Siêu phẩm Lamborghini Sian Roadster màu sơn độc chào bán hơn 100 tỷ đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Siêu phẩm Lamborghini Sian Roadster màu sơn độc chào bán hơn 100 tỷ đồng
Với số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn cùng phong cách thiết kê “tương lai”, Lamborghini Sian là mẫu xe mà bất cứ chủ sở hữu nào đang sở hữu đều mong muốn đem đến cho chiếc xe của ḿnh một diện mạo độc đáo.

Scan Roadster được Lamborghini giới thiệu toàn cầu vào tháng 7/2020, chiếc Lamborghini Sian FKP 37 Roadster là phiên bản mui trần và mẫu siêu xe này chỉ sản xuất giới hạn 19 chiếc, khác với số lượng của Coupe lên đến 63 xe.

Hai con số giới hạn này khi ghép lại sẽ mang ư nghĩa là năm 1963 - năm thành lập thương hiệu Lamborghini. Lamborghini đă đặt thêm kí hiệu FKP 37 cho Sian để tri ân cựu chủ tịch Volkswagen Ferdinand Karl Piëch với năm sinh của ông là 1937.



Sau gần 1 năm ra mắt, tháng 7/2021, Lamborghini Sian Roadster mới được bàn giao đến đại lư Lamborghini Stuttgart. Đến nay chiếc xe vấn trong t́nh trạng hoàn hảo, odo của xe ở mức 50 km và đang được chào bán ở mức 4,4 triệu Euro, tương đương hơn 4,7 triệu USD.

Lamborghini Sian Roadster trong bài này sở hữu tông màu Bronzo Zante và đen Nero Aldebaran có hiệu ứng chuyển đổi màu giữa phần đầu và đuôi. Có thể nói đây là chiếc Sian Roadster duy nhất sở hữu màu ngoại thất này.

Sian mang trên ḿnh DNA của Lamborghini với những đường nét góc cạnh, cắt xẻ táo bạo thường thấy trên các mẫu siêu ḅ. Sian Roadster chia sẻ nhiều chi tiết của bản coupe gồm đèn hậu h́nh lục giác độc lập, cánh gió cố định có thể điều chỉnh góc bằng điện. Nội thất Sian Roadster được bọc da cao cấp và kết hợp Alcantara màu đen Nero Cosmos. Điểm nhấn của khoang cabin chính là đường chỉ và họa tiết tương phản tông màu đồng Oro Electrum.

Lamborghini Sian Roadster trang bị động cơ V12, dung tích 6.5L hút khí tự nhiên, cho công suất 785 mă lực, khi kết hợp động cơ hybrid, công suất của xe nâng lên 819 mă lực. Sian Roadster c̣n được đánh giá là "mănh thú" mui trần mạnh mẽ nhất của Lamborghini.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-09-2023
Reputation: 21358


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,183
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Sieu-pham-Lamborghini-Sian-Roadster-mau-son-doc-chao-ban-hon-100-ty-dong-l--22--1686197556-535-w.jpg
Views:	0
Size:	200.8 KB
ID:	2229567  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,032 Times in 4,061 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07223 seconds with 14 queries