Solskjaer tiết lộ chấn động về MU: Mua Ronaldo là sai lầm, cầu thủ không chịu đá - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Solskjaer tiết lộ chấn động về MU: Mua Ronaldo là sai lầm, cầu thủ không chịu đá
Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ lên tiếng thừa nhận việc Manchester United kư hợp đồng với Cristiano Ronaldo là sai lầm nhưng nói thêm rằng “rất khó để từ chối”.Cựu HLV của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận việc đội chủ sân Old Trafford tái kư hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào năm 2021 là một sai lầm lớn. Chiến lược gia người Na Uy đổ lỗi cho những cái tôi trong pḥng thay đồ đă khiến ông bị “quỷ đỏ” sa thải vào tháng 11-2021.

Kư hợp đồng với Ronaldo là sai lầm
Cristiano Ronaldo tái kư hợp đồng với MU vào năm 2021 sau 12 năm rời xa Old Trafford. Trước khi Ronaldo trở lại, MU kết thúc mùa giải với vị trí thứ hai Premier League và HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận được sự kỳ vọng lớn trong mùa giải tiếp theo.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu đi chệch hướng kể từ khi Ronaldo gia nhập MU. MU thi đấu bết bát dù Ronaldo ghi bàn "như máy". Nó khiến Solskjaer bị MU sa thải vào tháng 11-2021. 1 năm sau, Ronaldo cũng rời MU trong cay đắng.Mùa hè năm 2021, Ronaldo muốn chia tay Juventus và đích đến của anh là Manchester City, CLB ḱnh địch của MU. Sau đó, Sir Alex Ferguson đă thuyết phục ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford. Ngay trận ra mắt MU, Ronaldo đă lập cú đúp trên sân nhà Old Trafford trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle United tại Premier League.

Sau đó, những người hâm mộ bóng đá đều biết chuyện ǵ xảy ra với Ronaldo và Solskjaer. Bây giờ, Solskjaer chính thức thừa nhận việc MU kư hợp đồng với Ronaldo là sai lầm, ngoài ra, những cái tôi lớn trong pḥng thay đồ MU đă giết chết sự nghiệp huấn luyện của ông thầy người Na Uy tại “nhà hát của những giấc mơ”.

Ole Gunnar Solskjaer, người hiện vẫn thất nghiệp chia sẻ trên tờ The Athletic (Anh) về quyết định đưa Ronaldo trở lại MU: “Đó là một quyết định rất khó từ chối nhưng hóa ra lại sai lầm. Thật tuyệt vời khi Cristiano Ronaldo kư hợp đồng với MU và người hâm mộ cảm thấy điều đó trong trận đấu với Newcastle khi cả sân Old Trafford rung chuyển”.

Cái tôi lớn trong pḥng thay đồ và cầu thủ không chịu thi đấu
HLV Ole Gunnar Solskjaer, 50 tuổi tiết lộ tinh thần của cầu thủ đă khiến MU bắt đầu đi xuống vào cuối triều đại của ông. Solskjaer ám chỉ những cái tôi lớn đă khiến ông mất ghế HLV trưởng “quỷ đỏ”.

Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục: “Khi mọi thứ không như ư muốn, bạn có thể thấy một số cái tôi nhất định lộ ra. Một số cầu thủ cảm thấy lẽ ra họ nên được thi đấu nhiều hơn và không mang tính xây dựng. Đó là một tội lỗi rất lớn đối với tôi.

Những người đại diện và gia đ́nh các cầu thủ tác động lên họ. Những người này nói với các cầu thủ rằng họ giỏi hơn người khác trong đội và họ phải được đảm bảo quyền lợi. Đó là căn bệnh của bóng đá hiện đại”.

Solskjaer cũng khẳng định một số cầu thủ đă từ chối tập luyện hoặc thi đấu dưới quyền của ông tại MU. Khi Erik Ten Hag đến MU thay Solskjaer vào tháng 5 năm ngoái, chiến lược gia người Hà Lan cũng thừa nhận “MU không có nền văn hóa tốt”.Và Solskjaer tuyên bố: “Tôi rất thất vọng khi một số cầu thủ nói rằng họ sẽ không thi đấu hoặc tập luyện v́ muốn ra ngoài kia. Khi bạn có một nhóm làm việc cùng nhau, bạn cần mọi người cùng đi về một hướng”.

Ole Gunnar Solskjaer chưa bao giờ chỉ trích chủ sở hữu MU là nhà Glazers, nhưng tỏ ra thất vọng v́ giới chủ CLB bỏ lỡ nhiều cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng. Solskjaer từng muốn MU mua Erling Haaland, Moises Caicedo, Harry Kane, Jude Bellingham.

Ole Gunnar Solskjaer ví von: “Tôi sẽ kư hợp đồng với Harry Kane mỗi ngày trong tuần. Chúng tôi rất muốn có Jude Bellingham, cậu ấy phải là cầu thủ của Manchester United”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-21-2023
Reputation: 43683


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,552
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ae1e429a9bd772892bc6.jpg
Views:	0
Size:	14.3 KB
ID:	2273958  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,155 Times in 5,143 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07699 seconds with 14 queries