T́nh h́nh chiến sự Nga - Ukraine trong 24 giờ qua - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default T́nh h́nh chiến sự Nga - Ukraine trong 24 giờ qua
Diễn biến chính t́nh h́nh chiến sự Nga - Ukraine ngày 11/8. Những diễn biến chính đáng lưu ư trong t́nh h́nh chiến sự giữa Nga và Ukraine ngày 11/8/2023 như sau:
Binh sĩ Ukraine khóa chặt cứ điểm Nga, đấu súng nảy lửa trên chiến hào: Quân đội Ukraine vừa công bố video cho thấy lữ đoàn tấn công số 3 của Ukraine đang tiếp cận và bao vây các cứ điểm của Nga trên tiền tuyến gần thành phố Bakhmut, phía Đông nước này. Một cuộc đấu súng ác liệt đă diễn ra giữa hai bên.

Ukraine ra lệnh sơ tán thành phố quan trọng Kupiansk, gần Kharkiv: Lệnh sơ tán được Ukraine đưa ra trong bối cảnh quân đội Nga chỉ c̣n cách Kupiansk 7km và thành phố này hiện nằm trong tầm bắn của pháo binh.

Chính quyền Ukraine đă ra lệnh sơ tán bắt buộc tại một phần của Vùng Kharkiv giáp với Cộng ḥa Nhân dân Donetsk (DPR) và Cộng ḥa Nhân dân Lugansk (LPR). Lệnh này được đưa ra sau khi Bộ Quốc pḥng Nga cho biết quân đội của Moscow đă tiến vào khu vực.

Trong một sắc lệnh bằng văn bản ngày 10/8, ông Andrey Kanashevich, quyền lănh đạo chính quyền quân sự Kupiansk đă công bố danh sách 37 khu định cư gần vùng chiến sự sẽ phải sơ tán người dân địa phương. Lư do đưa ra quyết định này là do “các cuộc pháo kích liên tục của Nga và t́nh h́nh an ninh”. Lệnh này cũng áp dụng đối với chính thành phố Kupiansk.

Nga đóng cửa sân bay ở Moscow do báo động UAV: Theo thông tin từ kênh Telegram 112, giao thông hàng không tại sân bay Vnukovo ở Tây Nam thủ đô Moscow của Nga đă bị đ́nh chỉ do báo động UAV.

Hăng thông tấn TASS sáng 11/8 dẫn nguồn tin từ cơ t́nh trạng khẩn cấp cho biết, sân bay quốc tế Vnukovo ở Tây Nam thủ đô Moscow của Nga đă phải tạm thời đóng cửa. Các chuyến bay đến và đi từ sân bay Vnukovo đă bị hoăn.

Theo thông tin từ kênh Telegram 112, giao thông hàng không bị đ́nh chỉ do báo động UAV.

Ukraine tuyên bố sẽ “không bao giờ” đàm phán với Tổng thống Putin: Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với hăng tin Italy Corriere della Sera, Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba tuyên bố, Kiev sẽ không đàm phán với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Đối với chúng tôi, sẽ không bao giờ có thể thấy Tổng thống Putin và Tổng thống Zelensky ngồi chung bàn đàm phán", Ngoại trưởng Kuleba cho hay. Ông Kuleba tuyên bố: "Chúng tôi có thể đàm phán với Nga sau khi họ rút quân khỏi lănh thổ của chúng tôi, nhưng không phải với ông Putin".

Khi được hỏi liệu điều này có đồng nghĩa với sự leo thang xung đột hay không, ông Kuleba cho biết: "Điều tồi tệ nhất đă xảy ra, không có ǵ khiến chúng tôi ngạc nhiên nữa".

Báo Ukraine: Tổng thống Zelensky muốn thay Bộ trưởng Quốc pḥng: Báo Ukrainska Pravda dẫn các nguồn tin trong chính phủ Ukraine cho biết, Tổng thống Volodymyr Zelensky muốn thay Bộ trưởng Quốc pḥng và hiện đang có ít nhất 2 ứng cử viên được cân nhắc cho vị trí này.

Theo báo Ukrainska Pravda của Ukraine, việc thay thế Bộ trưởng Quốc pḥng Oleksii Reznikov đang được cân nhắc một lần nữa. Vấn đề này đă chuyển từ khả thi về mặt lư thuyết sang khả thi về mặt thực tiễn.

Hai ứng cử viên đang được Tổng thống Zelensky xem xét gồm Bộ trưởng Cơ sở hạ tầng Oleksandr Kubrakov và Bộ trưởng Công nghiệp Chiến lược Oleksandr Kamyshin.

Ba Lan lên kế hoạch triển khai 10.000 quân tới biên giới với Belarus: Ngày 10/8, Bộ quốc pḥng Ba Lan thông báo lên kế hoạch bố trí 10 ngh́n binh lính dọc biên giới với Belarus trong bối cảnh Warsaw lo ngại về sự hiện diện của lực lượng đánh thuê Wagner ở Belarus và những người di cư cố gắng vượt biên trái phép.

Trong bài phát biểu trên Đài phát thanh quốc gia Ba Lan, Bộ trưởng Quốc pḥng Ba Lan Mariusz Blaszczak cho biết 10.000 binh lính sẽ được triển khai tới khu vực biên giới Belarus nhằm tăng gấp đôi sự hiện diện quân sự ở biên giới để đảm bảo an ninh quốc gia.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-11-2023
Reputation: 36313


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,887
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.jpg
Views:	0
Size:	110.1 KB
ID:	2255684  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,695 Times in 6,834 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08049 seconds with 14 queries