Con trai tài giỏi của NSND Bạch Tuyết sinh sống ở Mỹ vừa được tiết lộ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con trai tài giỏi của NSND Bạch Tuyết sinh sống ở Mỹ vừa được tiết lộ
NSND Bạch Tuyết tiết lộ về con trai tài giỏi sinh sống ở Mỹ. NSND Bạch Tuyết măn nguyện v́ cuộc sống và sự nghiệp thành công. Cho dù bà sống một ḿnh, chẳng có con cái kề cận nhưng thấy an vui và không đ̣i hỏi hơn.

Thoải mái trước những khen chê, miệt thị
- NSND Bạch Tuyết với cải lương và Wowy với rap - 2 sự kết hợp tưởng chừng không liên quan trong âm nhạc. Bà nói ǵ về dự án lần này?

Chúng tôi gặp nhau, nói chuyện trong một dịp rất t́nh cờ, không có sự chuẩn bị nào. Một hôm, tôi gửi cho Wowy lời bài hát ḿnh viết và bạn ấy cũng thế. Không ngờ chủ đề đưa ra lại trùng khớp. Tôi nghĩ mọi thứ đều nằm ở duyên và điều đó hiện diện trong chính sản phẩm này.
Rap và cải lương không liên quan - đấy là do mọi người mặc định. Rap có “Progressive Rap” (rap tiến bộ). Cải lương có nghĩa cải biên cái hay sẵn thành cái mới phù hợp thời đại. Cả hai đều có điểm chung là sự đổi mới. Nét pha trộn ấy mang đến trải nghiệm mới mẻ cho chính người nghệ sĩ và khán giả.
- Bà có đọc b́nh luận sau khi sản phẩm ra mắt?
Tôi theo dơi liên tục. Tôi thấy khoảng 80% là tích cực. 20% c̣n lại khán giả b́nh luận điều họ không thích, chưa hiểu, tôi nghĩ cũng đúng luôn. Như thế là quá đẹp rồi, đâu thể đ̣i hỏi hơn. Sản phẩm này không phải để hiểu mà để cảm. Mỗi người sẽ có một góc độ nh́n nhận khác nhau.


NSND Bạch Tuyết lần đầu kết hợp với Wowy. Sản phẩm gây tranh luận với không ít ư kiến trái chiều.

Nghệ thuật sẽ mang đến câu trả lời theo vốn trải nghiệm, hiểu biết và cách tiếp nhận của mỗi người. Đó mới là nghệ thuật v́ nó không làm ra để bắt buộc mọi người đều phải hiểu. Chúng ta sống, có thể thấy, nghe, nhận 100% nhưng không hiểu về mọi thứ hoàn toàn.
- Việc đón nhận lời khen chê của một bà lăo U80, mà không hiếm b́nh luận chỉ trích đến từ những người đáng tuổi con, cháu ḿnh, liệu có khiến bà khó xử?
Khi tác phẩm ra mắt công chúng, tôi rất tỉnh táo. Bởi khi đó, tác phẩm thuộc về người khác. Điều ǵ tốt nhất có thể chúng tôi đă làm. Bây giờ, ê-kíp cùng ngồi chơi, tận hưởng và chờ đợi phản ứng. Sản phẩm có thể được khen, bị chê, được trân trọng, bị miệt thị song nó là của người ngoài. Tôi thực sự thoải mái, bởi không thấy tác phẩm của bản thân là hay nhất.

Tôi quan niệm có 2 loại đám đông. Một là miệng lưỡi thế gian, là điều ác ư, bạn không cần nghe. C̣n lại dư luận quần chúng, nên lắng nghe chọn lọc để điều chỉnh. Tôi chấp nhận cả hai. Nếu một vấn đề được đưa ra, 6 người đồng ư, c̣n 4 người không th́ quá tuyệt vời bởi thế giới không hoàn hảo. Nếu 10 người đồng ư có vẻ không b́nh thường.
Khi có nhiều thông tin, chúng ta sẽ nói khác và ngược lại. Điều này bạn không thể trách ai cả v́ xă hội phải như thế. Tại sao thế giới có nhiều loại hoa, nhưng bông để thờ lại là bông sen? Tôi thích làm bông sen.
- Tuổi này NSND Bạch Tuyết vẫn rất minh mẫn, thần sắc tươi tắn và… điệu đà. Bà chú ư chăm sóc sức khoẻ, vẻ ngoài như thế nào?
Tôi ăn uống hợp nhất với ḿnh chứ không yêu cầu, đ̣i hỏi ǵ quá cao. Khi đă có đủ tiện nghi, tôi cũng không mở máy lạnh đề pḥng trường hợp phải ngủ ở nơi thiếu thốn. Trên giường nệm, hay dưới chiếu tôi đều ngủ ngon, không mắc kẹt bởi bất kỳ điều ǵ.
Mấy chục năm tôi không có thói quen xài kem hay dưỡng da. Tới tuổi này thần sắc tôi vẫn c̣n tạm, đó là một may mắn. Tất nhiên tôi cũng phải ư thức giữ ǵn thanh - sắc v́ đó là điều cần thiết của một người nghệ sĩ.
Tuổi U80 vui với cuộc sống đơn độc
- Con trai bà trưởng thành, xây dựng gia đ́nh ở xứ người. Anh ấy chia sẻ t́nh cảm thế nào khi sống xa mẹ hơn nửa ṿng trái đất trong gần 40 năm qua?
Con trai lớn lên gần như không có ṿng tay của tôi. Tôi thường đi diễn về rất khuya khi con ngủ. Đến khi tôi dậy, con đă đi học. Làm con của người nổi tiếng hay nghệ sĩ rất thiệt tḥi. Tôi luôn nói xin lỗi với con ngay từ khi nó c̣n nhỏ.

Điều tôi tự hào nhất là trao cho con một nền tảng tri thức. Năm con lên 7 tuổi, tôi mời gia sư đến dạy, để năm 12 tuổi có thể nói tiếng Anh, tiếng Pháp thành thạo. Sau đó, tôi đưa con đi du học Singapore, Thụy Sĩ và sau đó là Mỹ.
Ngày nhận kết quả trúng tuyển, con gọi về báo: “Này, tôi nói cho bạn nghe. Tôi c̣n nhỏ lắm nhưng tôi cố gắng học nhanh cho bạn đỡ tốn tiền”.

Bức ảnh hiếm hoi NSND Bạch Tuyết chụp cùng con trai. Anh đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Hiện con trai sống ở Washington DC. Bạn ấy làm việc trong một tập đoàn về khách sạn hàng đầu thế giới. Chúng tôi vẫn liên lạc qua điện thoại, hỏi thăm nhau vài câu mỗi ngày rồi ai vào việc nấy. Ngoài là mẹ con, cả hai xem nhau như người bạn, dễ dàng chia sẻ mọi việc.
- Người già thích gần gũi con cháu, gia đ́nh đông vui, tại sao bà lại có suy nghĩ ngược lại?
V́ đơn giản tôi không thấy ḿnh già, cũng không sợ chết. Sắc tướng sẽ bị bào ṃn theo thời gian, c̣n tâm không như thế. Thấy buồn ngủ th́ đi ngủ, thấy mệt kiếm chỗ nằm, c̣n chuyện ǵ chưa tới, không nghĩ, không tính đến. Tôi không mong cầu điều ǵ nhiều hơn nữa v́ thấy cuộc sống ḿnh yên ổn. Từ nhỏ đến giờ tôi ít mong cầu, nên cũng chẳng hy vọng, rồi thất vọng.
Có lần, con tranh thủ xong cuộc họp, bay về Hà Nội, mua vé chợ đen xem tôi hát. Tôi hát xong, thấy con bên dưới và nói: “Mua vé chợ đen xem Bạch Tuyết hát mắc ghê”. Dù cách trở địa lư, chúng tôi vẫn được gặp nhau mỗi ngày qua video call (gọi điện thấy h́nh). Như vậy với tôi quá đủ rồi.
- Một ḿnh, bà t́m kiếm niềm vui từ đâu?
Vài bạn trong ê-kíp sợ tôi mệt khi làm việc liên tục từ sáng đến chiều. Song tôi không nghĩ thế. Tôi thấy vui v́ đang chơi, tận hưởng, được gặp rất nhiều người trẻ có tính cách đa dạng. Tôi cũng được nói rất nhiều câu chuyện mới mẻ với họ.
Hiện tại, tôi chỉ sống với người giúp việc. Tôi không giàu, cũng không nghèo. Nếu tôi có 10 đồng, tôi sẽ cho người khác 4 đồng, 3 đồng tiêu xài và 3 đồng để tái tạo. Đến bây giờ, tôi cũng như thế. Tôi nghĩ ḿnh sẽ chết nhanh nên không để dành làm ǵ, cũng không mang theo được.
- Như thế liệu có cô đơn với bà?
Từ nhỏ, tôi đă một thân côi cút. Khi ông trời cho bạn điều tốt nhất chắc chắn bạn cũng phải nhận lấy điều ǵ đó tệ nhất. Tôi mồ côi mẹ năm 8 tuổi, sau đó cha đi bước nữa. Tôi vào trường ḍng học, 16 tuổi thành đào chánh đến bây giờ. Con đường này tôi chỉ có thể đi một ḿnh, không ai bên cạnh.
Tôi nghĩ sự bất ổn định mới là điều b́nh thường của cuộc sống. Nếu biết dễ gây cảm giác bất an th́ cầu khẩn, mong muốn để làm ǵ. Bạn cứ tự đứng trên đôi chân, suy nghĩ bằng chính năng lực th́ cứ thế mà bước thôi.
- Ở tuổi của bà, nhiều người sợ đăng trí, mau quên những kư ức đă qua thời trẻ, c̣n bà thế nào?
Họ sợ v́ đầu óc chuyên chở quá nhiều. Cũng giống như cái tủ, khi chồng chất rồi cũng dễ sứt ra. Tôi sống thật, buồn cứ nói buồn, vui cứ nói vui, không phải che đậy. Cứ sống như quy luật trời đất th́ khoẻ đến già.
Bất cứ lúc nào, ngay lúc trẻ, có danh tiếng nhất, tôi cũng từng nghĩ tới ngày cuối cùng của ḿnh. Sống nhiều th́ già hơn, xấu hơn, ngu hơn… nên nếu tắt đi vào lúc đẹp nhất cũng được. Nhân sinh quan như thế, nên tôi không sợ ǵ cả.

VietBS@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-18-2023
Reputation: 36091


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,787
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	97.5 KB
ID:	2245304   Click image for larger version

Name:	82.jpg
Views:	0
Size:	133.3 KB
ID:	2245305  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,424 Times in 6,590 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09029 seconds with 14 queries