Chồng Coco Lee bày tỏ t́nh cảm sau khi vợ qua đời khiến dư luận bức xúc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng Coco Lee bày tỏ t́nh cảm sau khi vợ qua đời khiến dư luận bức xúc
Nhiều người bức xúc v́ chồng Coco Lee vẫn tỏ ra yêu thương vợ, hôn nhân không có vấn đề ǵ trong khi cả hai đă trục trặc suốt thời gian dài.

Tối 6/7, tại công viên băi biển sông cầu Dương Tứ Cảng, Vũ Hán, hàng chục người hâm mộ đă tụ họp, cùng hát một bài hát dưới ánh nến và tiếng nhạc piano để tiễn biệt Coco Lee. Vài ngày qua, nhiều người vẫn chưa thể tin nữ ca sĩ đă măi măi ra đi. Cái chết của cô là một cú sốc lớn đối với gia đ́nh, bạn bè và người hâm mộ.

Coco Lee qua đời vào ngày 5/6. Được biết, mẹ cô là người đầu tiên phát hiện con gái chuyển biến xấu và gọi điện cầu cứu cảnh sát. Mặc dù các bác sĩ đă cố gắng cứu chữa, nhưng nữ ca sĩ vẫn không thể qua khỏi.

Theo truyền thông Hong Kong, sự thay ḷng đổi dạ của chồng khiến Coco Lee suy sụp và mắc chứng trầm cảm. Nữ ca sĩ không thể thoát khỏi sự ám ảnh về cuộc hôn nhân đang đổ vỡ. Chuyện t́nh cảm của Coco Lee trục trặc vài năm gần đây do chồng cô ngoại t́nh. Trong 11 năm chung sống, đối phương đă 3 lần lừa dối cô, 2 cô con gái riêng của chồng cũng đứng về phía bố. Cặp đôi đă ly thân 2 năm và dự tính ly hôn vào tháng 7. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nộp đơn ra ṭa án nên về danh nghĩa vẫn là vợ chồng.


Cái chết của cô là một cú sốc lớn đối với gia đ́nh, bạn bè và người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ c̣n được chuẩn đoán bị ung thư vú. Tuy nhiên, cô giấu gia đ́nh, bạn bè, âm thầm chiến đấu với bệnh tật, chỉ có chị gái biết t́nh trạng bệnh. Đầu tháng 2, Coco Lee phải phẫu thuật do chấn thương trong buổi biểu diễn. Cô từng đăng tải h́nh ảnh cơ thể gầy g̣, phải đeo túi thông tiểu bên người. Những ngày cô nằm ở pḥng bệnh, chồng không hề xuất hiện. Nhiều người cho rằng, chính bệnh tật và những tổn thương liên tiếp trong chuyện t́nh cảm đă khiến nữ ca sĩ đi đến quyết định dại dột.

Trả lời báo chí vào ngày 6/7, chị gái Coco Lee tiết lộ thêm về nguyên nhân em gái t́m đến cái chết. "Ai hiểu rơ về em gái tôi đều biết rằng em ấy rất cố chấp trong t́nh cảm. Coco Lee luôn rất đơn giản. Sinh ra đă không có bố nên khi kết hôn, ở góc độ nào đó, em ấy đă tưởng tượng chồng, người hơn em 16 tuổi giống như một người cha. Em ấy mong đợi anh ta đối xử tốt với ḿnh như một cô con gái. Đáng tiếc, anh ta là chồng chứ không phải cha. Em gái tôi có mọi thứ về vật chất nên càng phụ thuộc vào t́nh cảm hơn".

Theo Sina, sau khi biết tin Coco Lee qua đời, chồng cô đă trở về Hong Kong để nh́n mặt cô lần cuối. Trong khi đó, mẹ nữ ca sĩ rất đau buồn v́ cái chết của con. Những ngày qua, bà không ăn không ngủ, t́nh trạng sức khỏe rất kém, khiến gia đ́nh vô cùng lo lắng.

Về tang lễ và tài sản thừa kế, chị gái Coco Lee mong mọi người không suy đoán và tin vào những tin đồn trên mạng. Bà cũng làm rơ em gái không cắt cổ tay tự tử, nguyên nhân hăy để bác sĩ pháp y công bố.

Dư luận bức xúc trước chia sẻ của chồng Coco Lee sau cái chết của vợ

Sau khi Coco Lee mất, động thái của chồng cô được dư luận quan tâm. Chiều ngày 6/7, doanh nhân Bruce Rockowitz đă lên tiếng về cái chết của vợ. Trong cáo phó gửi tới truyền thông, ông viết:

"Chúng tôi vô cùng đau buồn và tiếc thương thông báo rằng, sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm, Coco Lee đă qua đời vào ngày 5/7 ở tuổi 48, với tất cả những người thân trong gia đ́nh ở bên cạnh.

Coco là một phụ nữ xinh đẹp, ấm áp và tốt bụng. Cô ấy là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ toàn diện, một nghệ sĩ biểu diễn tài năng, một người cố vấn chu đáo cho thế hệ trẻ, một người vợ yêu thương, một người bạn yêu quư và một thành viên thân yêu trong gia đ́nh.

Sự ấm áp và chân thành của cô ấy đă mang lại ánh nắng cho mọi người xung quanh. Những cuộc đời đă chạm vào Coco Lee sẽ nhớ về cô ấy sâu sắc. Tầm ảnh hưởng và ánh sáng của Coco Lee sẽ tồn tại măi măi. Thông tin chi tiết về tang lễ sẽ được xác định và thông báo vào một ngày sau".

Theo Sohu, chia sẻ của ông Bruce Rockowitz không nhận được sự đồng cảm của dư luận. Nhiều người bày tỏ bức xúc v́ chồng Coco Lee vẫn tỏ ra yêu thương vợ, hôn nhân không có vấn đề ǵ trong khi cả hai đă trục trặc suốt thời gian dài. Hôn nhân lục đục, chồng phụ bạc c̣n được cho là nguyên nhân "gián tiếp" dẫn đến cái chết của Coco Lee.

"Coco Lee từng rất yêu chồng, nhưng để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho mẹ ruột, điều này cho thấy gia đ́nh chồng đă làm tổn thương cô rất nhiều. Rốt cuộc, sau nhiều lần phản bội, t́nh cảm của họ c̣n lại được bao nhiêu?", một netizen b́nh luận.

Chồng Coco Lee c̣n bị chỉ trích là giả dối, "đạo đức giả" khi cư dân mạng t́m ra điểm không hợp lư trong cáo phó. Cụ thể, doanh nhân Bruce Rockowitz cho biết thời điểm Coco Lee qua đời tất cả người thân trong gia đ́nh đều ở bên cạnh, nhưng theo Sina, một ngày sau khi nữ ca sĩ ra đi chồng cô mới quay trở lại Hong Kong.

Ngoài ra, dưới cáo phó c̣n đề tên hai con gái riêng của Bruce Rockowitz và chị gái của Coco Lee như thông báo chính thức từ gia đ́nh. Tuy nhiên, chị gái thứ hai của Coco Lee lại lên tiếng phủ nhận. "Đây là những ǵ chồng Coco Lee tự đăng tải và chúng tôi không hề chuẩn bị", chị nữ ca sĩ cho hay.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-07-2023
Reputation: 33522


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,517
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-07-07 at 11.53.06.jpg
Views:	0
Size:	66.6 KB
ID:	2240834  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,283 Times in 5,593 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06421 seconds with 14 queries