Nam ca sĩ gây sốc v́ hành động nhạy cảm với fan nữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam ca sĩ gây sốc v́ hành động nhạy cảm với fan nữ
Theo như hành động nhạy cảm với fan nữ của nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng tranh căi trái chiều về các hành động này gây ra nhiều tranh căi trong cộng đồng mạng về cô gái đă kẹp tờ tiền vào miệng để tặng thần tượng. Nam ca sĩ cũng phấn khích, chiều theo ư fan.

Mới đây, các diễn đàn giải trí chia sẻ nhiều về h́nh ảnh ca sĩ Du Thiên cúi người xuống hôn gián tiếp một fan nữ. Theo lời kể lại, cô gái đă kẹp tờ tiền vào miệng để tặng thần tượng. Nam ca sĩ cũng phấn khích, chiều theo ư fan. Tuy nhiên hành động này của Du Thiên khiến cộng đồng mạng tranh căi trái chiều.

Hành động gây tranh căi của Du Thiên

Bên cạnh những ư kiến nhận xét đây chỉ là nụ hôn vui vẻ giữa thần tượng và fan nữ, một số b́nh luận lại cho rằng cử chỉ này không phù hợp đối với người của công chúng, có phần phản cảm. Dân mạng chia sẻ: “Chê nha”, “Tôi cảm thấy bối rối”, “Hóa ra đây là cách nhận tiền tip của ca sĩ à?”, “Thật ra tôi thấy cũng b́nh thường, chỉ là dùng miệng tiếp xúc với tiền th́ sợ vi khuẩn thôi”, “Ông Thiên toàn chiêu tṛ này mà, lạ ǵ”...

Du Thiên và Ngân Baby

Trước đó vài ngày, Du Thiên cũng nhận về nhiều lời chỉ trích khi xuất hiện cùng Ngân Baby - hot girl TikTok - trên sân khấu một tụ điểm ca nhạc. Cả hai nắm tay, giao lưu với nhau. Nam ca sĩ vui vẻ, thoải mái để cô nàng ôm hôn, đụng chạm cơ thể trước nhiều khán giả. Người xem clip lẫn khán giả có mặt trực tiếp ai cũng đều lắc đầu ngao ngán với sự vô tư quá trớn của cặp đôi này.

Andree Right Hand kư tên cho fan

Rapper Andree Right Hand (biệt danh là Bâus) cũng từng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng khi tự đăng tải đoạn clip kư tên cho fan nữ. Tuy nhiên, điều gây tranh căi chính là nam ca sĩ đă cầm bút kư lên ṿng 1 của người hâm mộ. Anh chia sẻ: “Quên mang giấy, chẳng biết kư vô đâu”. Về phần ḿnh, cô gái che mặt, có thể v́ sợ bị quay h́nh. Cô cũng khẳng định, Andree thật sự không mang theo giấy.

Nhiều ư kiến trái chiều nảy ra dưới clip. Có những b́nh luận cho rằng đây là chuyện b́nh thường, có sự đồng ư của hai bên, đặc biệt là tái hiện sự phấn khích của fan “cứng” khi có dịp giao lưu với thần tượng. Hơn nữa, khoảnh khắc này chỉ được chia sẻ với mục đích vui vẻ, không hở hang nhạy cảm.

Bên cạnh đó, một số khán giả khó tính th́ cho rằng đây là việc làm thiếu tế nhị, không nên chia sẻ lên mạng xă hội để tránh ảnh hưởng sai lệch tới nhận thức của một bộ phận khán giả nhỏ tuổi. Thay v́ ṿng 1, giọng ca “Quá bảnh” hoàn toàn có thể đổi sang kư tên lên bộ phận khác như tay, cánh tay hay áo khoác. “Thế này bảo sao lắm anti”, “Hành động này không hay chút nào”... là một số b́nh luận dưới video.

Akira Phan cũng từng nhận nhiều ư kiến trái chiều khi kư tên cho fan nữ

Trước sự việc của Andree, ca sĩ Akira Phan cũng từng gây tranh căi v́ hành động tương tự. Anh thoải mái kư tên lên ṿng 1 của fan nữ giữa nhiều ống kính máy ảnh. Thời điểm diễn ra vụ việc, giọng ca “Mùa đông không lạnh” cho biết anh đang lưu diễn ở thành phố Marseille, Pháp. Sau khi biểu diễn, Akira Phan đă cùng một số khán giả tṛ chuyện, giao lưu. Lúc này, có một gia đ́nh kêu nam ca sĩ kư tên cho cô con gái trong nhà để làm kỷ niệm.

“Họ sống ở phương Tây nên suy nghĩ, hành động rất thoáng, không bị g̣ bó trong những khuôn khổ cứng nhắc. Akira cũng đi diễn nhiều ở nước ngoài rồi nên cũng biết và hiểu họ. Trường hợp như thế này cũng không phải lần một, lần hai nên Akira đă quen rồi. Hơn nữa, họ đă yêu quư ḿnh và cũng chính họ yêu cầu ḿnh làm vậy th́ chẳng lẽ ḿnh lại từ chối, phụ ḷng họ?”, giọng ca 8X giải thích.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-29-2023
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	59.7 KB
ID:	2237581  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07522 seconds with 14 queries