Ông bức xúc: “Chậm 30 phút nữa th́ cả gia đ́nh tôi sẽ gặp chuyện”.
Bishal Malla sống ở California. Ngày 6/5, khi ông đang lái chiếc Tesla của ḿnh th́ cảm thấy xe có hiện tượng rung lắc. Ông xuống xe để kiểm tra lại lốp th́ phát hiện khói bốc ra từ phía gầm. Trong phút chốc, chiếc xe điện bốc cháy dữ dội.
Ông Malla kể lại với trang Insider rằng khi liên lạc với bên dịch vụ khách hàng của Tesla để khiếu nại, họ “nhận được báo cáo” nhưng “không ai phản hồi”. Sau đó, ông tiếp tục gọi cho hăng khoảng 3-4 lần nhưng vẫn không nhận được câu trả lời nào.
Sau nhiều lần cố gắng, ông đă có thể kết nối qua điện thoại với một nhân viên chăm sóc khách hàng, nhưng điều đó cũng chẳng có tác dụng nhiều.
Malla kể: “Một người mà tôi nói chuyện dám bảo tôi tự mang chiếc xe đă cháy đen đến trung tâm bảo dưỡng của Tesla. Làm sao mà tôi có thể làm điều đó”. Ông cho biết thêm rằng bên hăng không đề xuất phương án nào để ông có thể vận chuyển chiếc xe bị cháy của ḿnh đến trung tâm.
“Dù chiếc xe được bảo hiểm chi trả, nhưng tôi vẫn cần Tesla lên tiếng. Tất cả những ǵ tôi muốn là câu trả lời từ họ và để bảo vệ người khác không gặp phải vấn đề tương tự”, ông Malla nói.
Trả lời phỏng vấn trên một kênh truyền h́nh, ông cảm thấy may mắn v́ c̣n sống và không nói nên lời trước những ǵ đă xảy ra. “Chậm 30 phút nữa là cả gia đ́nh tôi sẽ phải đối mặt với chuyện này”, ông nói. Khi xảy ra vụ việc, ông đang trên đường về nhà để đón vợ con.
Đại diện phía Tesla chưa phản hồi ngay về vụ việc.
VietBF@Sưu tầm