Hồ Ngọc Hà từng làm đám cưới ở quê rầm rộ lắm? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Hồ Ngọc Hà từng làm đám cưới ở quê rầm rộ lắm?
Mới đây Kim Lư tuyên bố cuối năm làm đám cưới với Hồ Ngọc Hà khiến dân t́nh xôn xao chờ đợi, liệu đám cưới cặp đôi sẽ như thế nào?

Sau khi Kim Lư khẳng định trong đêm nhạc Love Songs tại Đà Nẵng của nữ ca sĩ rằng sẽ làm đám cưới vào cuối năm, th́ vài bữa sau lại có thông tin hai người bất đồng về việc tổ chức đám cưới. Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ cô ngại nói về đám cưới v́ gọn quá cũng không được, nếu làm lớn th́ cũng lớn chuyện. Cô ngại khi nghĩ tới việc thay mấy bộ đồ, đi chào từng bàn, nói những câu ngọt ngào th́ xấu hổ quá. Trong khi đó Kim Lư năm nào cũng giục vợ làm đám cưới. Kim Lư nói cũng phải cho anh ấy khoác lên người bộ đồ chú rể chứ.

Kim Lư, Hồ Ngọc Hà nên duyên từ năm 2017 khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Năm 2020, cặp đôi chào đón cặp song sinh như ư và màn cầu hôn xúc động của Kim Lư cho Hồ Ngọc Hà. Đến nay họ đang là cặp đôi được cho là hạnh phúc nhất nh́ showbiz bởi luôn sánh đôi cùng nhau và trao nhau những hành động ngọt ngào. Sau 7 năm bên nhau cả hai có những thành công và những ngọt ngào. Tuy nhiên cả hai mới đăng kư kết hôn mà chưa làm đám cưới. Hồ Ngọc Hà nói họ cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm về đám cưới. Hồ Ngọc Hà muốn tổ chức đám nhỏ ở một nơi nào đó nhưng Kim Lư nhiều bạn bè mối quan hệ nên muốn khách mời khắp thế giới về dự. Thế nên đến bây giờ dù Kim Lư dự định và tuyên bố nhưng cũng chưa biết chính xác lúc nào cặp đôi làm đám cưới.

Nói về đám cưới, năm 2010, khi đang trong mối quan hệ với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà vướng phải tin đồn rằng từng làm đám cưới khi mới 16, 17 tuổi. Theo đó Hồ Ngọc Hà cưới với con một đại gia, tổ chức tại khách sạn 5 sao Hà Nội và có tổ chức ở quê. Nhưng lúc đó Hồ Ngọc Hà chưa đủ tuổi đăng kư kết hôn. Liên quan tới ồn ào đó, ca sĩ Hoài Phương, một người đồng hương của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà năm đó cũng kể rằng đám cưới Hồ Ngọc Hà ở quê tổ chức rầm rộ lắm, dân Quảng B́nh lúc đó ai cũng biết. Hoài Phương cho biết bố mẹ cô và bố mẹ Hồ Ngọc Hà từng làm chung cơ quan nên họ biết nhau. Tuy nhiên Hoài Phương cho rằng việc Hồ Ngọc Hà chưa đủ tuổi đăng kư kết hôn nên ngày đó cô nói chưa có chồng cũng là hợp lư. Hoài Phương cho rằng có thể năm đó do bồng bột yêu đương nên cưới sớm thôi và cô cũng không đồng t́nh với tin đồn rằng gia đ́nh Hồ Ngọc Hà khó khăn, nhà cửa tuềnh toàng, xơ xác, trống vắng hoang sơ, đèn leo lét bởi bố mẹ Hồ Ngọc Hà đều từng là cán bộ… Tuy nhiên những thông tin về đám cưới năm đó của Hồ Ngọc Hà đều chỉ do người khác nói lại, không được người trong cuộc xác nhận, không biết sự thực chính xác như thế nào.

Bây giờ ở thời kỳ viên măn về sự nghiệp cũng như hạnh phúc riêng tư, Hồ Ngọc Hà chỉ muốn một đám cưới chỉ có những người thân t́nh. Hồ Ngọc Hà nói về đám cưới trong mơ: “Tôi muốn tổ chức ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi đều được v́ tôi là người dễ thích nghi. Tôi muốn khung cảnh đẹp và lăng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất thân t́nh để đến đó cùng chung vui. Hồ Ngọc Hà không muốn đám cưới lớn để rồi không tiếp đăi hết được th́ cô thấy có lỗi và làm phiền người khác.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-16-2023
Reputation: 24372


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,302
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	HH.jpg
Views:	0
Size:	77.8 KB
ID:	2244608  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,723 Times in 3,267 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05727 seconds with 14 queries