Trời ơi! Số em hên quá..!! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trời ơi! Số em hên quá..!!
Bây giờ, bất cứ lúc nào có thời gian nghĩ lại hoặc rảnh rỗi nhâm nhi tận hưởng cuộc sống em đều mỉm cười thầm nghĩ: cảm ơn mình vì ngày ấy đã bỏ rơi em. Chỉ một câu nói vui của em thôi mình cũng lấy làm cái cớ. Lúc mình chìa cho em lá đơn ly dị, mình nói với em rằng mình đã chán ngấy vẻ mặt của em. Mình ghét cay ghét đắng cái đần độn, kém sự năng động, chán cái sự nhạt nhẽo đàn bà của em. Sao số mình đen thế lại lấy phải một người như em. Mình không thể chịu đựng em thêm một phút giây nào nữa...
Em đã vô cùng sợ hãi, em khóc lóc, em khuỵ xuống và em sợ đến mức khó thở. Nếu không có mình, em và bé Bông rồi đây sẽ phải sống thế nào?...
Mình đã gào lên tôi sống sao được khi hàng ngày phải nhìn thấy khuôn mặt nhạt thèo của cô, tiếng thở, những lọn tóc của cô rơi trên gối, rơi trong đêm cũng khiến tôi không thể ngủ vì khó chịu. Tôi phải sống thế nào đây?
Rồi chúng tôi ly hôn. Người ta giải quyết nhanh hơn em tưởng rất nhiều, chắc là do có sự tác động của mình. Em được nuôi bé Bông, cho dù em không có chỗ ở. Căn hộ chung cư mình khoá cửa để đấy nhưng chẳng để cho mẹ con em nán lại thêm một giờ nào. Lần đầu tiên trong đời em thấy bản thân vô cùng sợ hãi và suy sụp, em không đứng được trên đôi chân khi bước ra khỏi cửa phòng xử án. Em không thể thở nhịp thở bình thường bởi vì như có một tảng đá đè rất nặng trên lồng ngực của em. Em yếu ớt nhìn mình ngẩng cao đầu, soải bước tự tin xuống từng bậc thang toà án.
Ngay chiều hôm ấy mình khoá cửa nhà sau khi đưa đồ đạc mẹ con em ra hành lang.
Một đứa trẻ bế theo một con mèo mun cũng non nớt như đứa bé, một cái valy trong là những bộ váy nửa mạc của hai mẹ con. Tất cả trong ví còn 6 triệu 3 trăm ngàn và mấy đồng bạc lẻ. Em biết sống thế nào nếu không thuê một phòng trọ giá rẻ nhất lúc bấy giờ là 500/tháng.
Nửa ngày dọn dẹp căn phòng, em nghĩ rằng em rửa từng chiếc thang giường của một người nào đó đã chết. Chắc chủ nhà trọ xin về để đỡ một khoản tiền. Căn phòng lạnh ẩm và hôi hám. Dọn dẹp và lau mãi nó cũng không khô ráo là bao khi ngoài trời đang là mùa mưa dầm tháng ba mình ạ. Hai ba đêm liền em và bé Bông không thể ngủ cũng không thể nhắm mắt bởi căn phòng cứ lạnh lẽo đáng sợ. Vô vàn tiếng sột soạt gì đó trên trần nhà. Bé Bông, con bé luôn co rúm sợ hãi khi nhìn vào những khoảng không trong căn phòng. Thế mà cả bé Bông, cả con mèo chỉ đều thất thần, co rúm sợ hãi nhưng cả hai đều không hé răng kêu khóc một tiếng nào.
Mẹ con em cảm ơn mình. Một trải nghiệm đầy kinh hoàng và ghê sợ nhưng nó cũng là cú huých để em chuyển động và thay đổi.
Tuy những ngày tiếp theo đó mẹ con em sống đầy khổ hạnh nhưng đã không hề uổng một phút giây nào. Em đã cố gắng, đã vươn lên, em đã mạnh mẽ sống, quyết liệt kiếm những đồng tiền chân chính. Và em đã thành công cả trong công việc chuyên môn và nghề tay trái là kinh doanh đấy mình ạ. Lại phải cảm ơn mình!
Cảm ơn mình! Thật sự cảm ơn mình.
Khi tự mua căn nhà đầu tiên cho hai mẹ con. Tuy nó nhỏ xíu, tuy nó chỉ bằng 1/10 thậm chí rất rất nhỏ so với căn nhà sau này nhưng cả em và con Bông đều khóc nức lên khi dọn về nhà mới.
Con bé chạy ào vào nhà, nó cọ má rồi chà chà hai cánh tay vào những bức tường. Nhìn con Bông và con mèo cứ xoay da thịt hai cánh tay và đôi má như muốn ôm chặt lấy ngôi nhà. Con mèo thì cọ sát thân thể nó vào tường khiến em lại khóc nức lên. Em khóc vì sung sướng, khóc vì đoạn tuyệt nỗi sợ hãi cái lạnh lẽo ghê rợn mỗi lần hai mẹ con đặt lưng xuống cái giường ba xà trong căn nhà trọ lợp tôn có trần nhựa cũ nham nham nhở, cứ phải bật điện sáng để ngủ chứ cứ tắt điện là cảm giác có những bước chân, có những đôi mắt ở bất cứ xó xỉnh nào đó nhìn chằm chằm vào mình.
Cảm ơn mình. Thế rồi em gặp lại mình, mình vẫn thế, vẫn tự tin sải bước và ngẩng cao đầu tiếp tục đi tìm những cô gái khác, những người đàn bà khác mặn mòi hơn, mặt đỡ nhạt hơn, hơi thở và những lọn tóc khác hơn bởi những cô gái hoặc đàn bà mình chỉ sống với họ một thời gian, mình lại thấy chán, thấy nhạt nhẽo vô vị y như lần mình sống với em.
Mình dừng lại giữa mọi sự vươn lên của trí tuệ, của sự thành công ở bạn bè và cả em nữa chỉ để đi tìm những thứ mà mình cho là mình chưa thấy. Mình vẫn chỉ là một nhân viên quèn, rất quèn với những chiếc áo sơ mi người tình ban tặng.
Cảm ơn mình. Khi em mua xe, mua căn nhà tuyệt đẹp trong một chung cư kha khá em đã gặp lại mình. Mình cố mở to đôi mắt thăm thẳm sâu như mắt của bọn đàn ông Trung đông để nhìn xem có phải em không? Em thì nhận ra mình ngay. Trời ơi! Lúc đó em đã sải bước thật nhanh về phía mình và cười thật tươi mình nhỉ. Em đã suýt bật khóc và nói : "Em đây..."
Đã có lúc em yêu mình đến vô vàn và chỉ sợ rằng mình bỏ em, mình tài giỏi hào hoa và là cả thế giới này... thế mà giờ đây, khi em tiến lại phía mình. Em mỉm cười chào mình em đã nghĩ:
May quá, phúc tổ tám mươi đời, nếu cái khuôn mặt hãm tài kia, cái bàn tay ẻo như đàn bà, làn da và mái tóc kia nó vẫn ám vào đời mình thì khi mình chết đi vì già thì sẽ là chết lần thứ hai chứ không phải chết lần thứ nhất.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-04-2023
Reputation: 6495


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,773
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	113.1 KB
ID:	2279351  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,768 Times in 2,345 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07585 seconds with 14 queries