Kane nói 'Tôi muốn cảm nhận áp lực giành danh hiệu tại Bayern' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Kane nói 'Tôi muốn cảm nhận áp lực giành danh hiệu tại Bayern'
Trên Sky Sports, tiền đạo Harry Kane chia sẻ về việc trắng tay cùng Tottenham, áp lực đoạt danh hiệu tại Bayern Munich và tham vọng đoạt Quả Bóng Vàng 2024.

Cuối tuần trước, Kane hoàn tất thương vụ gia nhập Bayern với tổng phí 132 triệu USD - kỷ lục của bóng đá Đức. Tiền đạo Anh kư hợp đồng bốn năm, lương tuần khoảng 525.000 USD - cao hơn gấp đôi mức nhận trong năm cuối ở Tottenham.

Trung phong 30 tuổi ra mắt không thành công khi vào sân cuối trận Siêu Cup Đức thua RB Leipzig 0-3 ngay trên sân nhà hôm 12/8, nhưng vẫn háo hức trước trận mở màn Bundesliga mùa 2023-2024 trên sân Werder Bremen hôm nay.


Khi được hỏi đă sẵn sàng cho trận đấu trên sân Weser hay chưa, Kane đáp: "Tôi nghĩ là rồi. Tôi có giai đoạn tiền mùa giải tốt, tập luyện và thi đấu giao hữu nhiều. Tuần này, tôi ḥa nhập với môi trường mới một cách tự nhiên và rất tốt. Bất kỳ trận mở màn nào của mùa giải đều thú vị bởi bạn sẵn sàng ra sân và háo hức thể hiện năng lực. Sẽ là chuyến làm khách khó khăn, nhưng tôi nóng ḷng thể hiện cho Bayern và người hâm mộ thấy những ǵ tôi đă làm trong suốt sự nghiệp và chiến thắng".


Kane đang giữ kỷ lục ghi 280 bàn cho Tottenham và 58 bàn cho tuyển Anh. Anh hiện đứng thứ hai trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh với 213 bàn, chỉ kém kỷ lục 260 bàn của huyền thoại Alan Shearer. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi chưa giành được danh hiệu tập thể, khi thất bại trong các trận chung kết Cup Liên đoàn 2015, 2021, chung kết Champions League 2019 với Tottenham.

Điều này sẽ trái ngược tại Bayern - nơi Kane và các đồng đội mới chịu kỳ vọng lớn về việc nâng cao những danh hiệu lớn vào cuối mùa. Tiền đạo 30 tuổi háo hức cảm nhận những áp lực đó và sẵn sàng đối mặt với thử thách mới tại Allianz Arena.


"Nhiều người nói về danh hiệu và lư do tôi tới Bayern, nhưng quan trọng nhất là việc cải thiện, cảm thấy áp lực mới khi phải giành danh hiệu hàng năm, phải tiến xa ở Champions League và đẩy ḿnh đến giới hạn đó", Kane bày tỏ. "Nếu thắng các trận, đoạt danh hiệu, vô địch Champions League, và tôi chơi ở hàng tiền đạo, nhiều khả năng sẽ là người ghi bàn. Th́ khi đó, tôi có thể giành các giải cá nhân khác. Nhưng tất cả đều xuất phát từ những ǵ bạn đạt được với tư cách là tập thể. Đó là trọng tâm và quan trọng nhất của tôi, với điều đó sẽ bắt đầu từ tối thứ Sáu".

Khi được hỏi về việc không đoạt danh hiệu nào tại Anh, Kane đáp: "Thật khó để đưa ra con số về số danh hiệu mà bạn muốn giành trong sự nghiệp, nhưng tôi không muốn giải nghệ với suy nghĩ ḿnh có thể làm được nhiều hơn hoặc thúc đẩy bản thân hơn một chút". Theo tiền đạo Anh, đây là một lư do quan trọng khiến anh tới Bayern, để cải thiện và chơi ở cấp độ cao nhất. "Tất nhiên, tôi muốn đoạt mọi danh hiệu. Nhưng mục tiêu cuối cùng khi kết thúc sự nghiệp, bất cứ khi nào có thể, bạn chỉ muốn chắc chắn rằng đă đẩy bản thân đến giới hạn và đó là những ǵ tôi sẽ tiếp tục làm", Kane giải thích thêm.

Thủ quân tuyển Anh hào hứng thử thách bản thân khi Bayern chịu áp lực phải vô địch Bundesliga và tiến xa ở Champions League ở mọi mùa giải. "Tại CLB tầm cỡ Bayern, bạn phải thắng. Không có ǵ nghi ngờ về điều đó", anh nói. "Khi không thắng hoặc đá không tốt, sẽ có những dấu hỏi về phong độ của bạn. Tôi có thể ứng phó tốt với điều đó, dù ở Tottenham hay tuyển Anh. Nếu thắng trận đầu, bạn sẽ có thêm sự tự tin cho phần c̣n lại của tháng".

Kane cho biết anh chỉ nghĩ về Quả Bóng Vàng nếu trải qua mùa giải thành công cùng Bayern và giúp tuyển Anh đăng quang Euro 2024. "Nếu tôi ghi bàn và đội giành các danh hiệu th́ tất nhiên điều đó sẽ trở thành câu hỏi, nhưng đây không thực sự là điều tôi tập trung vào lúc này", anh bày tỏ.

Tới Đức, Kane sẽ lần đầu trải nghiệm kỳ nghỉ đông khi Bundesliga tạm dừng sau ṿng 16 từ ngày 20/12 và trở lại vào ngày 12/1/2024. Tiền đạo 30 tuổi xem đây là trải nghiệm tuyệt vời - điều trái ngược với lịch thi đấu bận rộn tại Anh, khoảng thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi, và thậm chí giúp anh chuẩn bị tốt hơn cho Euro 2024.

Trong buổi họp báo ra mắt Bayern, Kane tiết lộ mới biết một từ tiếng Đức, là "Servus" có nghĩa là Xin chào, và tiết lộ sẽ học tiếng Đức ít nhất một hoặc hai lần mỗi tuần. Anh muốn ḥa nhập nhanh nhất có thể, t́m hiểu văn hóa, con người nước Đức và xem việc hiểu ngôn ngữ bản địa là cách tốt nhất để làm điều đó.

Kể từ khi rời Tottenham, Kane đă trải qua 4369 ngày không nâng cao chức vô địch nào. Thất bại của Bayern ở trận tranh Siêu Cup Đức khiến anh tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu tập thể đầu tiên trong sự nghiệp và báo hiệu cho chặng đường khó khăn phía trước.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-17-2023
Reputation: 24582


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 71,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Kane.jpg
Views:	0
Size:	42.5 KB
ID:	2258371  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,747 Times in 3,288 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 82 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08796 seconds with 14 queries