Raya thách Ramsdale tranh suất bắt chính ở Arsenal - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Raya thách Ramsdale tranh suất bắt chính ở Arsenal
Thủ môn tân binh David Raya cho rằng Aaron Ramsdale sẽ phải chiến đấu vì CLB mới có thể giành lại vị trí bắt chính tại Arsenal.

"Chọn ai bắt chính là quyết định của Arteta, không tôi. Nếu Ramsdale trở lại, anh ấy cần phải chiến đấu vì đội và cùng thắng các trận", Sky Sports dẫn lời Raya khi được hỏi về màn cạnh tranh vị trí trong khung gỗ.

Hè 2021, Ramsdale được Arsenal tuyển mộ với mức phí 33 triệu USD từ Sheffield United và lập tức lấy suất bắt chính của Bernd Leno. Tại Ngoại hạng Anh mùa trước, thủ môn này ra sân cả 38 trận, giữ sạch lưới 14 trận, cứu thua 95 lần, chuyền 24,5 đường mỗi trận, thủng lưới 43 bàn và mắc hai sai lầm dẫn đến bàn thua.

Hè này, bất chấp Ramsdale đang thi đấu ổn định, Arsenal vẫn mượn Raya từ Brentford kèm tùy chọn mua đứt vào năm sau với mức phí 35 triệu USD. Raya sinh ra ở Barcelona, có khả năng chơi chân tốt nên phù hợp với triết lý của Arteta. Thủ môn Tây Ban Nha bắt toàn bộ 38 trận Ngoại hạng Anh mùa trước, góp công lớn giúp Brentford đứng thứ chín - chỉ kém Tottenham một điểm. Anh giữ sạch lưới 12 trận, ít hơn Ramsdale hai trận, và cũng được Man Utd theo đuổi trước khi họ chiêu mộ Andre Onana.


Ramsdales chơi chân tốt hơn và giữ sạch lưới cho Arsenal trong trận thắng Everton 1-0 ngày 18/9. Ảnh: imago

Ramsdale luôn bắt chính cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 3/2022, nhưng mất vị trí trong khung gỗ vào tay Raya ở trận thắng 1-0 trên sân Everton ở vòng năm ngày 17/9. Thủ thành Tây Ban Nha tiếp tục ra sân trong trận thắng PSV 4-0 ở lượt mở màn bảng B Champions League hồi giữa tuần.

Theo Raya, Arteta muốn CLB có hai cầu thủ hàng đầu cho mỗi vị trí để cạnh tranh lành mạnh, đồng thời thừa nhận khả năng có thể trở lại ghế dự bị ở trận derby gặp Tottenham tại vòng sáu Ngoại hạng Anh ngày 24/9. "Tôi đã chơi hai trận gần nhất và không biết điều gì sẽ xảy ra vào Chủ nhật", thủ môn 28 tuổi cho biết.

Trên CBS Sports, cựu thủ môn Peter Schmeichel cho rằng Arteta có thể đang tạo ra vấn đề không cần thiết khi yêu cầu sự cạnh tranh trong khung gỗ. Cựu trung vệ Jamie Carragher thì cho rằng "Pháo thủ" không thể vô địch Ngoại hạng Anh nếu chỉ có Ramsdale, và ủng hộ việc mua đứt Raya từ Brentford. Còn trên TNT Sport, cựu trung vệ Martin Keown ca ngợi Raya thi đấu điềm tĩnh, chuyền dài ấn tượng và nhận định Ramsdale khó lòng lấy lại vị trí số một.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Tottenham hôm 22/9, Arteta cho biết ông đau khổ khi lựa chọn đội hình xuất phát và quan tâm đến mọi cầu thủ không thi đấu. Nhưng HLV Tây Ban Nha nhấn mạnh buộc phải ra những quyết định khó khăn để đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu. "Ramsdale rất ủng hộ, vẫn tập luyện tốt và đó là điều tôi mong đợi ở mỗi cầu thủ", Arteta nói thêm về phản ứng của học trò khi phải dự bị hai trận gần nhất.


HLV 41 tuổi cho biết điều khó khăn nhất trước mỗi trận là thời điểm công bố đội hình xuất phát với những cầu thủ phải dự bị. "Các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc và được trân trọng khi thi đấu", Arteta nói thêm. "Khi họ không ra sân thì mọi thứ thật khó khăn. Bạn muốn họ cảm thấy được yêu thương và tin tưởng, và cách để làm điều đó là để họ ra sân, nhưng tất cả đều hiểu đây là môn thể thao tập thể. Luôn chỉ có 11 cầu thủ xuất phát nhưng tất cả các thành viên đều quan trọng".

Sau trận thắng Everton hôm 17/9, Arteta cho biết Raya tăng cường cả chất lượng, chiều sâu và sự cạnh tranh lành mạnh trong khung gỗ. Ông nhấn mạnh muốn mỗi vị trí của Arsenal có hai cầu thủ có đẳng cấp tương đương, và không chỉ thủ môn mà các vị trí phía trên đều phải nỗ lực cạnh tranh, chứ không có ai mặc định suất đá chính. HLV 41 tuổi muốn bình thường hóa việc xoay tua thủ môn và thậm chí để ngỏ khả năng thay vị trí này giữa trận tùy thuộc vào diễn biến và yêu cầu chiến thuật.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-22-2023
Reputation: 24454


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,720
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ram.jpg
Views:	0
Size:	72.2 KB
ID:	2274598  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,728 Times in 3,272 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07991 seconds with 14 queries