Chó cưng của ông Biden cắn ít nhất 7 người trong 4 tháng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chó cưng của ông Biden cắn ít nhất 7 người trong 4 tháng
Đệ nhất khuyển của Tổng thống Biden đã cắn rất nhiều người sau khi vào Nhà Trắng, trong đó trường hợp nặng nhất là khiến một sĩ quan Mật vụ phải đến bệnh viện điều trị.

Theo ghi chép của văn phòng bác sĩ Nhà Trắng, ngày 3/11/2022, họ đã chuyển một sĩ quan đến bệnh viện địa phương. Anh này bị Commander - chó cưng của ông Biden - cắn vào cánh tay và đùi. Cuộc chạm trán bắt đầu khi sĩ quan đang ngồi ở chân cầu thang tại tòa Bạch Ốc và Commander "chạy xuống cầu thang về phía người này". Con chó, được cho là vô cớ, tấn công sĩ quan khiến anh này "vô cùng đau đớn".

Ngày 10/11, một sĩ quan khác của Cơ quan Mật vụ cũng bị Commander cắn vào đùi trái, trong khi Đệ nhất phu nhân Jill Biden dắt chó đi dạo trong Vườn Kennedy gần Cánh Đông. Sĩ quan bị thương được báo cáo là "bầm tím, nhức và đau ở vùng bị cắn".

Bốn ngày sau, thêm một sĩ quan gửi mail báo cáo rằng phải dùng ghế tự vệ để tránh bị đệ nhất khuyển tấn công. Viên sĩ quan viết rằng anh này "nghe thấy tiếng sủa lớn, hung hãn" và nhìn lên thì thấy Commander đang đứng ở đầu cầu thang. "Tôi nhìn nó và chộp lấy chiếc ghế màu đen đang ngồi, vừa chắn trước mặt vừa đi lùi", sĩ quan khai báo với cấp trên.

Vài tuần sau đó, vào tháng 12, đệ nhất khuyển cũng cắn rách da bàn tay và cánh tay của một nhân viên Mật vụ khác sau khi Tổng thống 80 tuổi thả con chó chạy rông. Một bản tường trình thương tích tại nơi làm việc do tổ chức Judicial Watch thu thập và công bố cho thấy một sĩ quan Mật vụ cũng từng bị cắn vào ngày 16/12. "Tôi đang đi bộ ngang qua khu phức hợp thì con chó cắn vào cánh tay trái của tôi", bản tường trình viết và mô tả vết thương "rách da, bầm tím, sưng tấy, đau nhức".

Vào đêm Giáng sinh, một thanh tra Sở Mật vụ đã viết thư cho các đồng nghiệp rằng một ngày trước đó, một sĩ quan khác "đã bị cắn khi đang làm nhiệm vụ". "Hầu hết mọi viên chức trong phòng tôi hôm nay đều bàn về các sự cố do con chó của gia đình Tổng thống gây ra", email của vị thanh tra cho biết.

Ngày 2/1, Commander tiếp tục cắn vào lưng một kỹ thuật viên mảng an ninh tại nhà của gia đình Biden ở Wilmington, Delaware.

Tuy nhiên, các vụ chó cưng của ông Biden tấn công người được ghi lại từ tháng 10/2022 đến tháng 1/2023 có thể là bản thống kê chưa đầy đủ, vì thiếu 9 tháng đầu tiên của Commander ở Nhà Trắng và 6 tháng gần nhất.

Commander bắt đầu ở trong Nhà Trắng từ đầu năm 2022, sau khi con chó đầu tiên của tổng thống, Major, bị trục xuất vì hành vi hung hăng tương tự. Major được cho là cũng liên tiếp cắn các Mật vụ và đã được gửi cho bạn bè của ông Biden nuôi hộ.

Chủ tịch Tom Fitton của tổ chức Judicial Watch cho biết: "Những hồ sơ gây sốc này đặt ra câu hỏi về thực trạng giữa Tổng thống Biden và Cơ quan Mật vụ. Đây là một dạng lạm quyền và đặc biệt điên rồ khi một tổng thống cho phép con chó của mình liên tục tấn công và cắn nhân viên Sở Mật vụ và nhân viên Nhà Trắng. Và thay vì bảo vệ các đặc vụ của mình, Cơ quan Mật vụ đã cố gắng che giấu một cách bất hợp pháp các tài liệu về việc gia đình Biden lạm dụng các đặc vụ và sĩ quan của họ".

Trong khi đó, Nhà Trắng đổ lỗi cho những sự cố này là do môi trường tại nơi ở và làm việc của tổng thống gây căng thẳng cho vật nuôi. Elizabeth Alexander, giám đốc truyền thông của Đệ nhất phu nhân Jill Biden, tuyên bố: "Đệ nhất gia đình đang tìm cách cải thiện tình hình này. Họ đã hợp tác với các nhân viên của Cơ quan Mật vụ và bộ phận điều hành tòa dinh thự về các quy trình và đào tạo, bổ sung dây xích, cũng như thiết lập các khu vực được chỉ định cho phép Commander ra vào".

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-26-2023
Reputation: 17049


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 61,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.jpg
Views:	0
Size:	70.2 KB
ID:	2248796  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,079 Times in 2,700 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 71 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07979 seconds with 14 queries