Du khách "đứng tim" v́ mắc kẹt trong nhà của nữa văn sĩ trinh thám nổi tiếng người Anh - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Du khách "đứng tim" v́ mắc kẹt trong nhà của nữa văn sĩ trinh thám nổi tiếng người Anh
Du khách "đứng tim" v́ mắc kẹt trong nhà của Agatha Christie. Có đến hơn 100 du khách mắc kẹt trong ngôi nhà Greenway của nữ văn sĩ Agatha Christie.

Mới đây, hơn 100 du khách đă phải chịu đựng thời gian dài bị mắc kẹt tại Greenway, nơi từng là tổ ấm của nữ nhà văn trinh thám nổi tiếng người Anh Agatha Christie. Căn nhà nằm trong vùng nông thôn tại Devon, phía tây nam nước Anh. Điều đáng chú ư là câu chuyện này dường như được lấy trực tiếp từ trong những trang sách trinh thám của chính nữ văn sĩ.

Du khách "đứng tim" v́ mắc kẹt trong nhà của Agatha Christie
T́nh huống bất ngờ này xảy ra khi một trận băo làm đổ cây cổ thụ lớn chắn đứng đường dẫn vào khu đất, nơi ngôi nhà của Agatha Christie an tọa. Caroline Heaven, một du khách đang thăm Greenway, đă nhanh chóng liên hệ với cơ quan tin tức địa phương Devon Live để thông báo về t́nh h́nh. Ngay lập tức, đơn vị quản lư di tích lịch sử này, đă đăng thông báo trên trang web của họ về t́nh trạng khẩn cấp.

Ngôi nhà Greenway của nữ văn sĩ Agatha Christie. Ảnh: IT.

Với sự chăm sóc nhiệt t́nh của nhân viên tại Greenway, du khách bị kẹt đă t́m cách tự giải trí bằng cách thưởng thức trà và tham gia một số ván croquet trên băi cỏ. Điều này khiến du khách cảm thấy thích thú v́ nó gợi nhớ đến thời điểm Agatha Christie thường dành thời gian chơi golf và croquet tại đây. Không ít người chọn cách giải trí bằng những đoạn trích từ những cuốn tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của bà.

Mặc dù không khí ban đầu có vẻ yên b́nh, trên mạng xă hội, một số người không khỏi so sánh t́nh huống này với cốt truyện của cuốn tiểu thuyết kinh điển của Agatha Christie "And Then There Were None" (Mười người da đen nhỏ). Câu chuyện kể về mười người không quen biết bị mời đến một biệt thự hẻo lánh ngoài khơi bờ biển Devon, sau đó từng thành viên trong nhóm bị giết một cách bí ẩn.

Tuy nhiên, may mắn thay, số phận của nhóm du khách cuối cùng không đáng sợ như trong tiểu thuyết, họ đă an toàn rời khỏi khu đất vào buổi tối, sau khi các dịch vụ cứu hộ địa phương đă khẩn trương mở lại con đường bị chặn.

Dù vậy, với thiệt hại nặng nề sau cơn băo, đơn vị quản lư đă thông báo rằng Greenway sẽ tiếp tục đóng cửa trong một thời gian dài. Điều này khiến những người yêu trinh thám của Christie phải chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi có thể t́m hiểu về cuộc sống của nhà văn tài ba này, tại nơi từng là nguồn cảm hứng sáng tạo cho những câu chuyện trinh thám đi vào huyền thoại.

VietBS@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-16-2023
Reputation: 36091


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,764
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	140.7 KB
ID:	2244666  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,424 Times in 6,590 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04797 seconds with 14 queries