Những sự thật "không hề như tưởng tượng" đằng sau công việc làm vệ sĩ cho thần tượng K-pop - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những sự thật "không hề như tưởng tượng" đằng sau công việc làm vệ sĩ cho thần tượng K-pop
Đằng sau công việc làm vệ sĩ cho thần tượng K-pop và những sự thật "không hề như tưởng tượng". Vệ sĩ c̣n phải thực hiện nhiều nhiệm vụ ít ai biết đằng sau việc đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ.

Đối với một người nổi tiếng, việc sở hữu đông đảo người hâm mộ cuồng nhiệt là một điều vô cùng may mắn. Tuy nhiên, đi cùng với độ nổi tiếng của ḿnh, những nghệ sĩ này cũng luôn bị bao quanh bởi nhiều người hay thậm chí là các fan cuồng.

Do đó, h́nh ảnh những ngôi sao K-pop hay diễn viên nổi tiếng xuất hiện cùng dàn vệ sĩ hùng hậu khi có mặt ở nơi công cộng có lẽ đă không c̣n quá xa lạ. Tại Hàn Quốc, một số vệ sĩ của sao Hàn c̣n bất ngờ lọt vào ống kính của truyền thông và người hâm mộ, sau đó trở nên nổi tiếng trong cộng đồng nhờ vẻ ngoài cuốn hút hoặc cử chỉ tinh tế đối với thần tượng.


Các nghệ sĩ thường xuyên được bảo vệ nghiêm ngặt bởi vệ sĩ riêng (Ảnh minh họa)

Bên cạnh danh xưng thông thường, những vệ sĩ của sao Hàn c̣n thường được gọi với thuật ngữ "Gangchin" (강친), là từ viết tắt của "Ganghan Chingudeul" (강한 친구들), tên của một công ty an ninh tư nhân nổi tiếng và có nghĩa là "những người bạn mạnh mẽ".

Luôn cận kề để bảo vệ nghệ sĩ khỏi nguy hiểm, vậy bên trong công việc của một vệ sĩ chuyên nghiệp có ǵ?

Quy tŕnh tuyển chọn gắt gao
Khi tính chuyên nghiệp và tầm quan trọng của vệ sĩ ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người học các kỹ năng vệ sĩ chuyên nghiệp. Để đạt được những tiêu chuẩn trong nghề, người vệ sĩ phải trải qua quá tŕnh huấn luyện khắc nghiệt.

Không chỉ đảm bảo an toàn, các vệ sĩ c̣n được huấn luyện để phát hiện điều bất thường có khả năng ảnh hưởng đến khách hàng của ḿnh (Ảnh minh họa)

Thông thường, những người theo đuổi nghề vệ sĩ sẽ phải có năng lực thể chất cao, biết ít nhất một loại vơ thuật như Taekwondo hoặc Judo hay các môn vơ thuật kết hợp và đạt tŕnh độ tương đương đai đen nhị đẳng. Bên cạnh đó, họ cũng được luyện tập khả năng quan sát, phát hiện nguy hiểm và cách xử lư khủng hoảng nếu thân chủ gặp các vấn đề khác.

Với việc đào tạo có hệ thống, họ có thể có được kinh nghiệm thực tế và làm các công việc bán thời gian liên quan đến an ninh, tích lũy kinh nghiệm thực tế cho sự nghiệp tương lai trong lĩnh vực an ninh tư nhân.

Vệ sĩ thường được thuê theo từng sự kiện hoặc theo hợp đồng độc quyền dài hạn

Đối với những vệ sĩ cho thần tượng, những người này thường hoạt động dưới trướng của công ty an ninh tư nhân hoặc làm việc tự do. Các công ty âm nhạc sẽ kư hợp đồng với nhân viên bảo vệ riêng từ các cơ quan để xử lư an ninh trong mỗi sự kiện, các buổi ḥa nhạc hoặc fansign. Ngoài ra, có nhiều vệ sĩ cũng được kư hợp đồng dài hạn độc quyền với một nhóm hoặc nghệ sĩ cụ thể.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-28-2023
Reputation: 36007


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,936
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	561.jpg
Views:	0
Size:	214.9 KB
ID:	2249729   Click image for larger version

Name:	562.jpg
Views:	0
Size:	128.0 KB
ID:	2249730   Click image for larger version

Name:	563.JPG
Views:	0
Size:	53.9 KB
ID:	2249731  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,382 Times in 6,550 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06502 seconds with 14 queries