Đúng vào ngày cưới, triệu phú bị hủy hôn v́...cô dâu Mỹ "bừng tỉnh" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đúng vào ngày cưới, triệu phú bị hủy hôn v́...cô dâu Mỹ "bừng tỉnh"
Triệu phú bị hủy hôn đúng vào ngày cưới v́ cô dâu "bừng tỉnh". Mặc dù được sống trên du thuyền xa hoa và sang trọng, cô gái cuối cùng thầm cảm ơn bản thân v́ quyết định ở “phút bù giờ”.

Erica Moser, 23 tuổi, đến từ Mỹ là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xă hội. Gần đây, cô đă đăng một video lên tài khoản TikTok có tên erica35mm chia sẻ về “đám cưới hụt” của cô với một triệu phú 70 tuổi.

Erica từng tiết lộ với kênh FOX (Mỹ) rằng cô gặp bạn trai triệu phú Rick Sykes qua mạng xă hội. Theo lời giải thích, họ chỉ kết nối với nhau qua Instagram và họ chưa hề có bất kỳ một sự kết nối nào ngoài đời thực. Cặp đôi cũng theo dơi nhau trong ṿng 1 năm, xem và thích những bài đăng của đối phương.

“Chúng tôi thậm chí c̣n chưa bao giờ nói chuyện”, Erica chia sẻ.


Triệu phú Rick Sykes và Erica

Sau một thời gian tương tác trực tuyến, cả hai quyết định gặp mặt. Tại buổi nói chuyện, người bạn trai của cô đă không ngừng thúc giục Erica đến sống trên du thuyền của anh ấy - điều mà cô gái tóc vàng nghĩ rằng nó thật điên rồ nếu nói với một người bạn không hề quen biết.

Cuối cùng, sau nhiều băn khoăn, cô đồng ư chuyển đến băi biển Miami (Mỹ) để sống trên du thuyền của Rick.

Cả hai dường như đang là những diễn viên chính trong bộ phim Marrying Millions, một bộ phim truyền h́nh dài tập nước Mỹ nói về các cặp đôi mà một người cực kỳ giàu có, c̣n người kia với gia cảnh hoàn toàn b́nh thường.

Tuy nhiên, trong một chương tŕnh truyền h́nh thực tế, bố của Erica tỏ ra không hề quan tâm đến việc con gái ḿnh đang hẹn ḥ với một người đàn ông hơn cô 46 tuổi.

Khi được hỏi về điều này, cô gái tiết lộ: “Tôi không thể đổ lỗi cho bố v́ ông không hài ḷng hoặc hoàn toàn ủng hộ. Đơn giản là v́ việc cô con gái bé bỏng của ḿnh hẹn ḥ với một người đàn ông lớn tuổi chắc chắn không phải là điều ông ấy muốn”.

Và có lẽ, những ǵ bố Erica thể hiện ra bên ngoài là hợp lư.

Giờ đây, Erica lên mạng xă hội và bày tỏ sự vui mừng khi đă từ chối kết hôn với Rick. Điều đáng nói là quyết định này chỉ được đưa ra vào buổi sáng của ngày hôn lễ diễn ra.

Lí do là v́ cô nhận ra rằng họ không hề đến với nhau bằng t́nh yêu. Những điều họ dành cho nhau khi sống chung trên du thuyền chỉ là những tương tác b́nh thường trên mạng xă hội và một buổi gặp mặt giản dị.

“Tôi gần như đă kết hôn với ông ấy nhưng thật may tôi bừng tỉnh đúng lúc. Chúng tôi quá đỗi khác nhau và dường như cả hai sinh ra không phải để dành cho nhau”, TikToker tâm sự.

“Tôi gần như đă kết hôn với ông ấy nhưng thật may tôi bừng tỉnh đúng lúc", Erica tâm sự

Người dùng mạng xă hội và người hâm mộ bộ phim Marrying Millions rất háo hức để chia sẻ suy nghĩ của họ trong phần b́nh luận.

Một người cho biết: “Thành thật mà nói, sau khi xem tập phim đó, tôi đă vô cùng ngưỡng mộ bạn. Hầu hết phụ nữ trong hoàn cảnh của bạn vẫn sẽ ép buộc bản thân chỉ v́ tiền”.

Người khác thêm vào: “Cảm thấy hơi buồn cho cả hai nhưng tôi hiểu hoàn cảnh của bạn”.

Người thứ ba nói: “Tôi đă ủng hộ bạn rời khỏi cuộc t́nh này từ lâu. Tôi rất mừng v́ cuối cùng bạn đă làm được. Đây chính là cách để bạn có thể nhận ra giá trị của chính ḿnh”.

C̣n rất nhiều người nữa tỏ ra phấn khích và tôn trọng khi Erica đă thành thật với bản thân và không để sự giàu có của đối phương làm mờ mắt.

Thế mới nói, trong thế giới hiện đại, t́nh yêu chỉ thực sự có ư nghĩa khi hai trái tim hoàn toàn chung một nhịp đập.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-29-2023
Reputation: 36025


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,035
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	2249931   Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	62.9 KB
ID:	2249932   Click image for larger version

Name:	43.jpg
Views:	0
Size:	202.0 KB
ID:	2249933  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,569 Times in 6,720 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07467 seconds with 14 queries