Bố mẹ nuôi bạn trai tôi 3 năm, anh bỗng quay xe khi biết một sự thật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bố mẹ nuôi bạn trai tôi 3 năm, anh bỗng quay xe khi biết một sự thật
Bạn trai từng là người thuê trọ nhà tôi. Anh được bố mẹ tôi đối xử tốt, giảm tiền nhà và ăn uống không mất một khoản nào suốt 3 năm trời.

Tôi vừa kết thúc mối t́nh kéo dài 3 năm với anh chàng thuê trọ được bố mẹ quư mến hết mực. Nếu như bố mẹ thất vọng th́ tôi cảm thấy may mắn do biết được bộ mặt thật của bạn trai.

V́ công việc chính có mức lương không cao nên bố mẹ tôi cho một số sinh viên thuê trọ tại tầng 4, 5 để tăng thu nhập. Mỗi tháng, cả nhà có thêm một phần chi phí, đủ trang trải cho hai chị em ăn học.

Qua giới thiệu của một số người quen, anh đến thuê trọ nhà tôi từ những ngày mới chân ướt chân ráo vào trường đại học. Chàng tân sinh viên có gương mặt thư sinh cùng cặp kính cận tri thức khiến ai gặp lần đầu cũng đều cảm thấy tin tưởng.


Khi không đạt được mục đích, bạn trai tôi thay ḷng đổi dạ rất nhanh đến mức khiến ai cũng choáng váng (Ảnh minh họa: KR).

Nhận thấy anh ngoan ngoăn, chăm chỉ học tập, vóc dáng cao ráo, bố mẹ tôi có vẻ ưng ư. Nhiều lần bố mẹ khuyên tôi nên quan tâm anh nhiều hơn với hy vọng hai đứa có thể nảy sinh t́nh cảm.

Lúc anh bước vào năm thứ hai đại học cũng là lúc tôi nhận được giấy báo trúng tuyển. Tôi mến anh v́ vẻ đẹp trai, nói chuyện có duyên và tính cách hài hước. Tôi quan tâm để lấy ḷng anh, lâu dần mọi cố gắng cũng có kết quả.

Anh và tôi nảy sinh t́nh cảm rồi nhanh chóng trở thành một đôi. Bố mẹ tôi vô cùng hài ḷng khi thấy mong muốn bấy lâu đă thành hiện thực.

Từ khi yêu tôi, anh được đối xử hoàn toàn khác với những người thuê trọ trong nhà. Bố mẹ tôi giảm 1/3 tiền nhà, anh được dùng điện nước miễn phí.

Ngoài ra, anh được đi lại với giờ giấc thoải mái, ngồi ăn cơm cùng như người trong gia đ́nh mà không phải đóng góp bất cứ khoản tiền nào.

Đáp lại sự quan tâm của bố mẹ, anh thường vào bếp nấu món ăn ngon, dọn nhà giúp. Cách ứng xử của anh càng làm cho bố mẹ "mát ḷng mát dạ".

Bố mẹ từng nói, sau này sẽ mua cho hai đứa một căn hộ riêng. Khi biết điều này, anh mừng ra mặt. Tuy vậy, tôi kỳ vọng bạn trai có thể tự lực cánh sinh hơn là dựa dẫm vào bố mẹ sau khi ra trường.

4 năm đại học trôi qua nhanh chóng. Ngày anh ra trường, bố mẹ mong muốn hai đứa sẽ sớm ổn định và kết hôn, dù tôi c̣n một năm nữa mới tốt nghiệp.

T́nh yêu kéo dài 3 năm, không có những căi vă hay giận dỗi quá 2 ngày. Mọi chuyện quá êm đềm đến mức bạn bè xung quanh đều ao ước.

Sau khi đi làm được nửa năm, anh thưa chuyện với bố mẹ về đám cưới của hai đứa. Bố mẹ tôi đồng ư ngay nhưng cho biết sẽ không mua nhà riêng nữa mà tiếp tục ở chung sau khi kết hôn. Bố mẹ muốn dồn tiền cho em trai đi du học nước ngoài.

Lời tuyên bố này của bố mẹ dường như khiến mọi hy vọng mà anh đă giữ trong ḷng suốt mấy năm trời tan vỡ.

Sau hôm đó, thái độ và cách ứng xử của anh thay đổi hoàn toàn. Anh luôn kiếm cớ khiến cho hai đứa lâm vào những cuộc căi vă không có điểm dừng. Anh ít quan tâm tới bố mẹ và gia đ́nh tôi, không c̣n vui vẻ như trước.

Khi tôi nói chuyện thẳng thắn, anh thừa nhận không thích ở rể. Nếu như bố mẹ không đủ khả năng đừng gieo hy vọng để rồi khiến anh thất vọng. Chỉ v́ những suy nghĩ đó, t́nh cảm của chúng tôi cứ dần xa cách, bởi anh không c̣n muốn vun vén.

Trước khi bố mẹ quyết định kết thúc hợp đồng thuê pḥng, anh đă t́m nơi trọ khác và chuyển đi nhanh chóng. Lúc đó, tôi mới bẽ bàng nhận ra, sự nỗ lực của anh suốt nhiều năm qua chỉ v́ cái nhà mà bố mẹ đă hứa. Bây giờ, mục đích không đạt được, t́nh cảm hoàn toàn không đủ sức níu kéo.

Bố mẹ tôi than thở đă tin nhầm người, tiếc nuối v́ 3 năm trời bị hụt một số tiền lớn cho thuê nhà. Thú thật, tôi rất buồn nhưng tự an ủi đă nh́n thấu được bản chất của một con người không xứng đáng để trao t́nh yêu.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-11-2023
Reputation: 25150


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 74,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	75.6 KB
ID:	2269201  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,575 Times in 4,833 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 85 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06867 seconds with 14 queries