán đúng việc iPhone 14 Pro sẽ mang thiết kế màn h́nh Dynamic Island dạng "viên thuốc" liền mạch bằng phần mềm, thay v́ bị tách ra làm hai lỗ riêng biệt như nhiều tin đồn trước đó.

Thời gian gần đây, Analyst941 tiếp tục tung ra hàng loạt các thông tin mới về các bản cập nhật sắp tới của Apple (iOS 17, watchOS 10), cũng như các phần mềm chuyên dụng cho iPad như Final Cut Pro hay Logic Pro.

Tuần trước, Analyst941 đă đăng trên Twitter rằng Apple đang trong quá tŕnh tích cực phát triển hai phần mềm dành cho giới chuyên nghiệp là Final Cut Pro và Logic Pro cho iPad. Trong đó, phần mềm chỉnh sửa video Final Cut Pro sẽ ra mắt trong năm 2024, c̣n phần mềm chỉnh sửa âm thanh Logic Pro là 2025.

Thế nhưng, tin đồn này đă không trở thành sự thật. Bởi thực tế chỉ vài ngày sau đoạn tweet được đăng tải, Apple đă chính thức công bố ra mắt Final Cut Pro và Logic Pro cho iPad, và sẽ cho phép người dùng tải về ngay trong ngày 26/5 tới đây.

Và chỉ 1 ngày sau đó, Analyst941 đă đưa ra một thông báo không mấy vui vẻ, khi cho biết Apple đă "tóm" được nguồn tin của anh và khiến anh này buộc phải ngừng mọi hoạt động. Tệ hơn cả, nguồn tin của Analyst941 không ai khác, lại là… chị gái của chính leaker này.


Trái với thông tin của Analyst941, Final Cut Pro và Logic Pro sắp được Apple tung ra ngay trong tháng 5 này

Trên diễn đàn MacRumors, Analyst941 đă viết một bức thư gửi lời từ biệt tới cộng đồng. Trong bức thư này, Analyst941 nói những điều ḿnh làm đă "hủy hoại cuộc sống" của cả chị gái cũng như bản thân. Không chỉ mất việc, rất có thể chị gái của leaker này sẽ phải chịu tội trước pháp luật. Không loại trừ khả năng Analyst941 cũng sẽ phải đối mặt với những điều tương tự.

Sau đây là toàn bộ bức thư mà Analyst941 đăng tải lên MacRumors, một diễn đàn chuyên đăng tải các thông tin ṛ rỉ về Apple.

Xin chào tất cả mọi người.

Đây là thông điệp cuối cùng của tôi.

Tôi sẽ không c̣n ở đây nữa, nhưng bạn xứng đáng có một lời tạm biệt. Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều chi tiết ngay bây giờ v́ tính pháp lư - nhưng chị gái tôi đă bị sa thải khỏi Apple. Thật không may, tôi e rằng chúng tôi sẽ c̣n phải tiếp tục đối mặt với những biện pháp về mặt pháp lư.

Tôi không thể tin rằng mọi chuyện lại ra nông nỗi này. Tôi rất xin lỗi chị gái tôi và Apple. Tôi không biết phải nói ǵ nữa. Tôi biết cô ấy đă bị hủy hoại, giờ đây cô ấy đang căm hận tôi. Tôi thậm chí không biết rằng ḿnh có c̣n chị gái nữa hay không.

Tôi không biết liệu ḿnh có c̣n cuộc sống sau này hay không, tôi không biết điều ǵ sẽ xảy ra tiếp theo.

Tôi đă có khoảng thời gian tuyệt vời. Nếu ai đó cũng như tôi và có nguồn tin mật, hăy giữ độ chi tiết ở mức tối thiểu. Hậu quả có thể khôn lường.

Hầu như tất cả những nhân viên biết về lộ tŕnh phát triển Final Cut Pro và Logic Pro cho iPad đều được cung cấp những thông tin khác nhau về ngày phát hành. Thật không may, thông tin mà tôi chia sẻ trên Twitter trùng khớp với thông tin mà Apple cung cấp cho chị gái tôi, cùng với các yếu tố nhỏ khác.

Tôi có thể đă chia sẻ quá nhiều rồi. Tạm biệt. Cảm ơn đă dành thời gian lắng nghe tôi. Hăy rút kinh nghiệm và đừng để điều này xảy ra với bạn hoặc bất cứ ai bạn yêu thương.

Hiện tài khoản của Analyst941 trên Twitter đă bị vô hiệu hóa.

Apple là một công ty nổi tiếng trong việc giữ kín bảo mật thông tin các sản phẩm chưa ra mắt, trong đó bao gồm những chế tài nghiêm khắc đối với những nhân viên hay đối tác không tuân thủ quy định bảo mật.

"Tôi muốn trấn an với các bạn rằng chúng tôi đang làm mọi thứ trong khả năng của ḿnh để xác định những kẻ đă ṛ rỉ thông tin. Như bạn đă biết, chúng tôi không chấp nhận việc tiết lộ thông tin bí mật, cho dù đó là tính năng sản phẩm hay chi tiết của một cuộc họp bí mật. Chúng tôi biết rằng những người ṛ rỉ chỉ chiếm thiểu số. Chúng tôi cũng biết rằng những người tiết lộ thông tin bí mật không thuộc về nơi này", CEO Apple Tim Cook viết trong một bức thư gửi tới nhân viên hồi cuối năm 2021.

VietBF@Sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-15-2023
Reputation: 33782


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,348
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-05-15 at 10.45.15.jpg
Views:	0
Size:	135.6 KB
ID:	2219081  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,371 Times in 5,671 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 92 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08948 seconds with 14 queries