Cái kết thảm của cô gái xinh đẹp 'trao đổi t́nh dục' với sếp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cái kết thảm của cô gái xinh đẹp 'trao đổi t́nh dục' với sếp
Chấp nhận đổi t́nh dục lấy công việc mơ ước với giám đốc hơn nhiều tuổi, Nhậm Tuyết liên tục bị lừa gạt nên sinh ḷng thù hận, thành tử tù khi mới đang tuổi xuân.

Nhậm Tuyết sinh năm 1971 ở huyện Tân An, tỉnh Hà Nam. Bố mẹ cô làm việc trong nhà máy khai thác quặng bô xít lớn nhất địa phương. Sau khi tốt nghiệp cấp hai, Tuyết vào học trường trung cấp nghề của nhà máy.

Có dung mạo xinh đẹp, tính cách hoạt bát, Tuyết được nhiều người mến mộ. Cô chọn bạn trai là con của cán bộ trong nhà máy. Tuy nhiên, khi lỡ có bầu ở tuổi 16, Tuyết bị "đá", mẹ bạn trai đưa tiền yêu cầu cô phá thai.

Cố chịu đựng gièm pha từ người xung quanh, Tuyết lấy bằng tốt nghiệp trường nghề rồi t́m việc làm. Giống như nhiều người khác, cô muốn trở thành công nhân chính thức của nhà máy.


Nhậm Tuyết. Ảnh: 163

Tuyết có bạn cùng lớp tên là Đới Lan, thành tích kém hơn nhưng sau khi tốt nghiệp trường nghề, cô được gia đ́nh đưa đến thành phố Lạc Dương để học cao đẳng. Biết Lan được đi học nhờ mối quan hệ của bố là giám đốc nhà máy Lạc Dương, Tuyết rất ghen tỵ.

Sốt ruột v́ măi chưa t́m được công việc phù hợp, Tuyết đến nhờ vả bố Lan là ông Đới Đức Xương, hơn 40 tuổi. Ông Xương cho biết nhà máy hiện trống một vị trí nhân viên phục vụ trong nhà ăn nhỏ chuyên đón tiếp lănh đạo. Theo ông ta, Tuyết chỉ cần phục vụ các lănh đạo khi họ đến kiểm tra, công việc nhẹ nhàng, thu nhập khá lại được là nhân viên chính thức. Tuy nhiên, Xương nói điều kiện của Tuyết không phù hợp vị trí này.

Khi Tuyết cầu xin giúp đỡ, ông Xương đặt tay lên đùi cô, đề nghị ngủ với ông ta để có được công việc, nếu từ chối sẽ không thể t́m được việc làm tử tế trong nhà máy này. Tuyết tức giận bỏ đi.

Hai tháng sau, Tuyết phát hiện dù cố gắng thế nào cũng không kiếm được việc như lời Xương dọa dẫm. Không muốn bỏ quê đi nơi khác, cô đành mang quà cáp đến t́m ông Xương. Kể từ đó, Tuyết trở thành t́nh nhân bí mật của ông ta.

Sau đó, ông Xương sắp xếp cho Tuyết làm phục vụ trong nhà ăn, nhưng cô nhanh chóng phát hiện công việc này chỉ là nhân viên tạm thời. Khi Tuyết giận dữ mắng chửi, ông đe dọa nếu không nghe lời sẽ đuổi việc hai anh trai đang làm công nhân tạm thời trong nhà máy. Không muốn hai anh mất việc v́ ḿnh, Tuyết nhẫn nhịn tuân theo.

Để xoa dịu cô, Xương nói vị trí này sẽ được chuyển sang nhân viên chính thức trong tương lai. Nhưng hơn hai năm trôi qua, Tuyết vẫn không nhận được quyết định. Trong thời gian đó, cô phải phục vụ Xương, thậm chí từng phải phá thai.

Năm 1991, ông Xương bị tố cáo trốn thuế, cấp trên cử người đến nhà máy điều tra. Tuy nhiên, trưởng nhóm điều tra lại là kẻ háo sắc. Ông ta bị dung nhan của Tuyết thu hút ngay ngày đầu tiên.

Phát hiện điều này, ông Xương yêu cầu Tuyết đi theo phục vụ riêng trưởng nhóm. Trong bữa tối, cô liên tục bị ép uống rượu đến bất tỉnh rồi bị cưỡng bức.

Sau đó, ông Xương uy hiếp, dụ dỗ Tuyết nghe theo sắp xếp. Trong vài tháng tổ điều tra đến nhà máy, Tuyết lại bị ép đến bệnh viện phá thai.

Ông Xương hứa sắp xếp cho cô làm kỹ thuật viên trong nhà máy, vừa là nhân viên chính thức vừa nhận lương cao gấp ba lần công nhân b́nh thường. Nhưng khi trở về nhà máy sau vài ngày nằm viện, Tuyết nhận ra lại bị lừa. Vị trí kỹ thuật viên thuộc về Lan, con gái Xương.

Lúc này, ông Xương phủ nhận hứa hẹn trước đó, sỉ nhục cô thậm tệ. Nhận ra ông ta chỉ coi ḿnh như một món đồ chơi, Tuyết căm hận muốn trả thù.

Tuyết kể lại mọi chuyện cho bạn thân Tào Lâm Lâm và bày tỏ kế hoạch giết người. Thương bạn, Lâm giúp sức. Do ông Xương luôn có nhiều người đi theo mỗi khi ra ngoài, họ không có cách nào tiếp cận ông ta. Cả hai bèn hướng mục tiêu đến Lan, muốn ông ta phải chịu đau khổ v́ mất con gái yêu.

Họ chuẩn bị công cụ gây án và xăng để phi tang thi thể. Sau đó, Tuyết đến cổng nhà máy đợi Lan, vờ t́nh cờ gặp rồi kiếm cớ rủ Lan ra ngoài đi dạo. Đến sườn núi, Lâm cầm cờ lê nhảy ra khỏi nơi ẩn nấp, đánh Lan bất tỉnh. Khi chuẩn bị đổ xăng, Tuyết phát hiện Lan đang cố di chuyển bèn hại chết.

Ngọn lửa đốt xác bốc cao khiến người dân xung quanh phát hiện, cả hai vội rời hiện trường.

Qua lời khai của nhân chứng, cảnh sát nhanh chóng xác định Tuyết và Lâm là nghi phạm. Khi bị bắt, Lâm nhận tội.

Anh trai thứ hai của Tuyết, làm việc trong đội bảo vệ của nhà máy, đưa em gái ra đầu thú, mong được khoan hồng. Anh cả định thu xếp cho Tuyết trốn vào miền nam nhưng không thành.

Năm 1992, Tuyết và Lâm bị kết án tử h́nh v́ tội Cố ư giết người. Gia đ́nh Tuyết kháng cáo bất thành.

Cả hai bị xử bắn vào tháng 7/1993. Trước khi hành quyết, Tuyết tỏ ra b́nh tĩnh chờ đợi viên đạn.

Khoảng một tháng sau khi Tuyết bị xử tử, hai anh trai từ chức, bỏ nhà đi bặt vô âm tín.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-27-2023
Reputation: 24898


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,841
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	30.jpg
Views:	0
Size:	102.4 KB
ID:	2276478  
troopy is_online_now
Thanks: 73
Thanked 5,512 Times in 4,780 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07050 seconds with 14 queries