Một hăng siêu xe vừa 'lấn sân' bất động sản với ṭa nhà xa hoa 46 tầng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Một hăng siêu xe vừa 'lấn sân' bất động sản với ṭa nhà xa hoa 46 tầng
Hăng xe này được đánh giá đă có bước đi thông minh khi chính thức đầu tư bất động sản gắn tên thương hiệu, lĩnh vực đang bùng nổ trong 1 thập kỷ qua.



Hăng xe Bugatti vừa công bố bản thiết kế về dự án ṭa nhà 46 tầng mang tên thương hiệu của ḿnh. Hăng xe Pháp này đă chọn Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) là điểm dừng chân đầu tiên cho hoạt động bất động sản. Công tŕnh này có h́nh dạng giống như một chiếc boomerang khi nh́n từ trên cao, được mô tả là sẽ mang “làn gió và cảm giác của vùng duyên hải Pháp” vào vịnh Business nhộn nhịp ở thành phố xa hoa Dubai.

Ṭa nhà được đặt tên là Bugatti Residences by Bugatti, sẽ bao gồm 11 căn hộ penthouse Sky Mansion và 171 căn hộ cao cấp Riviera Mansion, lấy cảm hứng từ các thành phố ven biển châu Âu nổi tiếng như Cannes, Saint-Tropez và Monaco.

Cư dân của những căn hộ này cũng được tham gia vào một câu lạc bộ độc quyền chỉ dành cho thành viên ṭa nhà, cùng vô số đặc quyền hào nhoáng. Đáng chú ư, ṭa nhà 46 tầng sẽ có 2 thang máy để đưa xế hộp lên tận gara riêng của 11 căn penthouse. Tiện ích này cũng giống với thang máy ô tô của ṭa nhà chọc trời Miami của hăng xe Bentley.

Tiền sảnh với tông chủ đạo vàng, được tạo điểm nhấn bởi những đường lượn sóng và tường kính cao, đồ nội thất bằng đá cẩm thạch tạo nên một không gian sang trọng ngay từ khi bước vào. Từ ban công của các căn hộ cao tầng, bạn c̣n có thể phóng tầm nh́n ra Burj Khalifa - ṭa nhà chọc trời cao nhất thế giới.

Công tŕnh cũng có hồ bơi riêng từng tầng, thậm chí có cả nơi "spa" riêng cho ô tô của cư dân. Muhammad Binghatti, CEO của công ty kiến ​​trúc chịu trách nhiệm xây dựng ṭa nhà cho biết: “Dự án có một pḥng chờ VIP dành cho những người sưu tập xe hơi trong thời gian xế hộp của họ được chăm sóc. Bạn có thể coi nơi này như một spa VIP cho chiếc xe của ḿnh".

Bên cạnh đó, ṭa nhà cũng có những tiện ích nổi bật như băi biển nhân tạo với cát thật, spa chăm sóc sức khỏe, câu lạc bộ thể dục, đầu bếp và người phục vụ riêng. Cách thiết kế và bố trí nội thất của từng căn hộ là độc nhất và thay đổi tùy theo sở thích của chủ sở hữu. Nh́n chung, phong cách và gam màu được sử dụng sẽ ưu tiên sự tinh tế và sang trọng, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của vùng duyên hải Pháp.

Ngoài thiết kế tinh tế và tiện nghi vượt trội, theo hăng Bugatti, tất cả các căn hộ sẽ được cung cấp không gian sinh hoạt rộng răi và “trang trí bằng những vật liệu tốt nhất trên thế giới”. Dự án được quảng bá sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho sự sang trọng, để phản ánh tinh thần của nhà sản xuất ô tô cũng như tinh thần của người sáng lập hăng xe, ông Ettore Bugatti.

“Ettore Bugatti đă sống theo những nguyên tắc của ḿnh trong mọi việc ông ấy làm trong đời. Ông ấy đă đi trước quá xa, đến mức không thích nhiều thứ xung quanh ḿnh, vậy nên đă Bugatti đă tự tay thiết kế luôn. Ông ấy tự làm máy sản xuất ḿ ống, làm dao kéo, tự làm xe đạp và thậm chí cả giày của riêng ḿnh” - Mate Rimac, CEO của Bugatti chia sẻ tại lễ ra mắt ṭa nhà.

Đây được đánh giá là một bước đi thông minh của hăng Bugatti khi bất động sản gắn tên thương hiệu đang ngày càng bùng nổ. Theo Savills lĩnh vực này đă tăng trưởng 150% trong thập kỷ qua với 700 dự án. Những cái tên như Aston Martin và Porsche hay các hăng thời trang Fendi và Bulgari cũng nhanh chóng “góp mặt”. Những thương hiệu này kết hợp yếu tố đặc trưng của họ vào các dự án dân cư và khách sạn nhằm mang lại trải nghiệm phong cách sống cao cấp cho khách hàng.

Dự án nhà của Bugatti sẽ triển khai và hoàn thành trong ṿng 3 - 3,5 năm tính từ thời điểm ra mắt cuối tháng 5/2023. Hiện Bugatti vẫn chưa công bố giá chính thức cho những căn hộ tại Bugatti Residences by Bugatti.

VietBF@Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-02-2023
Reputation: 33586


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,982
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-06-02 at 14.37.38.jpg
Views:	0
Size:	136.8 KB
ID:	2226764  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,291 Times in 5,601 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07318 seconds with 14 queries