Hoa hậu Huỳnh Trần Ư Nhi xin khán giả một cơ hội - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu Huỳnh Trần Ư Nhi xin khán giả một cơ hội
Dù đă từng lên tiếng xin lỗi nhưng chiều 31-7, hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ư Nhi tiếp tục xin lỗi khán giả, đồng thời xin một cơ hội sửa sai.Hoa hậu thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ư Nhi cùng trưởng ban tổ chức cuộc thi tiếp tục lên tiếng xin lỗi khán giả vào chiều 31-7 sau lần xin đầu tiên vào ngày 29-7. Theo đó, hoa hậu Huỳnh Trần Ư Nhi chia sẻ: "Ư Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quư vị, mong mọi người sẽ tha thứ và cho Ư Nhi cơ hội sửa sai".

Tân hoa hậu xin lỗi về những phát ngôn gây tranh căi trong thời gian qua. Cô chia sẻ: "Ư Nhi nghiêm túc nh́n nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của ḿnh. Chính từ đó đă gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Ở tuổi 21, Ư Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đă đến với ḿnh, biết ơn v́ sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và ban tổ chức trong suốt hành tŕnh tham gia cuộc thi. Ư Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và t́nh yêu của mọi người. Một lần nữa Ư Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

Mong rằng mọi người sẽ mở ḷng, đón nhận và cho Ư Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của ḿnh. Chắc chắn rằng sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ư Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ư Nhi xin hứa không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền ḷng và thất vọng". Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, bà Phạm Kim Dung, cũng gửi lời xin lỗi khán giả và cảm ơn khán giả đă góp ư và sẻ chia để Ư Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân ḿnh.

"Chúng tôi xin lỗi v́ những phát ngôn chưa chuẩn của hoa hậu Ư Nhi đă làm tổn thương nhiều bạn trẻ. Trong suốt những ngày qua, bản thân Ư Nhi đă nh́n nhận lại và hiểu được những điều ḿnh chưa hoàn thiện" - bà Phạm Kim Dung cho biết. Trước đó, tân hoa hậu Huỳnh Trần Ư Nhi khiến cộng đồng mạng dậy sóng với phát ngôn về bạn trai và đặc biệt là bạn bè đồng trang lứa. Cô cho rằng nhiều bạn trẻ cùng trang lứa vẫn c̣n dành thời gian ngủ, uống trà sữa, đi chơi th́ bản thân đă trở thành hoa hậu, có công việc, trưởng thành hơn. Sau phát ngôn này, nhiều hội, nhóm anti hoa hậu Huỳnh Trần Ư Nhi được lập ra với hơn 211.000 thành viên sau vài ngày thành lập. Vụ tranh căi liên quan đến hoa hậu Ư Nhi được nhiều người chú ư là tranh căi giữa Hoa hậu Quư bà ḥa b́nh thế giới 2017 Phương Lê và vận động viên bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn.

Vận động viên bơi lội của đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả phát ngôn "dại miệng" gây tranh căi của hoa hậu Ư Nhi: "Ḿnh cũng cùng trang lứa với bạn nè, trang Wiki của bạn được lập 7 giờ trước c̣n ḿnh có từ lúc 15 tuổi rồi và trong lúc bạn đi thi hoa hậu và trưởng thành th́ ḿnh đă thành đại diện Việt Nam đi thi đấu ở quốc tế rồi".Câu chuyện "vạ miệng" của Huỳnh Trần Ư Nhi trở thành đề tài tranh căi. Thậm chí một nhóm anti hoa hậu Ư Nhi thông tin đang soạn văn bản gửi đến tổ chức Hoa hậu Thế giới yêu cầu tước suất thi của cô vào năm 2024.

Trên trang fanpage của Hoa hậu Thế giới Việt Nam cập nhật thông tin các hoạt động thiện nguyện của top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 cũng bị nhiều người thả biểu tượng phẫn nộ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-31-2023
Reputation: 44031


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,351
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0b00309cabd1428f1bc0.jpg
Views:	0
Size:	14.8 KB
ID:	2250795  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,302 Times in 5,274 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06216 seconds with 14 queries