Vạch trần thủ đoạn của 'mẹ ḿn' phá hủy cuộc đời 11 đứa trẻ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vạch trần thủ đoạn của 'mẹ ḿn' phá hủy cuộc đời 11 đứa trẻ
Tại Trung Quốc, từ 1993 đến 1996, Dư Hoa Anh cùng ba người t́nh dụ dỗ 11 đứa trẻ rời khỏi tầm mắt cha mẹ rồi bắt cóc đến các vùng quê bán kiếm lời, cả con đẻ cũng bị bà ta bán.

Ngày 29/1/1993, Thái Thắng, 6 tuổi, cùng anh trai đi nhặt vỏ chai trên sân ga thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quư Châu. Khi anh trai lên tàu t́m vỏ chai, một phụ nữ dẫn theo bé gái đến gần Thắng, nói sẽ mua kẹo cho cậu. Cứ như vậy, Thắng bị bà ta dắt lên tàu hỏa, đưa đến vùng quê thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc. Cậu bé bị bán cho bố mẹ nuôi với giá khoảng 4.000 nhân dân tệ thông qua môi giới.

Ngày 19/7/1994, khi Tiêu Tuấn, 5 tuổi và anh trai Tiêu Đào, 11 tuổi đang chơi trên cầu ở thành phố Đô Quân, một cặp vợ chồng dẫn theo bé gái tầm tuổi họ, bắt chuyện với Tuấn và mua kem cho hai anh em ăn. Khi Đào cầm kem đi t́m mẹ đang mở sạp bán hàng cách đó không xa, chỉ trong vài phút, Tuấn biến mất. Tuấn cũng bị đưa đến Hàm Đan và bán với giá 6.000 nhân dân tệ.

Người phụ nữ gầy g̣, mặt thuôn dài, xương g̣ má cao, da ngăm đen trong ấn tượng của Đào chính là kẻ buôn người tên Dư Hoa Anh. Tiếp cận bằng cách mua đồ ăn vặt là chiêu tṛ lừa gạt, bắt cóc trẻ em được bà ta thường xuyên áp dụng.

Dư Hoa Anh sinh năm 1963 ở Đại Lư, tỉnh Vân Nam. Năm 1984, khi 21 tuổi, bà ta kết hôn với Vương Gia Văn, quê Trùng Khánh, ba năm sau sinh con gái.

Năm 1992, Văn bị bắt v́ trộm cắp, hai mẹ con Dư Hoa Anh mất nguồn tài chính. Để kiếm sống, bà ta giao con cho vợ chồng anh trai Văn nuôi dưỡng, đi làm trong quán ḿ. Tại chỗ làm, Dư Hoa Anh gặp Cung Hiển Lương, lớn hơn 20 tuổi, đă có vợ con. Hai người ngoại t́nh, chung sống và sinh một con trai.

V́ khả năng tài chính lúc đó không đủ để nuôi đứa trẻ và v́ đây là con ngoài giá thú, cả hai quyết định bán bé trai. Thông qua người bạn tên Thân Hải Lâm ở Hàm Đan, Lương gặp kẻ môi giới tên Vương Quốc Phó, bán con lấy hàng chục ngh́n nhân dân tệ.

Thấy kiếm được nhiều tiền, Dư Hoa Anh phối hợp chặt chẽ với Lương và Phó. Không lâu sau, Văn cũng gia nhập. Chúng đưa những đứa trẻ bị bắt cóc đến nhà Lâm, sau đó thương lượng giá cả với người mua.

Vừa t́m trẻ em không có người lớn giám sát, Dư Hoa Anh vừa để mắt tới những đứa trẻ hàng xóm v́ đă quen biết nên dễ xuống tay hơn.

Mùa đông 1995, Dư Hoa Anh mang theo con gái cùng Lương đi từ Trùng Khánh đến thành phố Quư Dương, tỉnh Quư Châu. Cặp đôi thuê nhà, ở đó nửa tháng nhưng không t́m được bé trai nào phù hợp. Họ bèn chuyển mục tiêu đến bé gái tên Dương Nữu Hoa, 5 tuổi, con hàng xóm thuê nhà cùng khu.

Lợi dụng lúc người lớn đi vắng, Dư Hoa Anh lấy cớ đi mua kim đan len để lừa cô bé ra khỏi nhà. Bộ đôi vội vàng khống chế cô bé lên ôtô, không thu dọn đồ đạc trong nhà trọ mà cứ thế bỏ trốn.

"V́ chúng tôi bắt cóc đều là con nhà hàng xóm, nếu thu dọn đồ đạc, sẽ có người nghi ngờ chúng tôi đưa bọn trẻ đi", Dư Hoa Anh thú nhận.

Khi lên tàu hỏa, Hoa đ̣i về liền bị doạ ném xuống đường ray nên không dám kêu khóc. Trong quá tŕnh di chuyển, Hoa bị đánh, không cho đi vệ sinh, thậm chí đổ nước nóng lên đầu v́ chống cự. Cô bé được đưa đến Hàm Đan, bán cho một gia đ́nh khuyết tật làm con nuôi với giá 2.500 nhân dân tệ.

Khi bị cảnh sát truy bắt vào năm 2000, Lương bỏ trốn một ḿnh. Dư Hoa Anh sống chung với Lâm cho tới khi hắn qua đời khoảng hai năm sau đó.

Năm 2004, Dư Hoa Anh và Văn bị bắt khi đang phạm tội ở tỉnh Vân Nam. Tháng 9/2004, bà ta bị kết án 8 năm tù v́ tội cóc và buôn bán trẻ em. Sau khi được giảm án, bà ta được thả vào ngày 18/5/2009.

Tháng 5/2021, Hoa nhận lại chị gái sau nhiều năm t́m kiếm gia đ́nh ruột thịt, nhờ phương pháp đối chiếu ADN. Dù bị bắt cóc khi mới 5 tuổi, Hoa luôn ghi nhớ chuyện quá khứ và t́m mọi cách để về nhà.

Sau khi đoàn tụ, Hoa được biết rằng khi cô bị bắt cóc, bố đau buồn ch́m đắm trong rượu suốt thời gian dài, cuối cùng qua đời v́ trầm cảm năm 1997. Mẹ cô cũng qua đời v́ cú sốc tinh thần liên tiếp vào một năm sau. Sau khi bố mẹ mất, chị gái Hoa và bà ngoại phải sống nương tựa vào nhau. Gia đ́nh vốn hạnh phúc bị phá nát.

Ngày 5/6/2022, Hoa đến Sở Công an thành phố Quư Dương tŕnh báo. Sau khi thụ lư vụ án, cảnh sát điều tra ra Dư Hoa Anh và phát lệnh truy nă vào ngày 29/6. Ngay sau đó, Dư Hoa Anh bị bắt tại Trùng Khánh.


Dư Hoa Anh ở bục bị cáo tại phiên ṭa ngày 18/9/2023. Ảnh: GYZY

Ngày 18/9/2023, vụ án được xét xử tại Quư Dương.

Công tố viên cho biết chỉ trong ba năm, từ 1993 đến 1996, Dư Hoa Anh và Lương đi khắp các tỉnh thành như Quư Châu, Trùng Khánh, bắt cóc tổng cộng 11 đứa trẻ của 8 gia đ́nh. Lương hiện đă chết.

Ṭa án cho rằng bị cáo nhiều lần bắt cóc, buôn bán trẻ em để trục lợi phi pháp. Cha mẹ của 11 đứa trẻ phải bôn ba nhiều năm để t́m con, tán gia bại sản. Tội ác của Dư Hoa Anh đặc biệt nghiêm trọng và vô cùng nguy hại cho xă hội.

Ṭa tuyên Dư Hoa Anh phạm tội bắt cóc và buôn bán trẻ em, kết án tử h́nh, tước quyền chính trị suốt đời và tịch thu toàn bộ tài sản cá nhân.

Bước ra khỏi cổng toà án, Hoa cố nén nước mắt vừa đọc to bản án trước các gia đ́nh có con bị bắt cóc. Cô nói bản án khiến các bậc cha mẹ đang t́m con nh́n thấy hy vọng.

Dương Nữu Hoa (ôm hoa) đọc bản án tử h́nh Dư Hoa Anh cho các phụ huynh đang t́m kiếm người thân bên ngoài ṭa án. Ảnh: The Paper

Trần Bính Liên, mẹ của nạn nhân Tiêu Tuấn, cho biết sau khi con bị bắt cóc, gia đ́nh đi khắp nơi dán tờ rơi t́m trẻ mất tích, đăng thông tin trên các đài truyền h́nh. Bà Liên kiên tŕ bày sạp bán hàng ở nơi con trai biến mất v́ sợ con t́m về lại không thấy mẹ. Chồng bà Liên tới khi chết vẫn trông ngóng con.

La Hưng Trân, mẹ của hai chị em Hồ Hoa Lan và Hồ Hoa Bắc bị Dư Hoa Anh bắt cóc năm 1996, cho biết gia đ́nh đi t́m con khắp nơi, tiêu hết tiền tiết kiệm. Giờ đây sau nỗ lực của cảnh sát, hai đứa trẻ đă được t́m thấy. Nhưng sau khi trở về, con trai không gọi bà là "mẹ". "Chẳng c̣n t́nh thân nữa", bà Trân nói trong nước mắt.

Bà Viên, mẹ của hai anh em Hà Thanh và Hà Hồng bị Dư Hoa Anh bắt cóc năm 1993, cho biết trước khi chồng bà qua đời vào năm 2016 vẫn đau đáu dặn ḍ vợ đừng từ bỏ t́m con. Hiện hai đứa trẻ đă được t́m thấy nhờ đối chiếu ADN. Tuy nhiên, vẫn có một đứa con trai không chịu nhận bà là mẹ. "Không phải lỗi của tôi, là lỗi của kẻ buôn người. Nó không nhận tôi th́ cũng không có cách nào. Người làm mẹ chỉ cần con sống tốt, hạnh phúc là được rồi", bà Viên nói.

Sau bản án sơ thẩm ngày 18/9, Dư Hoa Anh bày tỏ: "Mức án quá nặng, sẽ kháng cáo".

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-30-2023
Reputation: 136145


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,354
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	491.jpg
Views:	0
Size:	226.6 KB
ID:	2278059   Click image for larger version

Name:	492.jpg
Views:	0
Size:	139.1 KB
ID:	2278060  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,451 Times in 6,612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123 PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09400 seconds with 14 queries