Giuliani tuyệt vọng kêu cứu do nợ pháp lư chồng chất, nhưng ông Trump vẫn phớt lờ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giuliani tuyệt vọng kêu cứu do nợ pháp lư chồng chất, nhưng ông Trump vẫn phớt lờ!
NEW YORK, New York

Trong một diễn biến đầy kịch tính vừa được CNN tiết lộ hôm thứ Tư, 16 tháng Tám, ông Rudy Giuliani, cựu thị trưởng New York và là luật sư riêng thân tín của cựu Tổng thống Donald Trump, cùng với ông Robert Costello, luật sư hiện tại cho ông Giuliani, hồi tháng 4/2023 đă phải thực hiện một nhiệm vụ hật khó khăn trong t́nh cảnh tài chính khá ngặt nghèo hiện tại.

Đó là 2 ông luật sư "tài ba" này đă đến Mar-a-Lago để đích thân cầu xin cựu Tổng thống Donald Trump hỗ trợ tài chính để trang trải các hóa đơn pháp lư đang chồng chất của ông Giuliani.

Cựu luật sư Rudy Giuliani (giữa) bước ra khỏi Ṭa án Liên Bang ở Washington D.C. hồi tháng 5/23. (H́nh: Alex Wong/Getty Images).

Bất chấp t́nh trạng nợ nần cấp bách của cựu thị trưởng New York này, các nguồn tin tiết lộ rằng, cựu Tổng thống Trump, vốn nổi tiếng là "kỹ tính" về tiền bạc, đă phản ứng một cách lănh đạm, cho thấy sự miễn cưỡng của ông trong việc hỗ trợ tài chính cho người luật sư thân tín cũ của ḿnh.

Chuyến đi đến Mar-a-Lago vào cuối tháng Tư, ông Giuliani hi vọng với sự hiện diện của luật sư Costello sẽ giúp cho ông Trump thấu hiểu và tin tưởng hơn trước t́nh trạng khó khăn nghiêm trọng về tài chính của ḿnh.

Những khoản nợ chi phí pháp lư của ông Giuliani đă lên trên bảy con số, và ngày càng tăng lên.
Tuy nhiên, ông Trump vẫn tỏ ra thờ ơ trước sự khẩn cầu người luật sư riêng ngày trước.

Mặc dù cựu Tổng thống có đưa ra lời hứa hẹn sẽ hỗ trợ một số chi phí về pháp lư cho ông Giuliani, nhưng ông lại không nêu rơ số tiền hoặc thời gian nào sẽ đưa ra.

Những người trong cuộc có tiết lộ rằng, ông Trump chỉ giới hạn sự giúp đỡ bằng cách chi trả một khoản nợ nhỏ cho công ty cung cấp dịch vụ dữ liệu chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ của ông Giuliani mà thôi. Hồ sơ trong Quỹ Save America PAC của ông Trump cho thấy đă chỉ trả 340,000 USD cho các hóa đơn mà ông Giuliani chưa hề trả cho một công ty lưu trữ dữ liệu điện tử.

Các báo cáo được xác nhận và khẳng định rằng không có khoản thanh toán nào khác được gia hạn cho ông Giuliani kể từ đó.

Mới đây các luật sư của cựu thị trưởng đă thông báo cho ṭa án về t́nh trạng khó khăn về tài chính của ông. Mới đây, ông Giuliani đă rao bán một căn chung cư ở Manhattan trị giá 6, 5 triệu USD.

Chuyến đi đến Mar-a-Lago để xin tiền hồi tháng Tư vừa qua cho thấy áp lực tài chính ngày càng lớn đang đè nặng trên vai ông Giuliani.

giới quan sát chính trị tỏ ư ngạc nhiên khi nhận định về việc ông Trump không sẵn sàng giúp đỡ cho ông Giuliani, trong khi đó cựu thị trưởng có thể sẽ trở thành nhân chứng chủ chốt trong các cuộc điều tra của liên bang và tiểu bang đang diễn ra.

Trong một bài báo đưa ra hôm thứ Ba 15/8, CNBC khi phân tích các hồ sơ tài chính của ban tranh cử cựu Tổng thống đưa ra nhận xét rằng, ông Trump đă không trả công cho các luật sư đại diện cùng ông "phụ họa về câu chuyện gian lận bầu cử vô căn cứ" trong cuộc bầu cử hồi năm 2020.

Một nhân vật nổi bật đứng đầu trong số những "luật sư không được trả lương" này lại là ông Rudy Giuliani.

Cho dù ông Trump đă thu được 250 triệu USD từ những người ủng hộ cho cái gọi là "Quỹ pháp lư chống gian lận bầu cử" nhờ những hoạt động kiện cáo và tuyên truyền vô căn cứ của nhóm luật sư này, các tiết lộ mới từ hồ sơ tài chính tranh cử cho thấy các luật sư từng được ông Trump ca ngợi là "mũi nhọn xung kích" này lại không được trả thù lao từ khoản tiền to lớn nêu trên.

Cuộc thẩm vấn của Công Tố Viên Đặc Biệt Jack Smith với ông Bernard Kerik, luật sư đồng nghiệp lâu năm với ông Giuliani, đă bộc lộ ra câu chuyện [I][I]"không được trả thù lao" như thế.

trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 08-18-2023
Reputation: 27420


Profile:
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 8,384
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	TS-rudy-ls.jpg
Views:	0
Size:	233.0 KB
ID:	2258535  
trungthuc_is_offline
Thanks: 344
Thanked 4,555 Times in 2,659 Posts
Mentioned: 17 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 313 Post(s)
Rep Power: 14 trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to trungthuc For This Useful Post:
The.Cuong (08-18-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06635 seconds with 14 queries