Một ông tự cấy chip năo mong thay đổi được giấc mơ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Một ông tự cấy chip năo mong thay đổi được giấc mơ
Theo như sau khi ca phẫu thuật, một ông tự cấy chip năo mong thay đổi được giấc mơ cho biết ḿnh không sao. Hi vọng kiểm soát, thay đổi được giấc mơ theo ư muốn, nhà nghiên cứu người Nga bất chấp nguy hiểm, tự phẫu thuật năo tại nhà để cấy con chip vào. Trước đó, ông chỉ xem video phẫu thuật năo trên YouTube khoảng vài tiếng.

Sống sót sau ca phẫu thuật năo tại nhà, nhà nghiên cứu Michael Raduga khiến nhiều người choáng váng.

Gần đây, một nhà nghiên cứu người Nga tên Michael Raduga tự tiến hành phẫu thuật năo tại nhà, bất chấp nguy cơ đe doạ tính mạng chỉ để gắn một vi mạch vào năo của ḿnh với hy vọng có thể kiểm soát giấc mơ. Sau ca phẫu thuật, ông cho biết ḿnh không sao. Trước đó, ông chỉ xem video phẫu thuật năo trên YouTube khoảng vài tiếng.

Theo truyền thông, nhà nghiên cứu Michael Raduga, 40 tuổi, quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật năo tại nhà. Ông gắn một vi mạch vào năo và đă mất hơn 1 lít máu trong suốt quá tŕnh phẫu thuật.

Đặc biệt, dù không có bằng cấp của bác sĩ phẫu thuật năo nhưng lại muốn có khả năng thay đổi giấc mơ thông qua con chip tinh vi, Michael Raduga đă đùa cợt với tính mạng của ḿnh khi thực hiện ca phẫu thuật điên rồ này. Trong h́nh ảnh, có thể thấy Michael Raduga dùng một cây kim để giữ da và dùng một mũi khoan để phẫu thuật ở phần sau của sọ.

Có thể thấy, nghiên cứu này rơ ràng đe dọa tính mạng, không được xuất bản trong bất kỳ tạp chí y học đánh giá nào và không được hỗ trợ bởi bất kỳ trường đại học nào. Song, Michael Raduga cho biết đây là điều ông muốn thực hiện và rất vui mừng sống sót sau ca phẫu thuật, thực tế ông đă sẵn sàng đối mặt với cái chết.

"Hăy tưởng tượng một người tàn tật, suốt đời không thể trải nghiệm bất cứ điều ǵ, bây giờ tôi đă t́m ra một cách để họ có thể điều khiển giấc mơ, sống trong mơ, ăn uống, tận hưởng t́nh dục và làm những điều thú vị", Michael Raduga nói.

Theo t́m hiểu, Michael Raduga là người sáng lập một trung tâm nghiên cứu và trung tâm này cho biết có thể hướng dẫn người mới bắt đầu trải nghiệm t́nh trạng tê liệt khi ngủ và các trạng thái khác.

Về việc ông đă làm thế nào để thực hiện cuộc phẫu thuật này, Michael Raduga cho biết, ông đă xem vài giờ các loại video phẫu thuật năo trên YouTube và luyện tập trên 5 con cừu trước khi thực hiện việc cấy ghép vi mạch vào năo. Kế hoạch này không được ai trong gia đ́nh và bạn bè biết đến.

Alex Green, một bác sĩ tư vấn của Bệnh viện Ngoại khoa Oxford, chỉ trích hành vi của Michael Raduga là nguy hiểm vượt mức. Phẫu thuật năo chỉ nên được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm và đủ năng lực v́ có thể gây ra biến chứng. "Nếu ông ấy gây ra chảy máu tĩnh mạch hoặc mạch máu trong năo, có thể gây đột quỵ dẫn đến tàn tật hoặc tử vong", Alex Green nói.

Vị bác sĩ này cũng cho biết thêm, nếu Michael Raduga thực hiện phẫu thuật cho người khác, ông có thể vi phạm luật pháp và nếu vỏ năo của nhà nghiên cứu người Nga có bất kỳ sẹo nào, trong tương lai ông sẽ đối mặt với nguy cơ mắc bệnh co giật. Thực tế, có thể cần nhiều thập kỷ nghiên cứu để có thể kiểm soát giấc mơ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-18-2023
Reputation: 68198


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,132
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	123.2 KB
ID:	2245392  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,022 Times in 10,399 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05745 seconds with 14 queries