Tôi không thể ngờ người vợ ngoan hiền lại ngoại t́nh, phản bội ḿnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tôi không thể ngờ người vợ ngoan hiền lại ngoại t́nh, phản bội ḿnh
Tạo vỏ bọc người vợ ngoan hiền, em ngoại t́nh ngay trong giờ làm việc. Tôi không thể ngờ người vợ nổi tiếng ngoan hiền của ḿnh sau 10 năm chung sống lại ngoại t́nh với trai trẻ ngay trong giờ làm việc.
Đến lúc này, tôi vẫn chưa tin em ngoại t́nh, hủy hoại hạnh phúc gia đ́nh bằng cách thức đau đớn như thế. Mười năm sống chung, chúng tôi đă rất hạnh phúc.

Tôi chưa bao giờ chê bai hay làm em thất vọng. Tôi yêu em, thậm chí tự hào có người vợ nổi tiếng ngoan hiền.

Trong gia đ́nh, em hiếu lễ với song thân phụ mẫu, chu toàn công việc nhà, chu đáo với chồng. Bên ngoài, em lịch thiệp trong giao tiếp, ḥa đồng, nhân ái với mọi người.

Mấy năm trước, khi làm việc xa nhà, em chủ động nhờ tôi chở đến chỗ làm. Em muốn có cảm giác tự hào trước bạn bè, đồng nghiệp khi có một người chồng hết mực yêu chiều.

Tôi không thể ngờ người vợ ngoan hiền lại ngoại t́nh, phản bội ḿnh sau 10 năm chung sống. Ảnh minh họa
Cứ thế, suốt 9 năm, tôi chở em đi làm vào mỗi sáng, đều đặn từ thứ 2 tới thứ 6. Chiều, tôi gác lại mọi lời rủ rê của bạn bè để đi đón vợ.

Hai ngày cuối tuần, tôi và em cũng bên nhau như thời mới yêu. Nếu không đến thăm cha mẹ hai bên, em cũng bày tṛ nấu nướng, rủ bạn bè, người thân sang nhà ăn uống. Tối đến, nếu không cùng dạo phố, em và tôi cũng đi mua sắm hoặc xem phim ở nhà.

Cuộc sống như thế tôi chẳng c̣n mong cầu ǵ hơn. Thậm chí có lúc, tôi nghĩ việc chậm con cũng không c̣n quan trọng. Sống tự do và không bị ràng buộc bởi con cái như thế hạnh phúc biết bao.

Thế rồi em bất ngờ chuyển nơi làm việc. Đến công ty không lâu, em đă trở thành tâm điểm của mọi sự chú ư. Ai cũng khen em khéo léo, siêng năng, nghiêm túc trong công việc.

Trong giờ làm việc, em hầu như không ra ngoài. Thậm chí giờ nghỉ trưa, em cũng từ chối đi cà phê, tán gẫu với đồng nghiệp. Em dành thời gian ít ỏi này vào việc tập thể dục để giữ dáng.

Ban đầu, em tập thể dục bằng cách lên xuống ṭa nhà 5 tầng bằng thang bộ. Sau đó, em đến pḥng tập gym gần công ty của ḿnh.

Biết chuyện, tôi lấy làm lạ và có ư khuyên em không cần phải vất vả như thế. Tôi sẵn sàng hỗ trợ việc nhà để em có thời gian tập gym vào buổi tối.

Tuy nhiên, em từ chối. Em thuyết phục tôi bằng cách đưa ra nghiên cứu khoa học cho rằng việc tập gym vào buổi trưa tại công sở sẽ giúp cơ thể thúc đẩy quá tŕnh trao đổi chất, tăng hứng khởi khi làm việc, cải thiện vóc dáng…

Không muốn vợ buồn, tôi không nhắc đến chuyện em bỏ thời gian nghỉ trưa để đến pḥng tập gym nữa. Thậm chí tôi cảm thấy hạnh phúc khi vợ biết giữ ǵn sức khỏe, nhan sắc cho ḿnh.

Thế nhưng tôi không thể ngờ, đó chỉ là màn kịch tinh vi của em. Màn kịch ấy được em bọc trong lớp vỏ người vợ ngoan hiền, nhân viên văn pḥng chuẩn mực.

Mỗi trưa, em không hề đến pḥng tập gym mà đi ăn, vụng trộm với một chàng trai trẻ. Thậm chí nhiều hôm, không thể đợi đến trưa, em hẹn ḥ với nhân t́nh ngay trong giờ làm việc.

Tôi vô t́nh phát hiện sự thật đau đớn này trong lần giúp em giặt quần áo. Lần ấy, tôi thấy bộ quần áo tập gym của em vẫn phẳng phiu, thơm nức mùi nước xả được gấp gọn gàng trong túi xách.

Hai hôm sau, tôi bí mật kiểm tra, bộ quần áo vẫn như chưa từng được sử dụng. Khi tôi hỏi, em vẫn cho biết, trưa nào ḿnh cũng tập và cảm thấy tinh thần, cơ thể rất thoải mái.

Câu trả lời của em càng khiến tôi nghi ngờ. Tôi quyết định bí mật theo dơi em và phát hiện chuyện em ngoại t́nh với trai trẻ.

Giây phút thấy em t́nh tứ, âu yếm t́nh trẻ, tôi như người vô hồn. Tôi không nổi giận, đến đánh ghen hay nhục mạ hai người. Tôi chỉ gửi cho em bức ảnh ḿnh vừa chụp rồi lặng lẽ ra về.

Tôi cũng không chờ đợi lời giải thích từ em. Ngay lúc thấy em ngă vào ṿng tay người khác, em trong tôi đă chết. Tôi thấy ḿnh không có lỗi ǵ để đáng bị em phản bội. Thế nên, tôi không muốn nghe những lời giải thích từ em.

Tôi cũng sẽ không níu kéo em. Không phải tôi không c̣n yêu em hay chúng tôi chưa có con nên không có ǵ ràng buộc. Chỉ là tôi biết em sẽ không c̣n dành t́nh yêu cho tôi trong phần đời c̣n lại nữa.

Tôi sẽ ly hôn em. Bởi tôi biết em bây giờ chỉ muốn đắm ḿnh trong những cuộc t́nh lăng mạn, mơ mộng như những bộ phim, câu chuyện ngôn t́nh. Một người chồng trách nhiệm nhưng có phần khô khan đă và sẽ không c̣n phù hợp với em.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-27-2023
Reputation: 35577


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,247
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	309.7 KB
ID:	2224184  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,260 Times in 6,433 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07344 seconds with 14 queries