Lắp camera theo dơi thú cưng, cặp đôi phát hiện điều kỳ dị trong căn nhà cổ 135 năm tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lắp camera theo dơi thú cưng, cặp đôi phát hiện điều kỳ dị trong căn nhà cổ 135 năm tuổi
Theo như vào ngày 5/10, một cặp vợ chồng quyết định xem lại video trên camera và tá hỏa phát hiện cảnh tượng kỳ lạ đă rất hoảng sợ sau khi chụp được bức ảnh không thể lư giải từ chiếc camera theo dơi. Cặp đôi đă lắp một chiếc camera theo dơi có cảm biến chuyển động trong pḥng khách của họ để kiểm tra xem con chó gây rối trong đêm hay không.

Theo Mirror, Victoria Hepworth (35 tuổi) và chồng sắp cưới Joe Shard gần đây nhận chăm sóc chú chó giống Labrador màu đen tên Kiwi giúp người chị gái.

Cặp đôi đă lắp một chiếc camera theo dơi có cảm biến chuyển động trong pḥng khách của họ để kiểm tra xem con chó gây rối trong đêm hay không. Ngày 5/10, họ quyết định xem lại video trên camera và tá hỏa phát hiện cảnh tượng kỳ lạ.

Victoria và bạn trai cảm thấy bất an khi phát hiện một người “kỳ lạ” xuất hiện trong pḥng vào khoảng 6h sáng, c̣n chú chó Kiwi th́ có vẻ sợ sệt muốn chạy trốn khỏi căn pḥng trong ngôi nhà của cặp đôi ở Preston, hạt Lancashire (Anh).

Victoria Hepworth và Joe Shard lắp camera trông chừng chó cưng giúp chị gái th́ cô phát hiện một h́nh dáng kỳ lạ trong pḥng.

Victoria và vị hôn phu 29 tuổi của cô đă chuyển đến ngôi nhà 135 tuổi này từ gần 1 năm trước - nhưng giờ đây họ phải thừa nhận rằng họ đang sống trong một "ngôi nhà quá nhiều kỳ bí". Victoria cũng tiết lộ rằng đây không phải là sự cố đáng lo ngại duy nhất xảy ra tại ngôi nhà này.

Cô kể: "Đó là đêm đầu tiên của Kiwi ở đây và cũng là đêm đầu tiên chúng tôi lắp đặt camera. Sáng hôm sau, chúng tôi kiểm tra nó trên ứng dụng cài ở điện thoại di động và đó là lúc chúng tôi nh́n thấy cảnh tượng lạ. Nó thực sự kỳ lạ, có vẻ như đang lơ lửng.

Bức ảnh gây bất an cho cặp đôi.

Tôi cảm thấy rất kỳ lạ v́ nó khiến chúng tôi phải đặt câu hỏi rằng 'Chuyện ǵ đă xảy ra ở đó?'. Chúng tôi hơi bất an. Ngày hôm đó, Joe đi làm c̣n tôi làm việc ở nhà và chăm sóc con chó.

Kiwi không sủa vào ban đêm nhưng nghĩ lại, có lẽ chúng tôi đă nghe thấy âm thanh ǵ đó. Con vật đă ngủ gần như cả đêm trên giường, nhưng ở đây rơ ràng là nó đang muốn chạy trốn".

Cặp đôi đă cố gắng t́m hiểu chính xác h́nh ảnh chiếc camera đă ghi lại được và hiện đang xem xét lịch sử của ngôi nhà từng là xưởng sản xuất bông cũ để t́m lời giải thích hợp lư.

Cặp đôi đang tích cực t́m hiểu xem chuyện ǵ đă xảy ra trong ngôi nhà cổ của ḿnh.

Victoria cho biết: "Preston là một thị trấn công nghiệp nên nơi đây đầy rẫy những con phố cổ và những ngôi nhà có bậc thang lớn thuộc về các chủ nhà máy. Chúng tôi biết khu nhà được xây dựng vào năm 1888. Chúng tôi đang cố gắng xem ai có thể đă sống ở đây. Chúng tôi chưa thực hiện bất kỳ công việc cải tạo nào".

Victoria đă chia sẻ bức ảnh trên Facebook và lập tức thu hút sự chú ư của cư dân mạng. Trong bài đăng, Victoria cho biết: "Xin chào. Có một điều hơi kỳ lạ, nhưng tôi và chồng sắp cưới đang trông chừng con chó cưng giúp chị gái tôi và sáng hôm qua, h́nh bóng màu trắng này xuất hiện trên camera".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-12-2023
Reputation: 67732


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,670
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,807 Times in 10,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07254 seconds with 14 queries